Kụ Hạc tóp ơi, em chạy con KF, chừ muốn nắp thêm cái túi khí cho hàng ghế sau có được không ạ? Giá cả thế lào? Vợ con em hay ngồi sau nên em muốn an toàn cả nhà ạ!
bác gãi đúng chỗ ngứa của e mới chết chứ ạh. :21: :21::21: thế phiền bác cho e xin cái nick để thỉnh thỏang có việc e PM thẳng cho bác cho tiện. hoặc là số dt thì càng tốt số là e mới làm sale chuyên bán các loại xe của HQ mà hiểu biết về xe Hàn chưa nhiều lắm.Kiến tha các OFER, em xin được tiếp tục dịch vụ tư vấn tình cảm V2 HYUNDAI/KIA ở đây, mong nhận được thật nhiều ý kiến từ các cụ để nhà em hoàn thiện mình!!!!!!!!!
Đợt này em sẽ nhận thêm những câu hỏi về KIA vì em đang rất lười học, chính các thắc mắc của các cụ là động lực để em tìm hiểu thêm đấy!!!!!
Đa tạ các cụ đã, đang và sẽ ủng hộ em trong thớt này !!!!!!!!!!!!
Vâng, tất nhiên là em tin tưởng bác, thứ 7 thì thời gian như nào ạ, nếu rỗi thì em qua bác. Với lại em chưa hiểu chế theo kiểu cơ khí là như nào ạ, và nếu làm được thì có nhanh kô ạ? Vì em còn về quê thăm ku tí nhà em nữa ạ.hìNói thật với cụ là em đã chế được nguyên cả con xe thì ba cái vụ lẻ tẻ này em chỉ coi là con muỗi, mỗi tội em không có thời gian. Nếu đã mất công chế thì chế theo kiểu cơ khí luôn, khỏi điện đóm lằng nhằng như anh SF. Nếu cụ tin tưởng thì mời cụ thứ 7 này xuống Hyundai Giải Phóng em khảo sát trước, nếu làm được thì làm luôn, bằng không thì cụ lại chờ thêm 1 tuần nữa vậy.
Cần gì thì cụ cứ úp lên đây cho các anh em khác còn học tập.bác gãi đúng chỗ ngứa của e mới chết chứ ạh. :21: :21::21: thế phiền bác cho e xin cái nick để thỉnh thỏang có việc e PM thẳng cho bác cho tiện. hoặc là số dt thì càng tốt số là e mới làm sale chuyên bán các loại xe của HQ mà hiểu biết về xe Hàn chưa nhiều lắm.
PM của e là lanhnhubut. so dt của e là 0979 888 909
kính mong các bác tham gia giúp đỡ, rồi khi các bác cần thông tin gì liên quan đến nó e xin phục vụ các bác hết mình
http://oto-hanquoc.com
Không có gì là không thể , có điều chi phí sẽ rất cao.Kụ Hạc tóp ơi, em chạy con KF, chừ muốn nắp thêm cái túi khí cho hàng ghế sau có được không ạ? Giá cả thế lào? Vợ con em hay ngồi sau nên em muốn an toàn cả nhà ạ!
Cụ cứ xuống vào buổi chiều cho chắc cú, em sẽ chỉ cho bác làm như thế nào và nên làm như thế nào.Vâng, tất nhiên là em tin tưởng bác, thứ 7 thì thời gian như nào ạ, nếu rỗi thì em qua bác. Với lại em chưa hiểu chế theo kiểu cơ khí là như nào ạ, và nếu làm được thì có nhanh kô ạ? Vì em còn về quê thăm ku tí nhà em nữa ạ.hì
Bên thớt bên kia của cụ mọi người trả lời rồi.bác cho em hỏi con getz 1.1 nó bao nhiêu sức trâu ah sức ngựa bác? so với con morning AT 1.1 thì con nào hơn vậy/ thanks bác.
Cụ đừng bật auto thì cụ có để đến 31 độ C (Mức cao nhất - Hi) thì A/C vẫn chạy bình thường, xe nào cũng thế cả.Bác Hát cho em hỏi ngu tý ạ...Nhà em chạy I30CW, nhưng có điều, khi trời lạnh, để nhiẹt độ trong xe lớn hơn nhiệt độ ngoài trời, thì đèn AC (điều hòa) tự động tắt, ngồi trong xe thấy rất khó chịu, bác cho nhà em hỏi có cách nào khắc phục ko ợ??Theo em hiểu, khi nhiệt độ để trong xe lớn hơn ngoài trời, thì hệ thống nó tự tắt điều hòa.Nhưng em lại ko lấy gió ngoài, vì ô nhiễm, mà lấy gió trong xe ko thì rất bí...Nên em thường phải giảm nhiệt độ trong xe, để chế độ AC nó chạy (nhưng như thế nhiều khi lạnh cóng cả c him bác ợ..)
ko, em ko bao giờ để chế độ Auto cả cụ ạ,ko hiểu hệ thống điều hòa của e có vấn đề gì ko???cứ để nhiệt độ cao hơn, là tự nó tắt chế độ AC cụ ợ....Cụ đừng bật auto thì cụ có để đến 31 độ C (Mức cao nhất - Hi) thì A/C vẫn chạy bình thường, xe nào cũng thế cả.
Hoặc là có trục trặc gì đó hoặc là cụ thử ấn lại A/C xem nó có chạy không. Cụ ấn và giữ phím "OFF" rồi bấm nhanh phím "MODE" 4 lần xem nó báo ra sao nào.ko, em ko bao giờ để chế độ Auto cả cụ ạ,ko hiểu hệ thống điều hòa của e có vấn đề gì ko???cứ để nhiệt độ cao hơn, là tự nó tắt chế độ AC cụ ợ....
Theo em được biết thì cụ Hardtop không uốn được nhiều riệu!Cảm ơn các cụ trước, kính các cụ 1 ly
Ơ!!!!!!!!! Chả thấy riệu đâu cả!!!!!!!!
Báo cáo các chuyên gia, em mới lấy KF ở Huyndai Giải phóng, đã đi được 1800km. Em có vài thắc mắc muốn hỏi các cụ như sau:
2. Chân phanh hơi cao hơn chân ga, rất khó chịu khi chuyển giữa phanh và ga. Có cách nào chỉnh lại chân phanh thấp ngang chân ga giống Civic hay Laser không ?
Chân phanh nguyên bản nó thiết kế như thế, cụ thích chỉnh thấp xuống thì qua xưởng, chỉ vài phút là như ý.
Thưa cụ HADRTOP nếu chỉnh cho hai pedal bằng nhau như vậy có ảnh gì đến đk kĩ thuật của xe không? vì nhà êm đi, khi chuyển ga sang phanh và ngược lại có hơi ngượng chân một chút. Nếu để gót chân thẳng hướng với pedal phanh chỉ ghé mũi chân đi ga thì thấy đi ga hơi bị đuối, không thật và có vẻ thiếu chủ động, hay do đi chưa quen mà có thế? Nhà êm ở xa (QN) nên xin được hỏi là các gara bình thường có làm được công việc đó không (chả lẽ lại vác xe KF của êm lên HN) Cảm ơn cụ! hi vọng sẽ có ngày được hấu chuyện cụ!
Đúng ra thì Hãng nó đã đặt thế thì các cụ nên làm quen với nó, việc chỉnh lại theo em là không sao vì không phải các cụ muốn chỉnh bao nhiêu cũng được, ở cái ty đẩy pít-tông phanh người ta đã chế tạo ren để khống chế chỉnh quá rồi.Báo cáo các chuyên gia, em mới lấy KF ở Huyndai Giải phóng, đã đi được 1800km. Em có vài thắc mắc muốn hỏi các cụ như sau:
2. Chân phanh hơi cao hơn chân ga, rất khó chịu khi chuyển giữa phanh và ga. Có cách nào chỉnh lại chân phanh thấp ngang chân ga giống Civic hay Laser không ?
Chân phanh nguyên bản nó thiết kế như thế, cụ thích chỉnh thấp xuống thì qua xưởng, chỉ vài phút là như ý.
Thưa cụ HADRTOP nếu chỉnh cho hai pedal bằng nhau như vậy có ảnh gì đến đk kĩ thuật của xe không? vì nhà êm đi, khi chuyển ga sang phanh và ngược lại có hơi ngượng chân một chút. Nếu để gót chân thẳng hướng với pedal phanh chỉ ghé mũi chân đi ga thì thấy đi ga hơi bị đuối, không thật và có vẻ thiếu chủ động, hay do đi chưa quen mà có thế? Nhà êm ở xa (QN) nên xin được hỏi là các gara bình thường có làm được công việc đó không (chả lẽ lại vác xe KF của êm lên HN) Cảm ơn cụ! hi vọng sẽ có ngày được hấu chuyện cụ!
Việc chỉnh chân phanh này là hoàn toàn cơ khí, thợ máy gầm bình thường nào chả biết làm.
Cà rem cũng có đời có chìa từ, cũng có đời không, cách đơn giản nhất bác có thể tự kiểm tra là đi "phay" 1 chiếc chìa 30.000VND về nổ thử máy, nếu nổ được nghĩa là chìa thường, không nổ được thì là chìa từ, đã là chìa từ thì phải vô hãng, bác có thể qua hãng Hyundai để làm nếu không thích hoặc không tiện vào Kia. Cách 2 muốn kiểm tra thì bảo bác Màu trong thớt check VIN bác ấy kiểm tra cho.Chìa khóa của New Carens có phải là khóa từ ko vậy bác Hardtop? Nếu mất khóa có thể tự đánh chìa khác hay phải mang qua hãng hả bác
Sử dụng số 321 nó cũng giống như số xe máy ấy mà, xe cụ có 4 số, nếu để D thì ECU nó tự động vào số nào cho hợp lý, còn chuyển sang 321 thì là cụ chuyển bằng tay, phớt lờ cái ECU và chạy theo sở thích của mình. Một tác dụng nữa là cái ECU lắp cho hộp số đời thấp, rẻ tiền thì tốc độ xử lý chậm và nó không thông minh như loại hộp số "+/-" vì vậy khi đổ đèo cụ phải tự đưa nó về số 2 hoặc số 1 nếu không muốn dùng phanh nhiều.Kụ Hardtop ơi, phiền kụ hướng dẫn cho nhà cháu cách sử dụng các số 3,2,1 của KM 2010 sao cho có hiệu quả với ạ. Nhà cháu kám ơn kụ nhiều.
Kính kụ vài ly ạ (b)(b)(b)(b)(b)