- Biển số
- OF-3516
- Ngày cấp bằng
- 25/2/07
- Số km
- 9,040
- Động cơ
- 630,823 Mã lực
- Tuổi
- 51
- Nơi ở
- Hà Lội ạ!!!!!!!
@funcasper2:
Tôi nhớ là đã đọc thắc mắc của bác ở đâu đó định trả lời nhưng bận quá lại quên. Những giải thích của tôi dưới đây là hoàn toàn công tâm và mong rằng bác hãy tin là như vậy.
1. Hyundai không hề xuất khẩu xe Santafe sang Mỹ, mà SX tại đó và không có máy dầu, các cái tên MLX, SLX là xe nội địa (HQ), tôi khẳng định sale nói với bác như thế là đúng trừ câu "xuất Mỹ" .
2. Bác nói chất lượng kém hơn xe MLX là hoàn mang tính cảm tính và ác cảm với cái xe mình đang đi, tôi đã nhiều lần lên đây cá cược với nhiều người như bác nhưng không ai dám chơi rằng mọi phụ tùng lắp trên 2 loại xe trên nếu cùng chức năng thì hoàn toàn giống nhau, thậm chí được đúc từ cùng 1 cái khuôn. Hai loại xe trên được SX lắp ráp ở cùng một dây chuyền trong cùng 1 nhà máy với mọi công đoạn từ A~Z là như nhau, xe xuất khẩu còn được phun WAX bảo vệ gầm. (Tôi thăm nhà máy 3 lần rồi, Daewoo cũng thế).
3. Màu dây điện không giống MLX là đương nhiên vì tuỳ option của xe mà hướng đi dây, màu sắc, cỡ dây sẽ khác nhau, thợ ở VN chỉ được học về xe xuất khẩu.
4. Sấy gương: tôi xin xác nhận có 1 lô do lỗi của hệ thống đặt hàng (máy tính) nên không có chức năng này.
5. Khoá cần số: cho đến giữa năm 2008 Hyundai HQ tuyên bố rõ ràng là không lắp HT khoá số cho SF xuất khẩu, chính tôi đã kêu gào và đưa ra một số tai nạn nhỏ (đã được thổi phồng) để yêu cầu Hyundai lắp và đến tháng 10 năm 2008 thì Hyundai đồng ý lắp, lúc đầu họ từ chối và giải thích rằng: trong HDSD ghi rõ, cấm để trẻ em ở trên xe và ra ngoài khi đang nổ máy, đặc biệt cấm trẻ em dưới 12 tuổi ngồi ở ghế trước. Khoá cần số nếu lắp thì mất 30 phút và chi phỉ chỉ khoảng 10 USD, chúng tôi đã hướng dẫn từng đại lý cách lắp đặt và bán giá gốc bộ khoá này, bác xem lại quan hệ của bác với 199MK, có thể vì một lý do gì đó mà họ không muốn làm cho bác.
6. Việc xe bị tĩnh điện khi trời hanh khô thì xảy ra ở tất cả các loại xe, các hãng (kể cả hãng SX "đồ chơi") đều cố gắng loại bỏ hiện tượng này nhưng chỉ giảm chứ không thể hết hẳn. Bản thân tôi đã từng đi rất nhiều loại xe tại cả trong nước và ngoài nước, trong đó có LS400, Posche Carera, và vô số xe Hàn, các loại xe trên có đủ loại nội thất (Da, giả da, nỷ) tôi cũng ái ra quần vì bị điện nó giựt nhưng điện giựt mạnh hay yếu còn do sức khoẻ của người đi xe, điều này lại liên đới đến điện trở nội của cơ thể bác. Tôi đi dép sờ điện sinh hoạt không bị sao nhưng tĩnh điện thì gựt ầm ầm.
Tôi nhớ là đã đọc thắc mắc của bác ở đâu đó định trả lời nhưng bận quá lại quên. Những giải thích của tôi dưới đây là hoàn toàn công tâm và mong rằng bác hãy tin là như vậy.
1. Hyundai không hề xuất khẩu xe Santafe sang Mỹ, mà SX tại đó và không có máy dầu, các cái tên MLX, SLX là xe nội địa (HQ), tôi khẳng định sale nói với bác như thế là đúng trừ câu "xuất Mỹ" .
2. Bác nói chất lượng kém hơn xe MLX là hoàn mang tính cảm tính và ác cảm với cái xe mình đang đi, tôi đã nhiều lần lên đây cá cược với nhiều người như bác nhưng không ai dám chơi rằng mọi phụ tùng lắp trên 2 loại xe trên nếu cùng chức năng thì hoàn toàn giống nhau, thậm chí được đúc từ cùng 1 cái khuôn. Hai loại xe trên được SX lắp ráp ở cùng một dây chuyền trong cùng 1 nhà máy với mọi công đoạn từ A~Z là như nhau, xe xuất khẩu còn được phun WAX bảo vệ gầm. (Tôi thăm nhà máy 3 lần rồi, Daewoo cũng thế).
3. Màu dây điện không giống MLX là đương nhiên vì tuỳ option của xe mà hướng đi dây, màu sắc, cỡ dây sẽ khác nhau, thợ ở VN chỉ được học về xe xuất khẩu.
4. Sấy gương: tôi xin xác nhận có 1 lô do lỗi của hệ thống đặt hàng (máy tính) nên không có chức năng này.
5. Khoá cần số: cho đến giữa năm 2008 Hyundai HQ tuyên bố rõ ràng là không lắp HT khoá số cho SF xuất khẩu, chính tôi đã kêu gào và đưa ra một số tai nạn nhỏ (đã được thổi phồng) để yêu cầu Hyundai lắp và đến tháng 10 năm 2008 thì Hyundai đồng ý lắp, lúc đầu họ từ chối và giải thích rằng: trong HDSD ghi rõ, cấm để trẻ em ở trên xe và ra ngoài khi đang nổ máy, đặc biệt cấm trẻ em dưới 12 tuổi ngồi ở ghế trước. Khoá cần số nếu lắp thì mất 30 phút và chi phỉ chỉ khoảng 10 USD, chúng tôi đã hướng dẫn từng đại lý cách lắp đặt và bán giá gốc bộ khoá này, bác xem lại quan hệ của bác với 199MK, có thể vì một lý do gì đó mà họ không muốn làm cho bác.
6. Việc xe bị tĩnh điện khi trời hanh khô thì xảy ra ở tất cả các loại xe, các hãng (kể cả hãng SX "đồ chơi") đều cố gắng loại bỏ hiện tượng này nhưng chỉ giảm chứ không thể hết hẳn. Bản thân tôi đã từng đi rất nhiều loại xe tại cả trong nước và ngoài nước, trong đó có LS400, Posche Carera, và vô số xe Hàn, các loại xe trên có đủ loại nội thất (Da, giả da, nỷ) tôi cũng ái ra quần vì bị điện nó giựt nhưng điện giựt mạnh hay yếu còn do sức khoẻ của người đi xe, điều này lại liên đới đến điện trở nội của cơ thể bác. Tôi đi dép sờ điện sinh hoạt không bị sao nhưng tĩnh điện thì gựt ầm ầm.
Chỉnh sửa cuối: