Ôi may quá! Bác Hard đã vào đây rồi! Cảm ơn bác nhiều!
Chỉnh sửa cuối:
Bình mới cho KM loanh quanh cái giá 1tr cụ ạ, trước khia không bị bì bình tốt, già nó yếu rồi nên khi đề, điện áp bị sụt xuống dưới 10 volt thì cái hệ thống điều hòa nó tự động reset nên nó tự động chạy. Điều này chỉ xảy ra với xe có HT điều hòa Auto.Cảm ơn bác Hard rất nhiều! Bác cho em hỏi luôn vì sao trước đây xe em khi đề thì điều hòa không tự bật mà bây giờ lại tự bật ạ? Có phải bình điện yếu thì thế không ạ? Nếu thay bình mới thì loại nào tốt và bao nhiêu tiền cho KM 2009 ạ? Cảm ơn bác nhiều!
Cảm ơn Bác rất nhiều! Sau khi nghe ý kiến của Bác, em đã đi kiếm một bình điện mới và lắp vào thì mọi thứ lại như cũ. Một lần nữa chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của Bác. Chúc Bác và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!Bình mới cho KM loanh quanh cái giá 1tr cụ ạ, trước khia không bị bì bình tốt, già nó yếu rồi nên khi đề, điện áp bị sụt xuống dưới 10 volt thì cái hệ thống điều hòa nó tự động reset nên nó tự động chạy. Điều này chỉ xảy ra với xe có HT điều hòa Auto.
Nhiều khả năng xe bác bị nhập nhèm cái công tắc báo số "P", nếu có máy Scan thì sẽ nhìn rất rõ vấn đề, sau đó chọc 1 mũi tiêm là OK ngay. Nếu đúng bệnh này thì điều trị trong vòng 30 phút, không phải thay thế cái gì. Tuy nhiên đó chỉ là phỏng đoán, vì HT SMK rất phức tạp nên cần khám trực tiếp mới ra bệnh chính xác cụ ạ.chao cac bac!
Các bác tư vấn giùm em cái. Con kia cerato em mới mua được gần 1 năm. Xe e dùng là loại smart key. 1 tháng trước e thấy hiện tượng dừng xe tắt máy, đóng cửa lại. bấm nút khóa cửa nhưng cửa không khóa được. Em nổ máy tiến lên lùi lại mấy lần thì lại được. Hic... Dạo này bệnh lại nặng hơn trước. Tiến lên lùi xuống mãi mà không khóa được cửa nữa! E đưa đến mấy bác thợ gara rồi mà các bác bảo cũng chưa gặp bao giờ nên không biết xử lý ra sao. Các bác làm ơn tư vấn giùm em với!
Bệnh này khá khoai nhưng vấn đề là Genesis nhà cụ là loại nào?Giúp em vụ Genesis bấm còi mà gạt nước nó chạy, em chả hiểu chập ở đâu
Nễu bác dùng động cơ thường thì không sao cả. GDI mới đáng lo.Xe (Hyundai Avante) đổ lẫn lộn 92 và 95 thường xuyên thì có vấn đề gì không cụ Hardtop. Lý do ở nhà thì có 95 nhưng đi các tỉnh khác không có lại phải đổ 92, cảm nhận khi sử dụng thì chả thấy có gì khác biệt cả.
Cerato hay bị bệnh này, cụ mở bạo tay lên một tí là sẽ OK thôi.nhà e mới lấy con kia cerato lúc đầu vẫn mở cốp sau bình thường,mấy ngày hôm nay tự dưng lại k mở đc nữa (chỉ mở băg điều khiển từ xa đc thôi).các bác giúp e với...thanks!
Bệnh này là thường tình thôi cụ ạ, cái cuộn dây liên kết động giữa HT điện và nút ĐK trên tay lái rất hay bị đứt, nếu đã đứt thì chỉ có thay thôi. Trước hết cụ thử tháo cực bình rồi lắp lại xem có phải do cái máy CD nó bị đơ không, nếu vưỡn thế thì nghĩa là dự của em đúng.Cụ hardtop giúp cháu ca này với. Xe cháu Cerato EU mới lấy đc 2 hôm, hôm nay đi thì tự nhiên cái bộ tích hợp âm thanh (tăng giảm, đổi kênh, câm tiếng) trên vô lăng nó ko chỉnh được nữa, mà rõ ràng trước đó chỉ 5p thôi thì vẫn hoạt động bình thường. Thành ra cứ phải chỉnh ở trên thẳng bảng điều khiển. Mang qua Show bảo hành thì nó còn phải đang chờ thợ đến nên cháu sốt ruột quá, cụ đoán bệnh hộ cháu xem nhé, và nếu xe mới đi 2 ngày mà đã bị như vậy thì có gì đáng lo ngại ko ???
Vodka cho cụ ạ
Hoặc là nước vào, hoặc là cụ lắp thêm cái gì đó, cản sau chẳng hạn làm cản "tầm nhìn" của cái sensor.Bác Top cho em hỏi là cái cảm biến lùi cua con I 30 của em bây giờ nó cứ kêu tít tít loan xạ mỗi khi vào số lùi.Cái cảm biến này là dược lắp thêm Bác ạ.Vậy nó bị làm sao hả Bác?
Tiêu hao nhiên liệu như thế là OK rồi cụ ạ, cái van EGR chỉ nên đụng đến khi xe có khói đen thôi, nói chung cái van này ở San 2004 rất dễ BD.Bác Hardtop cho em hỏi với, cái van ERG nó nằm ở vị trí nào trên máy vậy, có dễ bảo trì không, Xe em santa fe 2004, thấy nó cũng tốn dầu quá ~9-9,5l/100 km. Em đã thay dầu, lọc dầu, lọc nhiên liệu và bảo trì lại xe rồi. Em cũng mong bác mở bệnh viện sớm cho em mang xe cho bác xử lý hệ thống lái với, quay vô lăng nó cứ có tiếng khục khục, ngó dưới gầm chẳng có dấu hiệu chảy dầu hay gì cả. Mà lái cứ trẹo sang bên phụ, chỉnh tay ở mấy gara mà em chẳng ưng gì cả, chỉnh = máy thì còn lệch hơn.