- Biển số
- OF-3516
- Ngày cấp bằng
- 25/2/07
- Số km
- 9,039
- Động cơ
- 630,878 Mã lực
- Tuổi
- 51
- Nơi ở
- Hà Lội ạ!!!!!!!
À! Thế thì xích bằng cao su cụ ạ, vậy nên hãy thay khi đạt 7~8 vạn cụ nhá!Carens sử dụng động cơ Theta II mà cụ? Cụ biết xích gì rồi chớ ???
À! Thế thì xích bằng cao su cụ ạ, vậy nên hãy thay khi đạt 7~8 vạn cụ nhá!Carens sử dụng động cơ Theta II mà cụ? Cụ biết xích gì rồi chớ ???
Ui ui, thế thì lúc nào em phải phiền cụ thôi. Không thì nhiều lúc quê lắm, nhất là đi với mấy chân dài cùng 1 đội khác, mấy xe kia đi hết rồi còn xe mình thì phải đề lại mới đi được!Chả thấy cụ khóc nữa, em tưởng ngon rồi!!!!! Cách đây 3 ngày em vừa xử một con y bệnh xe cụ, nếu ngại lên đấy thì cứ qua chỗ em, chỉ làm trên phần mềm thôi, chả phải tháo cái gì cụ ạ.
Lúc nào em cũng sẵn sàng, cụ cứ ới em trước khi xuất phát là OK!Ui ui, thế thì lúc nào em phải phiền cụ thôi. Không thì nhiều lúc quê lắm, nhất là đi với mấy chân dài cùng 1 đội khác, mấy xe kia đi hết rồi còn xe mình thì phải đề lại mới đi được!
Khoảng 4 nít rưỡi nhưng còn tùy thuộc vào có thay lọc hay không, rồi thì khả năng xả hết của thợ ......... túm lại là cụ cứ theo thước thăm dầu mà làm là chuẩn nhất, thừa thiếu tí không sao cả cụ ạ.Bác TOP cho em hỏi là santafe 2010 2.0 máy dầu thì mỗi lần thay nhớt phải đổ mấy lít nhớt vậy?
Có khả năng bị khô dầu, khô mỡ nhưng cũng có khả năng cái motor bị yếu rồi, thường do nước vào, vậy nên cụ nên đi viện sớm, nếu không muốn thay nguyên cái mới.Cụ Top ơi em hỏi tý, cái gương gập điện i30 nhà em dạo này không hiểu sao khi bấm nút mở ra gương bên phụ cứ chập chờn, lắm lúc em phải bấm gập ra gập vào 4,5 lần nó mới mở hết ra, như vậy có vấn đề gì không hả cụ? Khắc phục như thế nào ạ (em nông dân cứ suy luận là do nó thiếu dầu mỡ bôi trơn nên mới vậy). Cụ tư vấn hộ em nhé
OK, thanks cụ, àh nhưng mà em chả biết cái dây cao su Cam đấy nó ở chỗ mô rứa cụ? em chỉ thấy mỗi dây curoa cuộn qua mấy cái bánh xe sắt hay chính là hắn cụ hè?À! Thế thì xích bằng cao su cụ ạ, vậy nên hãy thay khi đạt 7~8 vạn cụ nhá!
Cái gương nó tèo rồi cụ ơi, bệnh này khá phổ biến trên KM, em nghi là KIA đặt khựa làm cái gương này.Cụ Huy cho em hỏi nhờ một tý em chạy con kiamoning 2010 hồi trước em vào số lùi thì tín hiệu lên gương ngon lành nhìn rõ nét. Bây giờ lúc em vào số lùi camera trên gương lúc hiện lúc không hiện là bị sao ạ cụ giúp em với. E mong ti cụ lắm
Thợ sẽ biết cái dây này nằm ở đâu cụ ạ, cụ có biết nó ở đâu thì cụ cũng không thể tự làm được .OK, thanks cụ, àh nhưng mà em chả biết cái dây cao su Cam đấy nó ở chỗ mô rứa cụ? em chỉ thấy mỗi dây curoa cuộn qua mấy cái bánh xe sắt hay chính là hắn cụ hè?
Tiếng rẹt tẹt có có nhiều nguyên nhân, vậy nên tùy theo nguyên nhân gì mà mang nó đi đâu để sc, nếu do cháy cuộn dây loa hoặc "sát cốt" or "chạm bin" thì thợ loa quấn lại, nếu kêu do rung động, lỏng lẻo thì gara tháo ra siết lại. Cái loa đó lắp rất sâu bên trong, phải tháo cả mảng ốp gần 1m2 ra thì mới thấy cái loa cụ ạ. Tháo cái này thì thạo nhất là mấy ông "nội thất" vì chuyên tháo ra để lót sàn, sau đó là háng, vì phải tháo ra để gò hông xe.Cụ tốp cho em hỏi với,
Cái loa Bass đằng sau của spo. nhà em gần đây bỗng rưng nghe thấy rẹt rẹt rẹt. . .., thế cái này thì phải vào hãng hay ra mấy cửa hàng đồ chơi cũng được hả cụ?
Hôm trước em cũng định tự tháo ra để ngâm cứu nhưng cậy mãi ko được cái mặt ốp của nó - em dự là nó được bắt vít từ bên trong?
Khá phức tạp cụ ạ, phải là người khéo tay nếu chưa tháo bao giờ, nếu không thì khả năng gãy, vỡ là rất cao. Theo em thì gara vừa vừa như cụ nói hoàn toàn có thể làm được.Cụ cho em hỏi nốt là check hoặc tra dầu mỡ cho cái motor này có đơn giản không? các gara vừa vừa có xử lý được không hay cứ nhất thiết phải vào hãng?
Cái gương nó tèo rồi cụ ơi, bệnh này khá phổ biến trên KM, em nghi là KIA đặt khựa làm cái gương này.
Cụ Huy ơi thế bây giờ phải xử lý như thế nào ợ thay gương thì ơ đâu cụ nhỉ có mất nhiều xiền không cụ. Cụ cho em cái cách xử lý với
Cái gương hơn 400 Mỹ kim cụ ơi, thay làm gì rồi nó lại chết thôi, tiền ấy cụ độ cái màn hình chạy DVD sướng hơn nhiều, lại vẫn dùng được camera cũ, màn hình thì rộng gấp 3.Cái gương nó tèo rồi cụ ơi, bệnh này khá phổ biến trên KM, em nghi là KIA đặt khựa làm cái gương này.
Cụ Huy ơi thế bây giờ phải xử lý như thế nào ợ thay gương thì ơ đâu cụ nhỉ có mất nhiều xiền không cụ. Cụ cho em cái cách xử lý với
Cảm ơn bác Top! e hỏi thêm tý. nếu thay cái phớt cổ lốc gì đó thì có được lâu không? hôm nay e hỏi Hyun NK thì báo giá 9 củ bác ah? e e bảo là e nghe nói khoảng 5 tr thì cậu ấy bảo 'a đến đó mà thay còn bọn em là 9 tr..', con panasonic 12 BTU nhà em có 8 củ, thế mà....có khi e đợi đến tháng 9 bác mở BV rồi e mang đến. Bây giờ cứ lúc nào không mát thì e lại đi nạp ga...e nạp hôm 18, hôm nay vẫn còn mát lắm.Bác hỏi đ/c này xem sao nhé: Lộc 091-332-3877, nhà cháu dự là chỉ bị hở phớt cổ lốc, vậy nên chỉ cần thay phớt và nạp lại ga là OK, đương nhiên hãng không làm việc này nên thay cả lốc, giá thì khoảng 4.7 củ nhưng cụ nên xử cái phớt trước đã.
Thay xong phải xóa lỗi thì nó mới tắt đèn và hệ thống ESP lúc đó mới hoạt động trở lại cụ ơi!bác Top cho e hỏi, e đang đi xe Kia Forte. Hôm nọ e thay công tắc chân phanh nhưng bác thay cho e chưa cài đặt lại, e đi xe thấy vẫn bình thường, nhưng đèn báo chống trơn trượt (cái công tắc bên trái xe, trên nút điều chỉnh sáng tối đồng hồ) ở xe lúc nào cũng sáng, không tắt được. Như vậy là làm sao? Có ảnh hưởng đến xe không? Bác chỉ cho e cách tắt đi. Cám ơn bác Top nhiều.
Nếu đúng bị phớt cổ lốc thì thay mới, nó lại như mới thôi, tội gì mất một khoản tiền lớn cho một lỗi nhỏ!Cảm ơn bác Top! e hỏi thêm tý. nếu thay cái phớt cổ lốc gì đó thì có được lâu không? hôm nay e hỏi Hyun NK thì báo giá 9 củ bác ah? e e bảo là e nghe nói khoảng 5 tr thì cậu ấy bảo 'a đến đó mà thay còn bọn em là 9 tr..', con panasonic 12 BTU nhà em có 8 củ, thế mà....có khi e đợi đến tháng 9 bác mở BV rồi e mang đến. Bây giờ cứ lúc nào không mát thì e lại đi nạp ga...e nạp hôm 18, hôm nay vẫn còn mát lắm.
Xe bác bị bệnh rất đơn giản - bình điện bị yếu, vậy có 3 cách: 1- Nhờ câu bình, 2-thay bình mới nếu bác đã chạy được khoảng 2 năm và .... mới lính lương, 3-tháo bình ra đi sạc lại .Chào bác Hardtop!
Em phiền bác một chút được không ạ? Xe của em là KM 2009 nhưng sáng nay nổ máy không được. Khi em giữ tay đề thì có tiếng tè tè tè..., sau khi ngắt tay đề thì điều hòa tự động bật và chạy (mặc dù trước đó điều hòa đã tắt). E để điều hòa và đề thì cũng không được (mặc dù biết là không nên). Em đã làm lại vài lần và đều có hiện tượng như trên. Vậy theo bác thì xe em bị bệnh gì? Cách xử lý như thế nào phiền bác chỉ dẫn giúp em với được không? Cảm ơn bác nhiều!