Cụ Top và các cụ cho em hỏi hơi "mu" tí.
E vừa đi gara về (e không tiện nêu tên gara lên đây) tuy nhiên e bức xúc các cụ ợ.
Xe của e KM2010AT, bệnh của nó đơn giản thôi ợ, chảy dầu phía đuôi trục cơ. Hic, em cũng đã hỏi cụ Top và nhận được 1 số câu trả lời từ các cụ, các cụ dự thiệt hại từ 400k đến 600k, em thì e cho rằng trước khi giá xăng+điện tăng thì là như các cụ phán, ai dè điện tăng 15%, xăng tăng 2k9 còn obama thì tăng từ hồi e đăng bài lên hỏi rồi ạ, thế là e dự, chắc vụ này đi.....1M, okie man, không sao, miễn sao yên tâm. Thế mà, kính cụ, dựa vào giá điện, xăng tăng.....mà gara chỗ e sửa nó tăng 300% các cụ ợ.
Em tổng hợp chi phí lên trên này để có cụ nào giống em thì tham khảo, em cũng Helmet rồi, các cụ cứ ném đá thoải con gà trống nhé :
+ Công hạ máy + hôp số : 400k
+Làm lại gioăng cacte : 200K
+Thay dầu máy :
3 lit x 70k =210k
+Thay dầu hộp số : 4lit x 180k=720k
+ Thay phớt đuôi trục cơ 200k
VAT 10%=170K
Tổng cộng =1900k /600k-như cụ nào dự ====>300% các cụ ợ.
Cái bức xúc, cái bực mình và cái "Mu" của e là cứ để xe đấy, đi về làm việc, chiều tối qua lấy, đặt hết niềm tin và GA ..RA thế mà....vậy đấy các cụ ợ. Dầu máy e đã dặn thợ (xl các cụ : Nguyên văn là dầu máy anh vừa thay, đi chưa được 1000km, các chú lưu ý nhé), and nữa, theo e đọc tài liệu, thì 4 lít dầu hộp số có khác gì xúc rửa hộp số à???? E tranh luận với thằng Gara nó bẩu e là, vì rút trục láp nên bọn em phải bổ xung, ....balalalala, rồi phương án gọi điện thoại cho người thân .... Thèng bạn trước đây có làm ở Gara này kêu cứ để đấy, tao xử lý, rồi balalalalala. Em trả tiền về rồi mai tính tiếp các cụ ợ, nếu không tính được em coi như vừa đi nhậu về, trả tiền nhầm
Kính cụ TOP và các cụ, có cụ nào gặp vào trường hợp tương tự không ợ??? Tính xiền thế thì có phải e bị chém ko ợ? Chả nhẽ mỗi thằng Ku hư hỏng (nếu mua ở chợ hàng của cụ MAST em dự chắc 150K là cùng) mà cả họ ....Đi tù à
Em đội nón nghe các cụ ném đá đây ợ: