Hix, cái số nhà em đen từ đờ ít năm cũ đến đầu năm mới các cụ ạ.
Chả là con San già nhà em đến sát Tết nó lại dở chứng, đến 27 Tết rồi thì tự nhiên xịt khói đen xì, đề mãi mới nổ, đi chậm thì dễ chết máy.
Xe nhà e ở Hạ Long, Quảng Ninh, sát tết rồi nên đanh mang vào cái garage gần nhà. Ông thợ phán xanh rờn: "chết tăng áp, thay mới là ngon". Thế là cắn răng tặc lưỡi, đế nó thay, mất 25 củ.
Tối 29 e sang lấy xe thì thấy nó nổ máy sẵn, trời tối lại vội về đi chơi nên không đế ý, tưởng là ngon rồi, vác xe về. Đi thì thấy máy chỉ hơi đuối, nhưng ko đến nỗi nào. Sáng hôm sau thì ôi thôi, đề lòi mắt, khói đen xì, lại bao nhiêu người xung quanh, e chỉ muốn độn thổ
.
Gọi cho thằng thợ thì nó bảo là xưởng nó nghỉ rồi, rồi thì bảo "anh cứ đi đi, em cam đoan là không vấn đề gì". E điên tiết bảo đi thế éo nào được, rồi thì nó hứa hẹn này nọ, bảo ra Tết nó xử lý. E bực mình quá nhưng nghĩ cũng 30 rồi đành để đi cố, nghĩ bụng bảo ít đi thì chắc ko sao.
Sáng nay em cho xe bò vào Hyundai Giải Phóng, nhờ các bác ở đấy kiểm tra, thì áp suất buồng đốt còn có 5 kg (nghe nói là thấp chửa từng thấy, vì trung bình nó là 22kg
), thế là quyết định đại tu. Xưởng báo giá e là gần 45 triệu, cuối tuần mới lấy được.
Cuối năm mất tiền ngu, đầu năm lại mất tiền tiếp.Các cụ chia buồn cùng em với
.
Cụ hardtop có cao kiến gì góp ý e với. Đợt này đại tu nó lòi thêm mấy cái bệnh lại mất thếm vài chục củ thì chết em.