- Biển số
- OF-32797
- Ngày cấp bằng
- 2/4/09
- Số km
- 1,201
- Động cơ
- 489,970 Mã lực
Thế thì qua em Reset cho! 5 phút và Free of chargre.Trường hợp của e là tháo ra sau đó lắp vào cụ ạ
Thế thì qua em Reset cho! 5 phút và Free of chargre.Trường hợp của e là tháo ra sau đó lắp vào cụ ạ
E cảm ơn cụ trước ạ. Chắc phải 3-4 hôm nữa e mới rảnh e sẽ qua. Cụ giải quyết giúp e nhé. Lúc nào em qua được e hú cụ trước nhéThế thì qua em Reset cho! 5 phút và Free of chargre.
Cụ đem xe qua xưởng đi để bên em tìm cách xử lý cho!Cụ Ngoc Khanh cho em hỏi nếu mất sổ bảo hành hoặc vì lý do nào đó khi mua xe bên bán họ kg chuyển trả sổ bảo hành thì thủ tục bảo hành có phức tạp kg ạ ? em đã hỏi công ty thì họ trả lời là lô xe của em không thấy háng trả sổ bảo hành ạ. xe em là xe getz bị kêu lốc điều hòa hôm trước em qua cụ kiểm tra cho đấy ạ. Em mong nhận được hồi âm của cụ lắm ạ
Lấy tuốc nơ vít đầu dẹt cậy một phát là ra ngay! Bóng đèn thì cụ cậy ra rồi ngía xem thế nào, em nghĩ là thông dụng thôi.Hầy dà, tối qua phát hiện đèn trần đằng trước con i30 của em nó bị cháy một bóng. Cụ Khánh, cụ Huy choi em hỏi tháo ra thay có dễ không ạ. Cái đèn bị cháy có thông dụng đến mức đến bất kỳ gara nào mua hay lại phải mua ở Hãng ạ... Thank các cụ!
Lỗi thì có hai loại, một là active thì là lỗi thực, lỗi này là do xe đang bị lỗi, có thể xóa hết hoặc không xóa hết, nếu xóa hết thì chạy một lúc lại nổi lại, lỗi này bắt buộc phải xử lý mới hết được. Loại thứ hai là History là lỗi ảo, lỗi này xuất hiện là do trong quá trình làm việc vì một lý do nào đó (Như mô ve giắc điện, rút giắc cắm khi xe đang chạy....) bị mất tín hiệu nên báo lỗi sau đó lại có tín hiệu trở lại nên hết lỗi. Lỗi ảo phần lớn là không báo đèn và không ảnh hưởng gì đến hoạt động của động cơ, tuy nhiên với một số xe đời mới thì lỗi ảo vẫn nổi đèn và nếu không xóa lỗi thì xe không hoạt động bình thường. Việc dùng máy Scan để reset thì chỉ giống như ta phải chỉnh lại đồng hồ sau khi tháo cực bình điện, máy Scan chỉ là công cụ để khoanh vùng chỗ bị lỗi thôi còn việc tìm cụ thể chỗ bị lỗi ở đâu, xử lý như thế nào thì hoàn toàn phải do người làm, máy thì đọc một phát ra lỗi ngay nhưng để xử lý hết lỗi thì còn mệt lắm.của em nó cũng đo rồi nhưng ko hết lỗi...
Thank cụ. Em đã tự xử được rồi ạ, dưng mà phải dùng lưỡi dao mỏng cạy nó mới ra.Lấy tuốc nơ vít đầu dẹt cậy một phát là ra ngay! Bóng đèn thì cụ cậy ra rồi ngía xem thế nào, em nghĩ là thông dụng thôi.
Em bận quá nên bây giờ mới vào box, cụ cho em hỏi nếu làm thì mất bao lâu ạ ? nếu lâu thì em phải thu xếp thời gian qua cụ sau vậy, dạo này em hơi bận. Lúc nào qua cụ được em sẽ đt trước ạCụ đem xe qua xưởng đi để bên em tìm cách xử lý cho!
Xe em đang nằm trong gara cũng có lỗi như bác! bọn gara đặt hàng bên TH cả chục ngày nay vẫn chưa có hàng. Bực quá. em toàn phải đi 2b!Các cụ cho e hỏi là xe em mấy hôm nay nó cứ hiện đen bào hệ thống chống trơn trượt...với cả hệ thống ABS sáng liên tục, ko tắt đi. em có đem ra mấy chỗ kiểm tra, người ta cho máy dò lỗi mà ko sữa dc. Cụ nào biết về vụ này thì cho em mấy đường cơ bản với...không biết để lâu nó có bị sao ko nữa...mà e ngày nào cũng phải đi vì công việc khá bận...mong dc chỉ giáo...Thanks!!!
Bị lỗi này thì cụ cứ xách xe mà đi chứ tội gì phải đi 2B.Xe em đang nằm trong gara cũng có lỗi như bác! bọn gara đặt hàng bên TH cả chục ngày nay vẫn chưa có hàng. Bực quá. em toàn phải đi 2b!
Có nghĩa là không vấn đề gì hả cụBị lỗi này thì cụ cứ xách xe mà đi chứ tội gì phải đi 2B.
Nó là hệ thống chống trơn trượt, mình cứ tìm chỗ khô mà đi là được cụ à.Có nghĩa là không vấn đề gì hả cụ
Cụ ui! Hôm trước xe e đã hết rồi, nhưng hôm qua nó lại sáng, rồi sau khi bật - tắt máy nó lại lúc có lúc ko, thế có phải là lỗi thực như cụ nói ko ạ? Còn hôm trước nó báo sáng là lúc e chạy qua đám rơm bà con phơi trên đường thôi! Giờ phải làm sao đây cụ?Lỗi thì có hai loại, một là active thì là lỗi thực, lỗi này là do xe đang bị lỗi, có thể xóa hết hoặc không xóa hết, nếu xóa hết thì chạy một lúc lại nổi lại, lỗi này bắt buộc phải xử lý mới hết được. Loại thứ hai là History là lỗi ảo, lỗi này xuất hiện là do trong quá trình làm việc vì một lý do nào đó (Như mô ve giắc điện, rút giắc cắm khi xe đang chạy....) bị mất tín hiệu nên báo lỗi sau đó lại có tín hiệu trở lại nên hết lỗi. Lỗi ảo phần lớn là không báo đèn và không ảnh hưởng gì đến hoạt động của động cơ, tuy nhiên với một số xe đời mới thì lỗi ảo vẫn nổi đèn và nếu không xóa lỗi thì xe không hoạt động bình thường. Việc dùng máy Scan để reset thì chỉ giống như ta phải chỉnh lại đồng hồ sau khi tháo cực bình điện, máy Scan chỉ là công cụ để khoanh vùng chỗ bị lỗi thôi còn việc tìm cụ thể chỗ bị lỗi ở đâu, xử lý như thế nào thì hoàn toàn phải do người làm, máy thì đọc một phát ra lỗi ngay nhưng để xử lý hết lỗi thì còn mệt lắm.
Cụ Top phán giúp e vụ trên với ạ!Bị lỗi này thì cụ cứ xách xe mà đi chứ tội gì phải đi 2B.