@cụ NK: cụ báo em cái rá nhé. tksthế rá bán của cụ là nhiêu ợ? 750k là em thik roài ko cần dis đâu cụ ợ
@cụ NK: cụ báo em cái rá nhé. tksthế rá bán của cụ là nhiêu ợ? 750k là em thik roài ko cần dis đâu cụ ợ
Nghe cụ tả online thì đúng là cháu điếc!Cụ mang xe qua xưởng Ngọc Khánh bảo a e thợ kiểm tra cho cụ cái bướm ga, lọc gió, tiện thể kiểm tra bugi và nhiên liệu xem thế nào!Em chỉ giám phán bừa thế thôi. Em nghĩ vợ hai của cụ bướm bẩn lắm roài. .Đa tạ 2 cụ Ngoc Khanh và heomoilai. Tuy vậy hiện tượng của xe em ko giống như vậy, chỉ là động cơ nổ lúc to lúc nhỏ, vòng tua thay đổi, em đính chính lại là dao động trong khoảng 600 đến 800. còn khi chạy trên đường dù non hay đầy tải cũng mượt lắm.
Em xin phép cụ Ngọc Khánh trả lời cụ tôn ngộ không ạ! Giá của nó phải hơn 1 củ đấy cụ ạ!@cụ NK: cụ báo em cái rá nhé. tks
Cháu toàn dùng A92 thôiKụ chủ cho em hỏi phát là Kia Forte dùng A92 hay là A95 tốt ợ?
Xăng dầu lên giá roài cụ ạ! Dùng A92 cho kinh tế!Kụ chủ cho em hỏi phát là Kia Forte dùng A92 hay là A95 tốt ợ?
Cụ đã vệ sinh 2 cái ray kính nằm ở 2 bên và cái nẹp cửa kính chưa? Cụ thử vệ sinh xem có khá khẩm hơn không?Các cụ cho em hỏi chút: KIA FORTE của em bị kẹt kính của bên phụ, khi đẩy kính lên còn 15 cm thì kính kẹt lại, mỗi lần bấm lại kính chỉ lên khoảng 1cm. Em đã tháo tapi cửa và xit dầu vào các thanh giằng đi được mấy hôm lại bị (chỉ có trời mưa mới hết). Các cụ có cao kiến chỉ bảo em tí. Em xin đa tạ trước ah.
Xe cụ bị làm sao mà phải quét lỗi và cài đặt lại?Còn nếu chỉ đề kiểm tra thì em nghĩ là cụ Ngọc Khánh "free" cho cụ đấy!Cụ Ngọc Khánh cho em hỏi 1 lần cắm máy quét lỗi và cài đặt lại thì thiệt hại ra sao ạ.
Theo ngu ý của cháu, cụ lên mang đến xưởng kiểm tra chứ cái này cụ mà tự làm thì tốn nhiều cơm lắm! Nhà cháu phán bừa là : xe cụ côn nó kém rồi, cụ thử bằng cách đạp côn sâu hơn xem có về số dễ hơn không?các cụ cho em hỏi xe getz 1.1 của em thời gian gần đây khi đang đi chậm mà phải về số 1 thì rất khó, lúc bắt đầu khởi hành bằng số 1 thì vẫn bình thường. hiện tượng như trên là nó bị bệnh gì ? có tự chữa được không hay là phải nhập việnn
Miễn phí đi! (Thực ra thì bỏ con săn sắt để bắt con cá rô thôi )Cụ Ngọc Khánh cho em hỏi 1 lần cắm máy quét lỗi và cài đặt lại thì thiệt hại ra sao ạ.
Với hộp số tự động thì tốt nhất cụ nên mang đến xưởng để kiểm tra chứ khó chuẩn đoán từ xa lắm!Hi, em có con Hyunhdai Click W 1.4 số tự động, đời 2008 nhập khẩu, đã đi được 6 vạn km. Tuy dáng không đẹp nhưng chạy thì thích luôn.
Tuy nhiên, thời gian gần đây khi bắt đầu chuyển bánh được khoảng 10 m thì có tiếng kêu "kè" kéo dài khoảng gần 1 giây trong hộp số (tiếng kêu giống như người thở mạnh bằng miệng. Không biết hộp số của em có vấn đề gì không, ngoài tiếng kêu đó ra thì không có hiện tượng lạ gì khác. Em nghi là do dầu số, chẳng là năm ngoái em có đi thay dầu máy do không để ý "chú thợ" tháo ngay te dầu số ra và còn nói là "sao dầu không bẩn nhỉ" đến khi phát hiện thì đã cạn dầu rồi, đành phải đưa ra chỗ chuyên nghiệp đổ thêm. Từ đó đến nay chạy được 2 vạn km rồi không vấn đề gì, bây giờ nó mới sinh sự.
Bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em xem nó bị làm sao. Cách xử lý như thế nào?
Đội ơn bác rất nhiều tìm ra bệnh cho "vợ" của em! Chân trọng cảm ơn./.
Turtlehg@yahoo.com
Cụ Ngọc Khánh nói đúng đấy cụ ạ!Để xử lý một tiếng kêu bất thường phát ra từ xe ngoài việc có kinh nghiệm còn phải trực tiếp nghe cơ cụ ạ!Cụ cứ tả online thế này thì khó lắm!Cụ cứ mang xe đến xưởng cụ Ngọc Khánh, ở đó các bác thợ có kinh nghiệm.Cụ đừng mang ra gara ngoài không là tiền mất tật lại nhiều đấy!Hi, em có con Hyunhdai Click W 1.4 số tự động, đời 2008 nhập khẩu, đã đi được 6 vạn km. Tuy dáng không đẹp nhưng chạy thì thích luôn.
Tuy nhiên, thời gian gần đây khi bắt đầu chuyển bánh được khoảng 10 m thì có tiếng kêu "kè" kéo dài khoảng gần 1 giây trong hộp số (tiếng kêu giống như người thở mạnh bằng miệng. Không biết hộp số của em có vấn đề gì không, ngoài tiếng kêu đó ra thì không có hiện tượng lạ gì khác. Em nghi là do dầu số, chẳng là năm ngoái em có đi thay dầu máy do không để ý "chú thợ" tháo ngay te dầu số ra và còn nói là "sao dầu không bẩn nhỉ" đến khi phát hiện thì đã cạn dầu rồi, đành phải đưa ra chỗ chuyên nghiệp đổ thêm. Từ đó đến nay chạy được 2 vạn km rồi không vấn đề gì, bây giờ nó mới sinh sự.
Bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em xem nó bị làm sao. Cách xử lý như thế nào?
Đội ơn bác rất nhiều tìm ra bệnh cho "vợ" của em! Chân trọng cảm ơn./.
Turtlehg@yahoo.com
forte bạn cụ là SLI, bản xịn nhất xã hội, còn xe cụ là Cerato xuất, thiếu mất 2 option đấy đó cụ, giống y xe em đấy. an ủi là hộp số 6 cấp+lẫy chuyển số vôlang....Cụ hardtop cho nhà cháu hỏi ngu một tí. Cháu mới lấy con Cerato bản nhập, 2 túi khí, option thì có vẻ đầy đủ, năm sx 2011. Cháu có thắc mắc là so với xe thằng bạn là forte đời 2010 thì thấy thiếu chức năng chống trơn trượt và chế độ tiết kiệm nhiên liệu (ECO). Thế là thiếu thật hay là đã tích hợp sẵn rồi ạ.
Vợ hai của cụ cũng bị bệnh này rồi à?cụ cho e hỏi con santafe 2010 nhà e bị đèn báo dầu sáng, e vừa đi kiểm tra ở hyundai long biên về thì do lỗi nên đã test hết. Nhưng 2 hôm nay lại sáng mặc dù dầu máy đầy đủ (e vừa thay hôm qua hyundai long biên). Cụ chỉ giúp e vụ này. E cám ơn cụ trước nhé