Hiện tượng như cụ mô tả, nếu đúng thì e e rằng nó nghiêm trọng hơn cả việc hỏng ECU. Với K3 thì ECU không điều khiển cái motor đề, và cho dù nó có điều khiển motor đề thì nó cũng không kiểm soát việc chạy yếu hay khỏe. Trường hợp này, em mong là xe cụ bị nhẹ, chỉ là thiếu tiếp xúc điện (-) của ắc quy với vỏ xe, với vỏ động cơ hoặc chính cái máy đề bị hỏng nên nó quá yếu, nếu không thì là bó bên trong động cơ, sẽ khá tốn kém. Việc xác định lỗi này là khá dễ dàng mà ko hiểu sao cụ đi tới 2 xưởng mà họ vẫn không làm được, thậm chí lại còn phán hỏng ECU (nếu mô tả của cụ là đúng).