- Biển số
- OF-126417
- Ngày cấp bằng
- 3/1/12
- Số km
- 61
- Động cơ
- 378,110 Mã lực
Cụ thông cảm, em không có câu trả lời cho cụ đâu ạ!
Hic hic dẫu sao em vẫn cảm ơn cụ ạ.
Cụ thông cảm, em không có câu trả lời cho cụ đâu ạ!
Hic hic dẫu sao em vẫn cảm ơn cụ ạ.
Cụ có câu trả lời rồi còn giề!!!!!!!!!cụ Top cho em hỏi. chả là xe em đi hơn 3 vạn roài ( i30 CW cụ ợ) em thấy xe dọa này không bốc lắm. mà chuyển số lại hơi giật chân ga có vẻ nằng nặng... mà em thấy cụ triển chiêu khoe là cụ ấy sang nhà cụ Bật Mã Ôn lau chùi mấy thứ như bugi, bướm ga, họng hút là lại êm ả như thường. nhà em cũng máu quá. chạy sang thì dính tháng củ mật cụ ấy bựn chả làm được. đành le te về vào HD Giải phóng bảo mấy bác kỹ thuạt là "em muốn ...".các bác ấy bẩu
"ô tô nó khác xe máy hỏng gì thay đấy chứ không bảo dưỡng." thế là em cụt hết cả hứng...
cuối cùng em đành về Gara gần nhà bảo mấy đồng chí thợ ở đấy làm hộ anh mấy thứ như trên...loanh quanh đến lúc xong em thấy V2 em ngon hẳn. tiếng máy êm hơn. chuyển số cũng nhẹ nhàng...
vậy theo cụ là ai đúng. kỹ thuật của HD đúng hay mấy chú gara làm theo lời em đúng. ...????
thì thế, dưng nếu thế thì qui trình bảo dưỡng của HD có vấn đề à cụ. vì nếu xe em chính hãng mà ra bên ngoài làm thì nói dại có vấn đề cụ gì trên Bắc Giang cháy *** nó mất thì HD sẽ không chịu trách nhiệm. mà nếu không làn bên ngoài thì xe đi rất khó chịu. trong khi đó HD không bảo dưỡng cho....???????Cụ có câu trả lời rồi còn giề!!!!!!!!!
Bảo dưỡng mấy cái này có mất nhiều thời gian không cụ?cụ Top cho em hỏi. chả là xe em đi hơn 3 vạn roài ( i30 CW cụ ợ) em thấy xe dọa này không bốc lắm. mà chuyển số lại hơi giật chân ga có vẻ nằng nặng... mà em thấy cụ triển chiêu khoe là cụ ấy sang nhà cụ Bật Mã Ôn lau chùi mấy thứ như bugi, bướm ga, họng hút là lại êm ả như thường. nhà em cũng máu quá. chạy sang thì dính tháng củ mật cụ ấy bựn chả làm được. đành le te về vào HD Giải phóng bảo mấy bác kỹ thuạt là "em muốn ...".các bác ấy bẩu
"ô tô nó khác xe máy hỏng gì thay đấy chứ không bảo dưỡng." thế là em cụt hết cả hứng...
cuối cùng em đành về Gara gần nhà bảo mấy đồng chí thợ ở đấy làm hộ anh mấy thứ như trên...loanh quanh đến lúc xong em thấy V2 em ngon hẳn. tiếng máy êm hơn. chuyển số cũng nhẹ nhàng...
vậy theo cụ là ai đúng. kỹ thuật của HD đúng hay mấy chú gara làm theo lời em đúng. ...????
30 phút, chi phí hết khoảng 2-3 trămBảo dưỡng mấy cái này có mất nhiều thời gian không cụ?
Hyundai những ngày đầu hoạt động ở VN cũng định làm cái củ chuối như ông GM, nghĩa là BD chính hãng là một điều kiện để duy trì trách nhiệm bảo hành nhưng bị nhà cháu bác bỏ nên không áp dụng, vậy nên các cụ làm BD ngoài thoải mái, nếu xảy ra cái gì thì hãng có trách nhiệm chứng minh cái việc BD ngoài sai gây ra thiệt hại .......... VD các cụ đi độ đầu DVD, sau đó hỏng máy thì không thể đổ tội cho các cụ được, nhưng nếu các cụ đi thay dầu bên ngoài, thợ không biết, tháo hết dầu hộp số và dầu động cơ đổ gấp đôi thì đương nhiên hãng nó từ chối bảo hành. Cái chuyện này tưởng vô lý nhưng đã xảy ra khá nhiều.thì thế, dưng nếu thế thì qui trình bảo dưỡng của HD có vấn đề à cụ. vì nếu xe em chính hãng mà ra bên ngoài làm thì nói dại có vấn đề cụ gì trên Bắc Giang cháy *** nó mất thì HD sẽ không chịu trách nhiệm. mà nếu không làn bên ngoài thì xe đi rất khó chịu. trong khi đó HD không bảo dưỡng cho....???????
em kiểm tra tổng thể gầm bệ lun lên để xe cho Gara từ trưa đến chiều về em lấy. cả kiểm tra gầm bệ. xiết ốc. chỉnh lại cổ bô. bảo dưỡng máy, bugi, vệ sinh họng hút, lọc gió ...tất tần tật hết 500k. gần nhà em có cái gara nhỏ nhỏ nhưng mấy cu thợ và ông chủ vui tính nhiệt tình lém...Bảo dưỡng mấy cái này có mất nhiều thời gian không cụ?
tks cụ. ít ra thì em đã hiểu là phần sai không thuộc về em.Hyundai những ngày đầu hoạt động ở VN cũng định làm cái củ chuối như ông GM, nghĩa là BD chính hãng là một điều kiện để duy trì trách nhiệm bảo hành nhưng bị nhà cháu bác bỏ nên không áp dụng, vậy nên các cụ làm BD ngoài thoải mái, nếu xảy ra cái gì thì hãng có trách nhiệm chứng minh cái việc BD ngoài sai gây ra thiệt hại .......... VD các cụ đi độ đầu DVD, sau đó hỏng máy thì không thể đổ tội cho các cụ được, nhưng nếu các cụ đi thay dầu bên ngoài, thợ không biết, tháo hết dầu hộp số và dầu động cơ đổ gấp đôi thì đương nhiên hãng nó từ chối bảo hành. Cái chuyện này tưởng vô lý nhưng đã xảy ra khá nhiều.
Việc HDGP giả nhời cụ như vậy là sai chứ quy trình BD của hãng không sai cụ ạ.
Cái này thì no-CMT, chuối toàn tập.tks cụ. ít ra thì em đã hiểu là phần sai không thuộc về em.
có chuyện này nữa cũng hơi li kì. định không kể nhưng vui miệng kể luôn...
chả là khi em đến em đưa chìa khóa cho cụ khám xe, cụ ấy đi một vòng về cho xe lên cầu thay dầu, thay lọc dầu. khi xuống xe thì không thấy cái smat key của em đâu (chả là cụ ấy bỏ quên trên xe khác) cụ ấy tìm một vòng rồi cụ ấy bảo "mất rồi anh ạ. giờ phải thay chìa khác giá chuần của chìa là 3tr nhưng vì lỗi bên em nên bên em bán giá gốc cho anh là 1,8tr. " em cười tí sặc. nhất định không mua. bắt các cụ ấy đi tìm. báo hại cà xưởng nhao nhao đi tìm. mãi về sau cụ kia mới nhớ để trên 1 con morning họ đi về rồi. may mà có số của họ. gọi điện xin lại
Thanks Cụ Top giờ về e mới đọc được cái này. Hôm nay e đi thì thấy điều hòa nó lại hoạt động bình thường. Nhg sau khi ăn trưa và ngủ giấc ra về chạy xe điều hòa lại ko chạy cả quạt gió cũng ko chạy....như ma ám....liệu xe của e nó có lỏng cái gì hay là báo hiệu tiêu rồi hả Cụ Top. Đi kiểu này khó chịu quá...Thanks Cụ Top giờ về e mới đọc được cái này. Hôm nay e đi thì thấy điều hòa nó lại hoạt động bình thường. Nhg sau khi ăn trưa và ngủ giấc ra về chạy xe điều hòa lại ko chạy cả quạt gió cũng ko chạy....như ma ám....liệu xe của e nó có lỏng cái gì hay là báo hiệu tiêu rồi hả Cụ Top. Đi kiểu này khó chịu quá...Sáng mai e sẽ test như kiểu cụ nói coi ntn. Thanks Cụ nhiều
Thế này mà em định ăn tết xong, ngày rộng tháng dài mang con KM còi ra hãng Kia ở Giải Phòng bảo dưỡng thì hơi sợ nhể!? Không biết nên thế nào bây giờ???tks cụ. ít ra thì em đã hiểu là phần sai không thuộc về em.
có chuyện này nữa cũng hơi li kì. định không kể nhưng vui miệng kể luôn...
chả là khi em đến em đưa chìa khóa cho cụ khám xe, cụ ấy đi một vòng về cho xe lên cầu thay dầu, thay lọc dầu. khi xuống xe thì không thấy cái smat key của em đâu (chả là cụ ấy bỏ quên trên xe khác) cụ ấy tìm một vòng rồi cụ ấy bảo "mất rồi anh ạ. giờ phải thay chìa khác giá chuần của chìa là 3tr nhưng vì lỗi bên em nên bên em bán giá gốc cho anh là 1,8tr. " em cười tí sặc. nhất định không mua. bắt các cụ ấy đi tìm. báo hại cà xưởng nhao nhao đi tìm. mãi về sau cụ kia mới nhớ để trên 1 con morning họ đi về rồi. may mà có số của họ. gọi điện xin lại
Nó là bóng thường thôi cụ ạ,không phải bóng xenon đâu ạ.Cụ chạy qua lão Nam Vũ làm 1 cặp Plus90 H7 nhéLạc đề một chút, hôm nay xe em (i30cw ) bị cháy mất 1 cos (hình như là projector) bên trái, các cụ cho em hỏi thay cái này ở đâu ổn. em cám ơn
Cụ Điếu bị làm sao thế? cụ post lên để tụi em biết còn phòng ngự? Em cũng sắp chạy xuyên Việt cụ à. Cảm ơn cụ nhiềuLần đầu em bị vụ như hôm nay - hãi phết. Nó mà rơi vào đúng hôm đang đi Tây Bắc chơi tết thì...
Thank cụ Hardtop nhiều ạ!
Hết acquy thôi cụ ạ, nhưng các hệ thống điện nó bị lỗi loằng hết cả ngoằng mà nói chung là khá dài dòng...isengineer nói:Cụ Điếu bị làm sao thế? cụ post lên để tụi em biết còn phòng ngự? Em cũng sắp chạy xuyên Việt cụ à. Cảm ơn cụ nhiều