Thảo luận Hỗ trợ KT online cho các dòng xe HYUNDAI/KIA (F6).

MeogiaTL

Xe tải
Biển số
OF-68955
Ngày cấp bằng
22/7/10
Số km
376
Động cơ
434,322 Mã lực
Bác Tốp cho em hỏi hôm trước vào gara người ta bổ sung dầu trợ lực lái hơi quá đà (trên vạch max 1cm) thì có hại gì không ạ? Cảm ơn bác!
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,823 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Bác Tốp cho em hỏi hôm trước vào gara người ta bổ sung dầu trợ lực lái hơi quá đà (trên vạch max 1cm) thì có hại gì không ạ? Cảm ơn bác!
Theo em là bình thường, không sao cả bác ạ, bác cứ an tâm mà chạy, nếu thừa quá thì nó cũng chỉ gây bẩn khoang máy khi nó tràn ra ngoài thôi, nếu bác chưa thấy nó tràn thì nghĩa là OK.
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Tuần trước em vừa qua HDHP bảo dưỡng 37k, yêu cầu thay dầu hộp số mà các em ấy ứ chịu, bẩu đến 60k mới phải thay.
Trong khi đó thì lại tư vấn thay nước làm mát, đúng là xả ra thì cũng bửn thật. Về cái món thay nước em thấy cứ đổ 4-5 lần rồi nổ máy, rồi bóp bóp cái ống một hồi bẩu là van đóng rồi, đầy rồi, chả hiểu thế nào.
Mà cũng chả kiểm tra Bugi, nhưng chắc cũng không cần vì lần trước cụ đã siêu âm đầu dò hộ rồi, mà em vẫn chạy thấy ngon choét. Chỉ cẩn thận vì Tết cho Gấu đi Tây Nguyên thôi.
 

Hà Tít

Xe buýt
Biển số
OF-11986
Ngày cấp bằng
9/12/07
Số km
835
Động cơ
528,807 Mã lực
Bác Tốp cho em hỏi 1 câu vớ vỉn nhé: 2 cái phuộc giống nhau, cùng chưa có hiện tượng chảy dầu, thì cái đã chạy 5 vạn có kém hơn cái chạy 1,5 vạn ko?
 

Truong Nam

Xe hơi
Biển số
OF-82571
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
116
Động cơ
414,350 Mã lực
Cụ Hardtop cho em hỏi cái ah
Như em đã hỏi, em vừa mua em Kia Morning nhập lướt đời 2009. Tuy nhiên mấy bác tài xế bên công ty em ngồi lên bác nào cũng thắc mắc là Tại sao cái côn xe em nó nhẹ thế nhỉ? Hôm qua có một bác cũng trèo lên lái thử cũng nói vậy, bảo nếu côn nhẹ thế thì đi sẽ hay bị giật. Em chả hiểu là do các bác ấy đi không quen xe (vì các bác ấy toàn đi xe của Toyota) hay đúng là côn xe em có vấn đề nhỉ? Bác chỉ giáo cho em cái ạh, em cảm ơn bác!
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Cụ Hardtop cho em hỏi cái ah
Như em đã hỏi, em vừa mua em Kia Morning nhập lướt đời 2009. Tuy nhiên mấy bác tài xế bên công ty em ngồi lên bác nào cũng thắc mắc là Tại sao cái côn xe em nó nhẹ thế nhỉ? Hôm qua có một bác cũng trèo lên lái thử cũng nói vậy, bảo nếu côn nhẹ thế thì đi sẽ hay bị giật. Em chả hiểu là do các bác ấy đi không quen xe (vì các bác ấy toàn đi xe của Toyota) hay đúng là côn xe em có vấn đề nhỉ? Bác chỉ giáo cho em cái ạh, em cảm ơn bác!
Cái này chả cần cụ HT, của cụ no nhẹ thế là bình thường, đi sướng.
 

minhkhoi1708

Xe đạp
Biển số
OF-113269
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
19
Động cơ
388,490 Mã lực
Em mới tham gia vào forum, muốn hỏi các bác nào đang chạy em Forte SLI MY10 sản xuất 2009 (chưa có camera trên gương). Con xe của em chạy thì không có gì phải phàn nàn tuy có một thắc mắc em muốn hỏi các bác đang chạy con này là vòng tua không tải của xe khi đi nóng máy là bao nhiêu. Con của em thường chỉ khoảng 650-660 rpm. Và lúc ở vòng tua đó thì máy của xe hơi rung và cảm nhận được việc rung đó khi ngồi trong xe. Kiểm tra buổi sáng khi xe mới khởi động, ban đầu là khoảng 1500rpm, một lúc khi xuống khoảng 700-800rpm, thì máy rất êm (mở capo thấy máy không bị rung) và ngồi trên xe cũng cảm nhận là xe rất êm. Chạy một hồi nóng máy là lại về 650-660 và máy lại hơi rung. Vậy cho em hỏi như vậy có vấn đề gì không ?, các bác đi xe cùng loại với em có gặp tình trạng tương tự không. Em đã vệ sinh cảm biến van không tải, bướm ga, họng hút, thay lọc xăng, thay bugi Inradium nhưng vẫn vậy. Hu hu hu
 

TÔM

Xe buýt
Biển số
OF-3157
Ngày cấp bằng
19/1/07
Số km
782
Động cơ
565,183 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy trên http://vnexpress.net

Bác TOP xem vụ này là bị làm sao ?

Hyundai Santafe đạp ga vòng tua không tăng

Tôi có chiếc Santafe máy dầu, số tự động. Mấy hôm nay có hiện tượng, khi nổ máy ở chế độ P tăng giảm ga bình thường, nhưng khi vào số thì đạp ga vòng tua máy không tăng, xe lăn bánh ở vòng tua 800 vòng/phút (Đức An)

Sau khi xe đi được khoảng 20 m thì xe bắt đầu chạy bình thường. Ban đầu tôi nghĩ do trời lạnh, nhưng sau đó phát hiện ra cả trời nóng cũng bị.
Nhờ anh em tư vấn giúp. Xin cám ơn nhiều!

Có một số ý kiến thế này !

Khả năng bị hỏng Ắc Quy
Theo tôi xe của bạn có thể ác quy bị kém,khi mới nổ máy ac quy bị thiếu điện nên hệ thống máy tính của xe không cho phép tăng ga.Sau khi đi 20 phút thì ac quy được nạp lại và hoạt động bình thường .Bác thử đấu ac quy khác xem sao,tôi đã gặp hiện tượng này ở xe khác ,sau đó phát hiện ác quy bị hỏng một ngăn,vì thế đèn đóm ,còi vẫn đầy đủ,chỉ có ga là không được.Chúc bác mau sửa được xe.
Khoalinh | 1 ngày trước

Nên kiểm tra
Hiện tượng như trên, bạn cần kiểm tra các bộ phận sau: - Ống turbo - Van EGR - Van VGT - Làm sạch muội buồng đốt Theo tôi được biết dầu diesel ở Việt nam phẩm chất ko cao nên gây muội, bẩn Tốt hơn hết bạn mang xe đi kiểm tra
long | 1 ngày trước

Vấn đề về santafe
Theo tôi bác nên đem xe đến hãng kiểm tra xem...nếu như hiện tượng đó còn lặp đi lặp lại....chứ mình không đoán được đâu bác à, chúc bác sớm tìm ra nguyên nhân....
Đinh Minh Nhật | 1 ngày trước

Lỗi cảm biến
Xe của bạn có thể bị ba nguyên nhân sau: 1./ Lỗi cảm biến chân ga (khả năng ít) 2./ Lỗi bơm cao áp (khả năng lớn hơn một chút) 3./ Lỗi cảm biến vòng tua máy ( khả năng nhiều nhất) Bạn thử chui xuống gầm rút cái rắc màu đen cắm vào động cơ. Tôi có con xe KIA cũng bị lỗi này rút cái rắc ấy ra chạy lại ngon ngay (chưa mua thay thế được)
Anh Tuấn | 24 giờ 21 phút trước

Hiện tượng này đã gặp
Cái này tôi đã từng gặp rồi. Tôi đã đi con xe Santafe máy dầu rồi. Cái này nó nằm ở nguyên nhân chính là bạn đổ nhiên liệu có hàm lượng chì lớn, nên gây lên thiết bị kiểm soát khí thải EU3 bị hỏng. Hiện tượng của bạn là sắp hỏng rồi đó, nếu không thay sơm thì phải thuê xe kéo đó. Nên thay thêm cả phin lọc dầu nữa ( nó nằm ở cả phin lọc dầu bẩn nữa rồi ). Nên đưa đến hãng Huyndai giai quyết được ngay nhưng điều này!
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Tung.DaVy

Xe tăng
Biển số
OF-77155
Ngày cấp bằng
6/11/10
Số km
1,944
Động cơ
438,553 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Nó không sao thì khong cần phải làm gì cụ ạ, thay bình thì thỉnh thoảng mới bị ảnh hưởng phần mềm động cơ, mà nó đã bị thì cụ chạy sẽ biết ngay vì những bất thường của nó là rất rõ rệt.
Cảm ơn cụ nhiều ạ, có câu trả lời của cụ em yên tâm hẳn.
 

congden1368

Đi bộ
Biển số
OF-124707
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
4
Động cơ
379,140 Mã lực
các bác ơi em mới cưới vợ hai về đang phải lao đầu đi tìm thợ sửa. sáng nay đang đi mua buzi và xúc chế không biết có khỏ bệnh không. vợ cả của em lai đang mang bầu vợ 2 thì lại bị ốm!!
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,823 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Tuần trước em vừa qua HDHP bảo dưỡng 37k, yêu cầu thay dầu hộp số mà các em ấy ứ chịu, bẩu đến 60k mới phải thay.
Trong khi đó thì lại tư vấn thay nước làm mát, đúng là xả ra thì cũng bửn thật. Về cái món thay nước em thấy cứ đổ 4-5 lần rồi nổ máy, rồi bóp bóp cái ống một hồi bẩu là van đóng rồi, đầy rồi, chả hiểu thế nào.
Mà cũng chả kiểm tra Bugi, nhưng chắc cũng không cần vì lần trước cụ đã siêu âm đầu dò hộ rồi, mà em vẫn chạy thấy ngon choét. Chỉ cẩn thận vì Tết cho Gấu đi Tây Nguyên thôi.
Bọ bóp bóp như thế là để khẳng định không còn "E" trong hệ thống làm mát, nếu bị "E" rất có thể làm cho động cơ bị quá nhiệt, thổi gioăng quy lát.... hậu quả khôn lường.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,823 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Cụ Hardtop cho em hỏi cái ah
Như em đã hỏi, em vừa mua em Kia Morning nhập lướt đời 2009. Tuy nhiên mấy bác tài xế bên công ty em ngồi lên bác nào cũng thắc mắc là Tại sao cái côn xe em nó nhẹ thế nhỉ? Hôm qua có một bác cũng trèo lên lái thử cũng nói vậy, bảo nếu côn nhẹ thế thì đi sẽ hay bị giật. Em chả hiểu là do các bác ấy đi không quen xe (vì các bác ấy toàn đi xe của Toyota) hay đúng là côn xe em có vấn đề nhỉ? Bác chỉ giáo cho em cái ạh, em cảm ơn bác!
Con mới thì bao giờ nó cũng nhẹ như thế, nhất là Getz 1.1 hoặc KM MT, nó sẽ năng dần theo thời gian cụ ạ, như thế là bình thường.
Bác Tốp cho em hỏi 1 câu vớ vỉn nhé: 2 cái phuộc giống nhau, cùng chưa có hiện tượng chảy dầu, thì cái đã chạy 5 vạn có kém hơn cái chạy 1,5 vạn ko?
Công nhận câu hỏi này ngớ ngẩn thật nhưng nếu 1,5v mà chạy toàn công trường mới cả rừng núi thì chắc không ngon bằng 5v ở thành phố rồi.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,823 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Em mới tham gia vào forum, muốn hỏi các bác nào đang chạy em Forte SLI MY10 sản xuất 2009 (chưa có camera trên gương). Con xe của em chạy thì không có gì phải phàn nàn tuy có một thắc mắc em muốn hỏi các bác đang chạy con này là vòng tua không tải của xe khi đi nóng máy là bao nhiêu. Con của em thường chỉ khoảng 650-660 rpm. Và lúc ở vòng tua đó thì máy của xe hơi rung và cảm nhận được việc rung đó khi ngồi trong xe. Kiểm tra buổi sáng khi xe mới khởi động, ban đầu là khoảng 1500rpm, một lúc khi xuống khoảng 700-800rpm, thì máy rất êm (mở capo thấy máy không bị rung) và ngồi trên xe cũng cảm nhận là xe rất êm. Chạy một hồi nóng máy là lại về 650-660 và máy lại hơi rung. Vậy cho em hỏi như vậy có vấn đề gì không ?, các bác đi xe cùng loại với em có gặp tình trạng tương tự không. Em đã vệ sinh cảm biến van không tải, bướm ga, họng hút, thay lọc xăng, thay bugi Inradium nhưng vẫn vậy. Hu hu hu
Xe của cụ thì sau khi làm vệ sinh mấy thứ đó cụ phải ra hãng reset lại ECM nó mới bình thường trở lại, hoặc nếu lười thì cụ cứ chạy ít hôm nó sẽ tự khỏi.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,823 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Em thấy trên http://vnexpress.net

Bác TOP xem vụ này là bị làm sao ?

Hyundai Santafe đạp ga vòng tua không tăng

Tôi có chiếc Santafe máy dầu, số tự động. Mấy hôm nay có hiện tượng, khi nổ máy ở chế độ P tăng giảm ga bình thường, nhưng khi vào số thì đạp ga vòng tua máy không tăng, xe lăn bánh ở vòng tua 800 vòng/phút (Đức An)

Sau khi xe đi được khoảng 20 m thì xe bắt đầu chạy bình thường. Ban đầu tôi nghĩ do trời lạnh, nhưng sau đó phát hiện ra cả trời nóng cũng bị.
Nhờ anh em tư vấn giúp. Xin cám ơn nhiều!

Có một số ý kiến thế này !

Khả năng bị hỏng Ắc Quy
Theo tôi xe của bạn có thể ác quy bị kém,khi mới nổ máy ac quy bị thiếu điện nên hệ thống máy tính của xe không cho phép tăng ga.Sau khi đi 20 phút thì ac quy được nạp lại và hoạt động bình thường .Bác thử đấu ac quy khác xem sao,tôi đã gặp hiện tượng này ở xe khác ,sau đó phát hiện ác quy bị hỏng một ngăn,vì thế đèn đóm ,còi vẫn đầy đủ,chỉ có ga là không được.Chúc bác mau sửa được xe.
Khoalinh | 1 ngày trước

Nên kiểm tra
Hiện tượng như trên, bạn cần kiểm tra các bộ phận sau: - Ống turbo - Van EGR - Van VGT - Làm sạch muội buồng đốt Theo tôi được biết dầu diesel ở Việt nam phẩm chất ko cao nên gây muội, bẩn Tốt hơn hết bạn mang xe đi kiểm tra
long | 1 ngày trước

Vấn đề về santafe
Theo tôi bác nên đem xe đến hãng kiểm tra xem...nếu như hiện tượng đó còn lặp đi lặp lại....chứ mình không đoán được đâu bác à, chúc bác sớm tìm ra nguyên nhân....
Đinh Minh Nhật | 1 ngày trước

Lỗi cảm biến
Xe của bạn có thể bị ba nguyên nhân sau: 1./ Lỗi cảm biến chân ga (khả năng ít) 2./ Lỗi bơm cao áp (khả năng lớn hơn một chút) 3./ Lỗi cảm biến vòng tua máy ( khả năng nhiều nhất) Bạn thử chui xuống gầm rút cái rắc màu đen cắm vào động cơ. Tôi có con xe KIA cũng bị lỗi này rút cái rắc ấy ra chạy lại ngon ngay (chưa mua thay thế được)
Anh Tuấn | 24 giờ 21 phút trước

Hiện tượng này đã gặp
Cái này tôi đã từng gặp rồi. Tôi đã đi con xe Santafe máy dầu rồi. Cái này nó nằm ở nguyên nhân chính là bạn đổ nhiên liệu có hàm lượng chì lớn, nên gây lên thiết bị kiểm soát khí thải EU3 bị hỏng. Hiện tượng của bạn là sắp hỏng rồi đó, nếu không thay sơm thì phải thuê xe kéo đó. Nên thay thêm cả phin lọc dầu nữa ( nó nằm ở cả phin lọc dầu bẩn nữa rồi ). Nên đưa đến hãng Huyndai giai quyết được ngay nhưng điều này!
Nhiều người nhiệt tình nhỉ, nhưng máy dầu của SF thuộc loại Hightech nên không đơn giản như vậy. Chủ xe không nói rõ đèn check có báo không nên cũng khó để phán tiếp nhưng theo em thì có mấy nguyên nhân có thể gây lỗi này:
1. Cảm biến đo gió.
2. Van EGR.

Hình như chủ xe ở Hải Phòng, hãng ở đó bó tay và đã alo cho em, nếu đúng đồng chí ấy ở HP thì bệnh có thể sẽ khỏi sau 30 phút nữa.
 

Truong Nam

Xe hơi
Biển số
OF-82571
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
116
Động cơ
414,350 Mã lực
Con mới thì bao giờ nó cũng nhẹ như thế, nhất là Getz 1.1 hoặc KM MT, nó sẽ năng dần theo thời gian cụ ạ, như thế là bình thường.

Heeeee, Cảm ơn cụ! Nói như cụ em tạm dịch là con xe của em Côn vẫn còn mới, có nghĩa là xe em vẫn còn mới. Thật yên tâm cụ nhỉ? Tối hôm qua em đi làm về, cái cổng nhà em rộng lắm (3,4m cơ) thế mà em cua hẹp quá làm cho một vệt xước dài đằng sau xe, ôm theo cái cung bánh sau xe. Thật xót xa, các bác ở công ty em cứ trêu là em phải đi hết 10tr tiền xăng thì sẽ ngon. Cụ có cách nào chỉ cho em lái ngon ngon ko ạh, nhất là khâu lùi ạh?
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Con mới thì bao giờ nó cũng nhẹ như thế, nhất là Getz 1.1 hoặc KM MT, nó sẽ năng dần theo thời gian cụ ạ, như thế là bình thường.

Heeeee, Cảm ơn cụ! Nói như cụ em tạm dịch là con xe của em Côn vẫn còn mới, có nghĩa là xe em vẫn còn mới. Thật yên tâm cụ nhỉ? Tối hôm qua em đi làm về, cái cổng nhà em rộng lắm (3,4m cơ) thế mà em cua hẹp quá làm cho một vệt xước dài đằng sau xe, ôm theo cái cung bánh sau xe. Thật xót xa, các bác ở công ty em cứ trêu là em phải đi hết 10tr tiền xăng thì sẽ ngon. Cụ có cách nào chỉ cho em lái ngon ngon ko ạh, nhất là khâu lùi ạh?
Các bác ở cty cụ nói thế là chuẩn đấy, chả có gì bằng nhiều giờ bay và cẩn thận. Nhưng mà cụ cũng không nên quan trọng hoá vấn đề quá, lái nhiều năm rồi vẫn bị những quả hết sức ngớ ngẩn nếu bất cẩn. Vụ lùi thì cụ lưu ý mấy món này để đảm bảo an toàn thôi: tốt nhất là trước khi lùi đi 1 vòng quanh xe; lùi quan sát đủ 3 gương, cần thiết dừng lại thò hẳn cổ ra hoặc ngoái đầu lại xem rồi lùi tiếp; tắt nhạc và hạ kính để có thể nghe được tiếng động bên ngoài; chưa đi nhiều thì hạn chế lùi lên dốc và lùi ôm cua bên phụ, nếu cần đừng ngại nhờ người xi nhan nhưng mặt khác cũng không được hoàn toàn tin tưởng người xi nhan vì họ không phải là lái xe.
 

Hà Tít

Xe buýt
Biển số
OF-11986
Ngày cấp bằng
9/12/07
Số km
835
Động cơ
528,807 Mã lực
Công nhận câu hỏi này ngớ ngẩn thật nhưng nếu 1,5v mà chạy toàn công trường mới cả rừng núi thì chắc không ngon bằng 5v ở thành phố rồi.
Hix! Em quên ko nói rõ là điều kiện vận hành của 2 cái này như nhau. Em hỏi vậy vì có 1 đôi phuộc mới chạy 1,5 vạn mà giá khá rẻ, em đang quan tâm xem nó có ngon - bổ hay ko?
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Hix! Em quên ko nói rõ là điều kiện vận hành của 2 cái này như nhau. Em hỏi vậy vì có 1 đôi phuộc mới chạy 1,5 vạn mà giá khá rẻ, em đang quan tâm xem nó có ngon - bổ hay ko?
Cái này theo em thì đồ Hyundai rất rẻ, mua mới mà dùng cho đỡ phải nghĩ.
 

Truong Nam

Xe hơi
Biển số
OF-82571
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
116
Động cơ
414,350 Mã lực
Các bác ở cty cụ nói thế là chuẩn đấy, chả có gì bằng nhiều giờ bay và cẩn thận. Nhưng mà cụ cũng không nên quan trọng hoá vấn đề quá, lái nhiều năm rồi vẫn bị những quả hết sức ngớ ngẩn nếu bất cẩn. Vụ lùi thì cụ lưu ý mấy món này để đảm bảo an toàn thôi: tốt nhất là trước khi lùi đi 1 vòng quanh xe; lùi quan sát đủ 3 gương, cần thiết dừng lại thò hẳn cổ ra hoặc ngoái đầu lại xem rồi lùi tiếp; tắt nhạc và hạ kính để có thể nghe được tiếng động bên ngoài; chưa đi nhiều thì hạn chế lùi lên dốc và lùi ôm cua bên phụ, nếu cần đừng ngại nhờ người xi nhan nhưng mặt khác cũng không được hoàn toàn tin tưởng người xi nhan vì họ không phải là lái xe.
Vâng, em cảm ơn cụ. Em cũng đã hứa là sẽ phải cận thận hơn rồi.
 

minhkhoi1708

Xe đạp
Biển số
OF-113269
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
19
Động cơ
388,490 Mã lực
Kia Forte SLI số tự động khi sang số hơi giật xe lại một chút

Cụ Top ơi cho em hỏi : em đang chạy con xe kia forte SLI 2009, em mua lại của thằng bạn. Em cũng chưa đi xe AT nhiều nên không rành lắm. Khi xe chạy, từ chậm và nhanh dần lên đến một ngưỡng như kiểu là sang số thì thấy vòng tua máy tụt xuống và xe hơi khựng lại một chút rồi sau đó là chạy nhanh và mượt, em hỏi như vậy thì có bình thường không. Đó có phải là cơ chế sang số của xe AT không. Em vào vnexpress thấy có 1 anh đi kia caren cũng hỏi giống em thì mấy bác chém gió trả lời là xe phải đi kiểm tra hộp số này nọ, và có ông còn bảo là xe sắp hỏng hộp số. Nghe cũng hơi lăn tăn, nên mong cụ Top trả lời cho em biết, cũng là để cho các anh em mới chạy xe AT biết.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top