- Biển số
- OF-374923
- Ngày cấp bằng
- 23/7/15
- Số km
- 34
- Động cơ
- 248,150 Mã lực
cám ơn chủ thớt
Em cho vào xưởng bảo hành thì thấy thợ bảo do xăng chất lượng kém nên bị bẩn cảm biếnKhéo đồng hồ xăng ra đi rồi.
Chắc T2 em đi thay thôi. Lần trước bảo thay mà cố vấn khuyên không nên! ((Thường do nhập nhèm cái công tắc phanh chân xedieu ạ! Nếu đã thay loại công tắc điện tử mà vẫn bị thì chỉ cần chỉnh lại tí là ok. Kiểu như xe đang chạy mà công tắc phanh vẫn ON thì nó báo lỗi này.
Cụ đi thay đi. Lâu lắm mới gặp lại cụ.Chắc T2 em đi thay thôi. Lần trước bảo thay mà cố vấn khuyên không nên! ((
Lần trước em định thay cái loại đời mới mà cụ Hardtop khuyên thì cố vấn dịch vụ lại bảo là không nên nọ nên kia vân vân. Bực cả mình, hôm qua đi mà tưởng làm sao cứ rón ra rón rén!Cụ đi thay đi. Lâu lắm mới gặp lại cụ.
Tầm 8v là thay được rồi cụ ạ, chơi xe là phải vậy, không thể hà tiện được đâu, nó mà đứt cam thì hậu quả là rất lớn.Bác chủ thớt cho em hỏi xe em Getz AT chạy được 8 vạn, dây curoa phát hiện vài vết nứt và sáng ra kêu két két, đổ tí nước vào thì hết kêu được một lúc. Dây này chắc chắn em sẽ phải thay ngay, nhưng em muốn hỏi là ở mức này có nên thay luôn hết tất cả các dây truyền động kể cả đai cam ko? Một công thì thay luôn cho yên tâm, nhưng em nghe nói nêu thay đai cam thì phải thay cả các thứ liên quan nữa nên chi phí có thể sẽ cao. Mong bác tư vấn phương án hiệu quả về an toàn và kinh tế.
xe cụ em dự là khi lên ga đột ngột xong phanh lại thì thấy hiện tượng đó luôn phải không ạ,nếu đúng vậy thì do nó dơ ở thanh răng thước lái với trục vít thước, do thợ bảo dưỡng căn chỉnh độ dơ chặt quá khiến cụ đánh lái hết ko tự trả lái.gây cảm giác rất khó chịu. cụ có thể qua bên em làm rất tốt việc này ạ.Cụ Hardtop cho em hỏi chút ah.
Xe em Santafe 2007. Dạo này nó có hiện tượng này mà HĐ Hà Đông không thể khắc phục được.
Cụ thể là khi em đi xe ra khỏi nhà khoảng 10-15km đầu thì không vấn đề gì, xe êm, máy bình thường. Nhưng khi đi khoảng 20km hoặc hơn thì bắt đầu có tiếng lục cục như kiểu ổ bi bị rơ gõ vào cột lái lên vô lăng. Càng đi nhiều và xa thì tiếng kêu càng gần và rõ hơn. Nếu để xe qua đêm thì hôm sau đi lại bình thường. Nhưng khi đi được 20km nóng máy thì lại kêu. Tiếng kêu không kể chỗ ổ gà hay đường phẳng. 3 tháng nay em mang vào HĐ Hà Đông mà chả ra đâu vào đâu,
Hôm trước có cụ bảo bị cột lái, mang vào tra mỡ và xiết lại ốc ếch gì đó, giờ vô lăng nặng như lái công nông.
Cụ có kinh nghiệm gì về vụ này không ạh.
Báo cáo là các loại rôtuyn em đã thay mới. Gầm bệ tương đối ổn ah.
Không phải cụ ah. Em phải đi tầm 40km thì mới bắt đầu có hiện tượng kêu ở cột lái và tiếng gõ dội lên vô lăng. Hiện giờ thì đúng là vô lăng hơi chặt quá.xe cụ em dự là khi lên ga đột ngột xong phanh lại thì thấy hiện tượng đó luôn phải không ạ,nếu đúng vậy thì do nó dơ ở thanh răng thước lái với trục vít thước, do thợ bảo dưỡng căn chỉnh độ dơ chặt quá khiến cụ đánh lái hết ko tự trả lái.gây cảm giác rất khó chịu. cụ có thể qua bên em làm rất tốt việc này ạ.
có thể do khóa trẻ em hoạc cụ mợ nào tay to quá khóa đang ở chế độ khóa giật gãy cái lẫy dây cáp rồi.các cụ cho em hỏi xe em tucson 2 cửa phía sau không hiểu sao không mở được từ bên trong toàn phải có người mở từ bên ngoài không biết có phải do chế độ an toàn cho trẻ em không và cách để cửa trở lại bình thường như nào ạ
bệnh gầm mà đi tầm 40km mới phát bệnh em dự là khó đấy ạ.nhưng khi bị mà vẫn thấy tiếng dội lên vô lăng thì em dự là vẫn do độ dơ của thước lái.giữa thanh răng thước và trục lái.cụ qua em thay vòng bi thước lái chạy thử ,ko em thay cái thước bãi của em cho cụ chạy thử.em ở 268 b phạm văn đồng ạ.Không phải cụ ah. Em phải đi tầm 40km thì mới bắt đầu có hiện tượng kêu ở cột lái và tiếng gõ dội lên vô lăng. Hiện giờ thì đúng là vô lăng hơi chặt quá.
Gara của cụ ở đâu ợ.?
cái đó nó do công tắc chỉnh sáng tối cái đèn táp lô có vấn đề cụ ạ, cụ qua bên em 268b phạm văn đồng em kiểm tra cho ạ, mà gần đây cụ có tháo cái gì chỗ ốp táp lô dưới tay lái ra khôngCác cụ cho em hỏi, xe em i30 2009 mới chạy 2v3 mà cái màn hình odo trên mặt taplo thỉnh thoảng nó cứ nhấp nha nhấp nháy lúc sáng lúc mờ. Đi một đoạn thì nó hết, và rất hay bị lúc trời tối. Đ ra háng thì nó chả sao cả, cứ về nhà đợi đến tối nó lại thế. Có cụ nào biết vụ này mách em cái.