Vâng! Em cám ơn cụ ạ.EM chưa thấy hãng nào bảo cái món này phải thay theo định kỳ, mà chỉ kiểm tra định kỳ để xem nếu nó có hiện tượng thì thay thôi.
Vâng! Em cám ơn cụ ạ.EM chưa thấy hãng nào bảo cái món này phải thay theo định kỳ, mà chỉ kiểm tra định kỳ để xem nếu nó có hiện tượng thì thay thôi.
Con đấy thấy bảo mới chạy 5 vạn,mà còn bảo là tại không thay thế định kỳ.Nhân dịp trên face ông Vietzvoi đang khoe vừa cứu hộ một em Lac bị gãy bi tỳ cu roa, cụ Huy, cụ Vỹ cho em hỏi cái bi tù này khoảng bao nhiêu vạn thì phải thay ạ? (theo định kỳ ý). Cám ơn hai cụ trước.
Cụ lien hệ với cụ Ngoc Khanh nhé!Cụ Hardtop ơi cho cháu nhờ chút. Cháu vừa mua lại em i30 cw 2010 bản nội địa đi được 2,4 vạn. Cháu đang muốn cho em nó đi kiểm tra và bảo dưỡng toàn bộ để đi cho yên tâm nhưng chưa biết cho Em nó vào đâu, cần bảo dưỡng sửa chữa và thay thế nhưng gì ạ? Cụ tư vấn giúp cháu nhé
Cảm ơn cụ
P/s: Cháu mới Gia nhập nhà Hyundai nên chưa theo kịp đoàn. Cháu hỏi có gì ko phải mong cụ hardtop và các cụ bỏ quá cho
Cụ đọc bài triệu hồi công tắc chân phanh nhé!tình hình con santafe 2010 nhà em, chạy được 6vạn, tự nhiên đèn taplo nhiên hiện lên đèn ESP và ABS. Giờ ko tắt đi được. Cụ Hardtop phán giúp e cái bệnh cái. Mà ko biết chi phí sửa có đắt ko ah
Vâng, cảm ơn cụ ạCụ lien hệ với cụ Ngoc Khanh nhé!
Bị thế sao cụ không gọi cứu hộ nhỉ?Gửi cụ Ngọc Khánh! Tối muộn qua e đi V2, Getz 1.1MT, 2008 bị vỡ cút chia nước, đang đi thấy quat gió kêu to quá, dừng xe kt thì phát hiện ra! Đánh xe về tới gara ở HQV bị chết máy 3 lần, khoảng 7km, muộn quá thợ không làm nữa, phải chờ sáng mai, thấy họ nói là chết máy như thế thì còn hỏng thêm vài thứ nữa cơ... không biết thế nào, cụ tư vấn dùm e tý! Về nhà mà chẳng ngủ đc, nên viết bài hỏi cụ giờ này! Thank cụ trước nhé!
Khi mất nước động cơ nóng quá gây hiện tượng bó máy và chết máy! Bây giờ cụ cứ kiểm tra sửa chữa chỗ ống nước bị hỏng sau đó đổ đầy nước vào, nổ máy mở nắp két nước không thấy sủi tăm là OK còn nếu sủi tăm thì có thể đã bị thổi gioăng mặt máy.Gửi cụ Ngọc Khánh! Tối muộn qua e đi V2, Getz 1.1MT, 2008 bị vỡ cút chia nước, đang đi thấy quat gió kêu to quá, dừng xe kt thì phát hiện ra! Đánh xe về tới gara ở HQV bị chết máy 3 lần, khoảng 7km, muộn quá thợ không làm nữa, phải chờ sáng mai, thấy họ nói là chết máy như thế thì còn hỏng thêm vài thứ nữa cơ... không biết thế nào, cụ tư vấn dùm e tý! Về nhà mà chẳng ngủ đc, nên viết bài hỏi cụ giờ này! Thank cụ trước nhé!
Lúc trước xe cụ bị hỏng cái hộp ở cốp sau, giờ hỏng thêm cái nút S/S, nhưng chắc chỉ lỏng chân giắc cắm thôi. Hệ thống SMK khá phức tạp nên không nhiều người biết làm đâu. Xe cụ tên là Cerato thì cái hộp ở cốp xe có mã M100, thay cái hộp này, cài đặt lại là khỏi.Các cụ giúp nhà cháu với, cả tháng loay hoay rồi:
Đầu tiên là thế này: Xe em cerato đời 2010, mấy hôm nay bộ phận nhận Smart key trên xe nó bị yếu, vào xe nhiều khi không nhận SK, lúc đầu em nghĩ tại SK hết pin nên em đã thay Pin mới đúng chủng loại những vẫn không đựoc, em lại nghĩ tại chìa, mang con SK dự phòng ra vẫn không đựocthế là em nghĩ đúng tại xe em rồi. Mấy hôm nay đi xe cứ phải nhét khóa vào hốc để khởi động thật bất tiện.
Khóa của em vẫn dùng được chức năng đóng, mở cửa từ xa, nhưng chie có xe không nhận ra chìa khi đến gần, mở bằng nút bấm trên cánh và cốp không được, SK vào trong xe xe không nhận ra.
Hôm thứ 7 vừa rồi em mang xe vào KIA Hải Phòng kiểm tra, và yêu cầu bảo hành ( xe em còn bảo hành 6 tháng, em mua xe từ Trọng Thiện nhưng các bác ở đây vẫn nhận bảo hành cho em), sau khi dùng máy quét lỗi thì em được chú nhân viên báo xe anh không có lỗi gì, chỉ bị báo lỗi truyền thông, kiểu như lỗi mạng hay lỗi đường truyền ấy.
Các chú ấy yêu cầu em mua 1 hộp RP7 để vệ sinh (***, thường đi bảo hành thì thì éo cần biết thế nào, ông cứ làm sản phẩm của tôi hoạt động bình thường trở lại là được như đồ điện tử chẳng hạn, hỏng bảo hành là cứ mang đến hãng bao giờ OK thì mang về. Nhưng em không mua xe ở đây mà lại mang đến đáy bảo hành lên em cũng vui vẻ đồng ý). Sau một ngay tháo tung tất cả ra kiểm tra tất cả các hộp thu Smartkey từ cốp xe tới toàn bộ táp lô, nẹp cửa linh tinh phèng, vệ sinh sịt tứ tung vẫn không hết lỗi, nhưng thỉnh thoảng lại khởi động được mà không cần Smartkey đút vào hốc (thế mới bực mình chứ).
Hết ngày, chú nhân viên đề nghị em để xe lại để thứ hai đầu tuần sửa tiếp, nhưng em khôbng đồng ý, bảo lắp chở lại để tuần sau em lại mang xe sang, chú nhân viên cũng vui vẻ lắp lại cho em. về đến nhà giờ em mới phát hiện xe em lại thêm lỗi mới (thế mới cú chứ lị, chắc do các thú tháo ra lắp vào kiểu gì không biết) đó là mỗi lần khởi động xe đều báo cần phải ấn nút khởi động lần nữa (Push button start again), mặc dù em đạp phanh hết cỡ và lúc tắt máy cũng yêu cầu (Push button start again) mới tắt được máy. Có nghĩa là từ giờ mỗi lần khởi động hay tắt máy em đề phải ấn nút START/STOP hai lần ( trước chỉ ấn nhẹ là ok), nay phải một lần ấn nhẹ để máy nhận và yêu cầu đẹp phanh (Push button start again), và một lần ấn để khỏi động hoặc tắt.
- Hôm qua xe em lại bình thường được một ngày, các chức năng Smartkey hoạt động bình thường, nhưng sáng nay lại giở chứng, thế mới lộn ruột chứ.
Em đoán chắc là có con IC hoặc chân cắm nào bị lỏng mà không phát hiện ra thôi.
Lỗi "Loss communication" là lỗi chứ còn gì nữa cụ ơi! Thứ nữa là SMK là thứ hi-tech, mần trực tiếp còn đau đầu nên cụ đừng nghe em xui online nhé!Nhưng em đã đi check lỗi trên phần mềm của KIA Hải Phòng báo không hỏng gì, chỉ bị mất truyền thông thôi, mà nó khi bị, khi khỏi thế mới lạ chứ.