- Biển số
- OF-197096
- Ngày cấp bằng
- 3/6/13
- Số km
- 736
- Động cơ
- 333,180 Mã lực
- Tuổi
- 37
vâng e cám ơn cụ!Cụ lien hệ Tiến ở Hyundai ĐÔng Anh xử lý bang hóa chất đã nhé, chắc là OK thôi, chứ 10V chưa thấm tháp gì đâu 0979956362.
vâng e cám ơn cụ!Cụ lien hệ Tiến ở Hyundai ĐÔng Anh xử lý bang hóa chất đã nhé, chắc là OK thôi, chứ 10V chưa thấm tháp gì đâu 0979956362.
Canceled rồi chứ không còn là delay nữa cụa ạ.cụ Top tiện cho e hỏi sau cái vụ mở bệnh viện của cụ liệu có bị delay lâu nữa k ạ
Ôi đúng that, hôm qua em kiểm tra lại thì cái chìa dự trữ dùng bình thường, còn cái chìa vẫn dùng đúng là hết điẹn.Khả năng cả 2 khóa của cụ đều hết điện. Bt bấm nó vẫn nháy đèn chỗ khiển. E mới thay pin hôm qua .
Trường hợp tourbo vậy em cần xử lý sao đây bác ? Tiện bác hướng dẫn qui trình dùng hóa chất vệ sinh kim phun , buồng đốt , carte ... .Hiệu quả ra sao bác ? Trong Nam ít người dùng , đổ nhầm thì toi . Cám ơn bác 1 lần nữaRất nhiều cụ bị thay oan cái turbo vì cái tội này, thực ra dầu không chảy ở đó không phải là từ turbo và càng không phải là do hỏng turbo. Giải thích cho các cụ ở đây nó hơi lằng nhăng nên cụ cứ biết như thế là được rồi. Turbo hỏng thì máy yếu, khói đen hoặc bị kêu... hoặc chảy dầu nhưng ở chỗ khác chứ không phải chỗ ấy.
Với xe cụ thì nếu turbo hỏng, chỉ số áp suất MAX thể hiện trên máy scan là dấu hiệu rõ ràng nhất.
Xử lý hóa chất xong thì hiện tương ra dầu này có thể cũng sẽ hết nếu việc xử lý hóa chất thành công. Việc dung hóa chất như thế nào là việc của thợ chứ em không tiện đưa lên đây, chỉ biết rang hội SFC trong đó đã xin em bài hướng dẫn này rồi và feed back là thành công mĩ mãn cho nhiều trường hợp bị nhẹ.Trường hợp tourbo vậy em cần xử lý sao đây bác ? Tiện bác hướng dẫn qui trình dùng hóa chất vệ sinh kim phun , buồng đốt , carte ... .Hiệu quả ra sao bác ? Trong Nam ít người dùng , đổ nhầm thì toi . Cám ơn bác 1 lần nữa
Trường hợp tourbo ướt dầu , có tiếng rít gió . Đã 1 lần bị tụt ống hơi . Giờ xử lí sao bác Tóp . Trong Nam bác có truyền nhân Santa Fe ? Việt Hàn bác NHã đi rồi , lúc này chỉ lo trước mắt , thích thay mới thôi .Xử lý hóa chất xong thì hiện tương ra dầu này có thể cũng sẽ hết nếu việc xử lý hóa chất thành công. Việc dung hóa chất như thế nào là việc của thợ chứ em không tiện đưa lên đây, chỉ biết rang hội SFC trong đó đã xin em bài hướng dẫn này rồi và feed back là thành công mĩ mãn cho nhiều trường hợp bị nhẹ.
Tụt ống gió chúng tỏ bơm turbo còn cực khỏe, vấn đề nằm ở chỗ cái van VGT, nhẹ thì 1K RP7 là tiệt bệnh, nặng thì thay cái van này là OK. Bác có thể qua gặp Thảo ở Hyundai Tiên Phong bác nhé!Trường hợp tourbo ướt dầu , có tiếng rít gió . Đã 1 lần bị tụt ống hơi . Giờ xử lí sao bác Tóp . Trong Nam bác có truyền nhân Santa Fe ? Việt Hàn bác NHã đi rồi , lúc này chỉ lo trước mắt , thích thay mới thôi .
May quá có cụ Hardtop giải ngố, con SFT của em, thợ nói Turbo chảy dầu hàng năm nay rồi, lúc nào cũng nơm nớp lo nó chết mà vẫn chưa chết, vẫn chạy ổn định. Nhưng đúng là có dầu chảy thấm khu gầm máy cụ ạ. Nếu không xử lý có gây hậu quả nghiêm trọng không cụ ơi? Mong nhận được hồi âm của cụ.Xử lý hóa chất xong thì hiện tương ra dầu này có thể cũng sẽ hết nếu việc xử lý hóa chất thành công. Việc dung hóa chất như thế nào là việc của thợ chứ em không tiện đưa lên đây, chỉ biết rang hội SFC trong đó đã xin em bài hướng dẫn này rồi và feed back là thành công mĩ mãn cho nhiều trường hợp bị nhẹ.
Cụ Top ơi, cơ mà Forte thì chạy bao nhiêu km phải thay bugi hả cụ? Em tìm mà trả thấy thông tin. Một số sách bảo 4 vạn phải thay có đúng không cụ?Theo ngu ý của em thì bu-gi DENSO như cụ nói nó chỉ bền hơn và tia lửa có cải thiện hơn chút đỉnh và theo em thì không đáng để dùng. Em chả biết cụ đọc sách ở đâu chứ 2 vạn đã thay bu-gi thì có lẽ bu-gi lắp trên cái xe ấy nó làm bằng đất nung cụ ạ.
Em nhớ không nhầm thì với điều kiện ở ta thì 6-7 vạn với Bugi thường còn Platinum thì hơn 10 vạn.Cụ Top ơi, cơ mà Forte thì chạy bao nhiêu km phải thay bugi hả cụ? Em tìm mà trả thấy thông tin. Một số sách bảo 4 vạn phải thay có đúng không cụ?
Cám ơn cụ!Em nhớ không nhầm thì với điều kiện ở ta thì 6-7 vạn với Bugi thường còn Platinum thì hơn 10 vạn.
Bác cho em số phone của bác Thảo nhéTụt ống gió chúng tỏ bơm turbo còn cực khỏe, vấn đề nằm ở chỗ cái van VGT, nhẹ thì 1K RP7 là tiệt bệnh, nặng thì thay cái van này là OK. Bác có thể qua gặp Thảo ở Hyundai Tiên Phong bác nhé!
Kính cụ! 0903080357Bác cho em số phone của bác Thảo nhé
bác top nói chuẩn quá. nhiều xe máy dầu vào kiểm tra thấy cổ hút ướt dầu là thợ phán chết turbo.Trường hợp tourbo vậy em cần xử lý sao đây bác ? Tiện bác hướng dẫn qui trình dùng hóa chất vệ sinh kim phun , buồng đốt , carte ... .Hiệu quả ra sao bác ? Trong Nam ít người dùng , đổ nhầm thì toi . Cám ơn bác 1 lần nữa
Cụ xem hướng dẫn nhé:Cụ Khánh và các cụ cho em hỏi ngu chút. Xe em Kia Sportage anh Hải chạy đc 15.000km rồi, em muốn đảo lốp xe mà ko biết quy trình nư thế nào cả. Chỉ tháo bánh rồi chuyển hay phải móc lốp ra rồi lắp vào vào larang ạ. Mong các cụ biết phán cho em vài câu để e mang ra thợ làm cho chuẩn. Cám ơn các cụ nhiều.