Cụ cứ dọa,Đi số +/- không hoàn toàn là nhường quyền điều khiển cho con người đâu cụ... Chỉ có số sàn thì con người mới dành quyền làm chủ hoàn toàn. Còn đối với xe số tự động cụ đi số +/- thì mới chỉ là bán dâm tự động thôi. Nghĩa là cụ đang đi số 5 hoặc số 6 khi xe giảm tốc độ ( phanh) số tự nhảy về số thấp hơn cho phù hợp với tốc độ cụ đang đi, mà khi đó người điều khiển không hề thực hiện thao tác gì trên cần số. CÒn khi cụ tăng tốc chở lại thì con người sẽ dành quyền điều khiển, nhưng ngay cả lúc đấy máy tính cũng không hoàn toàn nghe theo cụ... cụ đi 40km/h đố cụ bắt cái xe lên được số 6>>>>> Kết luận đấy gọi là bán tự động.
Em được nghe giảng giải về cái lỗi này của cụ rồi.... Bất kỳ xe nào, hãng nào.... đều có thể bị dính nếu không may đi vào hố nước. Nếu ngày mai cụ đi mà xe không làm sao, để nổ ngon lành thì cụ vẫn còn xuân lắm.... còn nếu không đề được thì liên hệ với háng đặt hàng ngay và luôn ạ>>> nghe đâu cũng mười mấy củ đấy. Liên quan đến cái máy phát ạ.. Tốt nhất tránh vũng nước sâu ra
Mùa mưa nào mà em chả vài lần bị như cụ Xedieu. Cái này đơn giản là nước nó té lên làm Cuaroa bị trượt, mất điện máy phát tạm thời. Hồi xưa em đi Getz ngoài báo đèn Ắc quy còn mất cả trợ lái cơ, lúc đầu cũng choáng, sau biết rồi thì kệ. Nói chung là cố gắng không đè vào vũng nước.
Mà chả cứ vũng nước to hay sâu nhé, cứ đúng thế nó văng vào chỗ Cuaroa, puly là dính.