[Thảo luận] Hỗ trợ KT online cho các dòng xe HYUNDAI/KIA (F6).

moilai

Xe hơi
Biển số
OF-47659
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
100
Động cơ
461,090 Mã lực
Con Morning Trường Hải 2009 số tự động của em có rất nhiều bệnh nặng

Con Morning Trường Hải 2009 số tự động của em có rất nhiều bệnh nặng, cụ chủ thớt và các cụ có kinh nghiệm chỉ đạo giúp em cái:

1. Các đây 3 tuần xe em bị chảy dầu ồng ộc, vì không đi được nên vào một xưởng gần nhà ngay đằng sau Tổng cục 6 bộ công an chỗ đường vuông góc với nguyễn khánh toàn, cầu giấy (Chính xác là Gara oto Hải Dương III, 72 Phạm Tuấn Tài Cầu Giấy). Các cậu ý thay phớt trục đuôi động cơ (các cậu ý bảo thế), hạ hộp số, bổ sung dầu hộp số, tất cả hết triệu bạc. Hiện tượng là thế, nguyên nhân thì chỉ có là em không đi khoảng 20 ngày, để 1 chỗ. Đến hôm đi thì lại đi khoảng 200 cây số liền, không nghỉ, buổi trưa nghỉ trưa vẫn bật điều hòa cho mát, xe nổ máy khoảng 6 tiếng liên tục. Hôm sau em đưa cả nhà đi chơi nhà ông bạn, đỗ xe, thấy dầu chảy lênh láng.

Thăm dầu, chưa thấy đến mức Min. Thế là ra xưởng, các cậu ý kiểm tra, rồi bổ sung dầu, vì buổi tối nên đề nghị hôm sau ra. HÔm sau em kiểm tra dưới gầm sau cũng không thấy nhiều lắm nhưng đến lúc đi ra xưởng thì nó cứ ồng ộc ồng ộc nó ra trên đường, thành vệt dài, nhưng đèn nhiệt độ và đèn dầu chưa báo gì. Thăm dầu, vẫn trong mức cho phép. Lúc đầu các cậu ý xử lý các te, tháo hết dầu, tháo hộp các te, xử lý sạch, bôi keo viền xung quanh, các te không thủng=> vẫn chảy dầu ồng ộc=> rồi hạ hộp số thay phớt trục đuôi. (Ngày 18/6) Lúc xử lý các te em ở đó nhưng lúc hạ hộp số và thay phớt trục đuôi động cơ em không ở đó.

Sau đó, các cậu ý bảo là bugi bẩn, cần làm sạch hoặc thay. Xe em chạy được đúng 3 vạn, chính chủ, 1 lái, không đi xa đâm đụng va quyệt. Các cậu ý làm sạch bugi.
E yêu cầu xịt sạch gầm xe để dễ kiểm tra. Hàng ngày em kiểm tra, mấy ngày đầu có rớt ra 1-2 giọt/ ngày, sau khoảng 3 ngày không thấy rớt => em yên tâm, không kiểm tra nữa. Cho là những cái dầu đọng lại nó ra hết hoặc lúc xịt gầm thì nước và dầu trộn lẫn thì nó vẫn còn, nó ra hết thì thôi

Sau đó, khoảng 7 ngày, mỗi ngày e có việc phải đi 1 tỉnh, đi Phú Thọ, Nam Định, sáng đi chiều về 2 ngày liền. E đi cũng bình thường, không nhanh.

Đến nay: Dầu vẫn chảy, mỗi lần đi, dừng lại, nhỏ vài ba giọt. Ngày nào cũng thăm dầu, thấy bình thường, 1 ngày em đi khoảng 30 cây số đi và về đường đi làm trong tp. Để xe ở cq, thấy giọt khoảng 2 giọt, qua đêm ở nhà thấy khoảng 2 giọt. Ngày nào em cũng thăm dầu, vì sợ đi trên đường nó cũng chảy mà mình không biết, nhưng không thấy dầu hao. Đèn nhiệt độ và đèn dầu không báo.
= > E dự định đến bảo các cậu ý kiểm tra lại vì làm xong các cậu ý bảo hành 3 tháng! Nhưng bận quá, cứ đi.

Nhưng xe còn một loạt biểu hiện mới sau sự kiện đáng nhớ thay phớt và xử lý keo xung quanh vít bắt các te, em sang mục số 2

2. Bên cạnh chuyện dầu xe cứ rớt 1 ngày 1 hai giọt hoặc hơn chút, còn một số biểu hiện vớ vẩn sau:

Em đi cũng cẩn thận và khá tinh, kiểm tra rất kỹ từng ngày cảm nhận. Sau cả những hôm đi đường ngắn và đi đường dài em mới kết luận, em còn nhờ các đại ca có xe riêng hàng 20 năm nay đi thử. Xe rất ì khi bắt đầu đi, ồ ga lên nhưng xe đi chậm, gia tốc không cao. Khi có đà lại bình thường. Nhưng rất khó chịu vì lúc tăng tốc chậm. Kim chỉ 2000 vòng/phút tốc độ mới 40, sau đó có đà rồi thì lại bình thường. Còn một bệnh nữa, em sang mục 3.

3. Xe đỗ hoặc đi với tốc độ không nhấn chân ga, vô lăng và đồ đạc trong xe rung bật bật, cộng hưởng kêu to, rất khó chịu.

4. Trước lâu lâu rồi, xe em bị cái bệnh ví dụ : Đang đánh lái sang phải sau đó đánh lái sang trái ngay, nó sẽ kêu cạch một cái. Chiều ngược lại không bị. Vào Trường Hải , các bạn ý xử lý thì hết, nhưng tay lái nặng hơn ban đầu, giờ lại cảm thấy nặng hơn nữa!
---------------------
Thật tình là em cũng không muốn các cậu Hải Dương III xử lý nữa vì hôm 18/6 định mệnh đó, buổi tối, em quay lại, các cậu ý bảo là xong rồi, kiểm tra rồi, đi thử rồi, trong khi xe vẫn đang trên cẩu. E đi uống rượu về nên cũng nghĩ là các cậu ý đi thử rồi, lại cho lên cẩu kiểm tra lại, chắc thế là ngon lành lắm.

Nhưng khi em lên xe, vào số lùi để lùi ra khỏi cẩu, thấy tay số nhẹ hều, xe không di chuyển, e thử về D, xe cũng không tiến. E xuống xe, bảo các cậu ý, các cậu ý ậm ừ, lại mở nắp capo vặn vặn cái gì đó, chắc là các phần kết nối từ tay số xuống hộp số các cậu ý chưa lắp, các cậu ý chỉ rồ ga trên cẩu để thử thôi, không đi thử thật, và mất khoảng nửa tiếng để các cậu ý lại mò mẫm lắp vì đã là buổi tối.


Còn với Bác Trường Hải, thật sự e cũng trải qua 2 lần đáng nhớ:

- Xử lý cho em một việc xong, các cậu ý không gài dây mở nắp capo, mấy hôm em đi hết nước rửa kính, không thể nào mở được nắp=> lại vào xưởng!
- Xe ông bạn là Caren, sau 1 tháng sửa xe ở xưởng trường hải giải phóng, vô tình kiểm tra máy, thấy còn nguyên một con cờ lê cắm vào mũ ốc! (Con xe caren của ông bạn cũng có một bệnh rất buồn cười chính em lái xe đó gặp phải nên phần cuối bài này em sẽ mô tả để các bác chỉ đạo)

ð E không tin Hãng Trường Hải lắm. Em cần các bác chỉ đạo, bắt bệnh giới thiệu hoặc hướng dẫn nơi an toàn, kinh nghiệm, chất lượng và bảo đảm!

Trở lại em caren:

Xe đang để trời nắng cả ngày, lên xe, mở hết kính, nổ máy, một lúc bật điều hòa, đi. Kim nhiệt độ chỉ ở mức giữa. Đi khoảng 200m toàn các loại đèn sáng lên báo lỗi đủ cả, máy tắt, tay lái cứng đờ. Về N, xe đang trôi, nổ lại máy, được => đi tiếp. Khoảng 200m tiếp, lại lặp lại tình trạng. Kim nhiệt độ chỉ cao hơn. E hoảng quá, vì không phải xe của mình nên đỗ lại một chỗ, gọi điện ông bạn chủ xe. Ông ý bảo là không sao đâu, nổ máy đi tiếp đi, em không dám, yêu cầu ông ý quay lại, đổi xe cho em. E đùa ông ý bảo là xe ông có hệ thống nhân trắc học, không phải chủ xe không điều khiển được. Mà quả thực hắn lên xe, lại đi bình thường, Hắn bảo là đây là lần thứ 3 xe bị như vậy. Xe khoảng 4 vạn , cũng xe lắp ráp Trường Hải. Tự động, chính chủ, ít đi xa. Toàn đi làm hà nội.

Quả thực em rất yêu anh hải, nhưng đây là sự thật, mong các bác tư vấn giúp đỡ
 

Ngoc Khanh

Xe tăng
Biển số
OF-32797
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
1,201
Động cơ
489,970 Mã lực
Cụ Ngoc Khanh cho em hỏi 1 chút ạ ! con getz cỏ của em mấy hôm nay mới xuất hiện tiếng kêu rất bất thường , em tắt quạt gió đi thì máy êm ro. Em mới thay cái lốc chỗ cụ hôm vừa rồi . Em thấy tiếng kêu này xuất phát từ quạt gió, nó kêu to khác hẳn các xe khác làm em cứ nghĩ là tiếng máy, khi tắt đi mới biết hắn là thủ phạm. Mấy hôm nữa em qua thay dầu máy rồi cụ kiểm tra dùm em cụ nhé ! Thank cụ trước
Vâng ạ!
 

fordfiesta

Xe tải
Biển số
OF-95145
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
438
Động cơ
405,380 Mã lực
chúc cụ chủ đắt hàng
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,249
Động cơ
631,436 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Con Morning Trường Hải 2009 số tự động của em có rất nhiều bệnh nặng, cụ chủ thớt và các cụ có kinh nghiệm chỉ đạo giúp em cái:

1. Các đây 3 tuần xe em bị chảy dầu................................ Quả thực em rất yêu anh hải, nhưng đây là sự thật, mong các bác tư vấn giúp đỡ
Em hoa hết cả mắt rồi, nhất là tầm này, cái bụng nó đói, cái mắt nó hoa, cụ lược lại cho cô đọng hộ em cái!
 

moilai

Xe hơi
Biển số
OF-47659
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
100
Động cơ
461,090 Mã lực
Em hoa hết cả mắt rồi, nhất là tầm này, cái bụng nó đói, cái mắt nó hoa, cụ lược lại cho cô đọng hộ em cái!
1 là chảy dầu 2-4 giọt sau 1 ngày đêm
2 là xe ì khi từ mức tốc độ 0 đến 40km/h
3 là xe đỗ 1 chỗ nổ máy rung xe, rung vô lăng, rất khó chịu
4 là tay lái nặng

Cụ cứ xem kỹ hoàn cảnh e trình bày ở trên nó mới rõ!
 

taxizuu

Xe máy
Biển số
OF-142033
Ngày cấp bằng
15/5/12
Số km
99
Động cơ
366,857 Mã lực
Kụ Hardtop cho em hỏi chút về điện.
cách đây 2 tháng, xe của em đang đi bỗng thấy xe có hiện tượng dật dật, đi yếu hẳn . Em kiểm tra thấy ống xả có mùi xăng khét. Tiếp thêo em kiểm tra mobil đánh lửa thì thấy môbil của máy 1 và 4 lúc rút dây cao áp ko có hiện tượng xe dật dật, sau có e théo bugi ra kiểm ra thì đẩu bugi đen xì và bị bám muội. Em mang xe vào Gara khám thì thấy mobil đánh lửa của máy 1 và 4 rất yếu lửa đỏ và ko mạnh. Và e quyết định thay mobil mới hàng chính đãng. Nhưng đi đc 1 tuần thì lại có hiện tượng như trên và mang xe qua Gara đó họ Bhanh. Và lần này em đi đc 1 tháng thì mobil của máy 3 và 2 lại lăn ra chết. Và em lại quyết định đi mua mobil mới tính chính hàng và kèm theo cả bộ dây cao áp mới để xem còn bị như trên nưa ko.
Vậy kính mong bác cho em 1 vài đơn thuốc hay bác biết bác sĩ nào chuyên khoa giỏi thì chỉ dùm em với ạ. Thx bác đã đọc tin
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,249
Động cơ
631,436 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
1 là chảy dầu 2-4 giọt sau 1 ngày đêm
2 là xe ì khi từ mức tốc độ 0 đến 40km/h
3 là xe đỗ 1 chỗ nổ máy rung xe, rung vô lăng, rất khó chịu
4 là tay lái nặng

Cụ cứ xem kỹ hoàn cảnh e trình bày ở trên nó mới rõ!
Vầng! Sáng mai tỉnh mắt em sẽ đọc lại xem có giúp dc gì cho cụ ko.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,249
Động cơ
631,436 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Kụ Hardtop cho em hỏi chút về điện.
cách đây 2 tháng, xe của em đang đi bỗng thấy xe có hiện tượng dật dật, đi yếu hẳn . Em kiểm tra thấy ống xả có mùi xăng khét. Tiếp thêo em kiểm tra mobil đánh lửa thì thấy môbil của máy 1 và 4 lúc rút dây cao áp ko có hiện tượng xe dật dật, sau có e théo bugi ra kiểm ra thì đẩu bugi đen xì và bị bám muội. Em mang xe vào Gara khám thì thấy mobil đánh lửa của máy 1 và 4 rất yếu lửa đỏ và ko mạnh. Và e quyết định thay mobil mới hàng chính đãng. Nhưng đi đc 1 tuần thì lại có hiện tượng như trên và mang xe qua Gara đó họ Bhanh. Và lần này em đi đc 1 tháng thì mobil của máy 3 và 2 lại lăn ra chết. Và em lại quyết định đi mua mobil mới tính chính hàng và kèm theo cả bộ dây cao áp mới để xem còn bị như trên nưa ko.
Vậy kính mong bác cho em 1 vài đơn thuốc hay bác biết bác sĩ nào chuyên khoa giỏi thì chỉ dùm em với ạ. Thx bác đã đọc tin
Bệnh này em gặp rồi, ko bit có đúng với cụ ko: đó là cái bugi dùng ko đúng loại. Cụ kiểm tra xem bốn cái bugi có giống nhau ko hay điện trở của chúng có bằng nhau ko.
 

dylan5555

Xe tải
Biển số
OF-13090
Ngày cấp bằng
12/2/08
Số km
441
Động cơ
524,150 Mã lực
Cụ Tốp cho em hỏi tý, xe em santafe 2011 bật điều hòa tự động nó hay lấy gió ngoài lắm, thỉnh thoảng lại ngửi mùi thối rất khó chịu ạ. Có vấn đè gì không Cụ. Mình chuyển chế độ gió trong thì không hiện auto nữa. Cụ tư vấn cho em với nhé. Cám ơn cụ
 

Sorento0304

Xe đạp
Biển số
OF-60742
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
17
Động cơ
441,770 Mã lực
Chào cụ top! Hôm trc em có hỏi về đèn báo đổ đèo và dốc bi giờ e để ý nó còn thườn xuyên báo ABS nữa. Cụ cho e cái alo và địa chỉ bên cụ với, T6 3 qua cụ xem hộ e zoi! Thanks cụ trc nhé.
 

mati

Xe buýt
Biển số
OF-986
Ngày cấp bằng
28/7/06
Số km
755
Động cơ
583,880 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Ha Noi
Chỗ Cụ Top & cụ Khánh có bán miếng xốp che trên lốp dự phòng i30 cw không?Xe của em bị vỡ làm đôi,muốn mua tấm mới nhờ các cụ giúp.
@mr Ngoc Khanh:Hôm rồi qua chỗ cụ vệ sinh bướm ga & thay lọc xăng > rất ưng ý về kỹ thuật của anh em Hyundai chỗ cụ.
Cám ơn cụ
 

pghoan

Xe tải
Biển số
OF-66529
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
269
Động cơ
436,596 Mã lực
Gửi Cụ Tốp!
Không điều khiển được 2 cửa kính sau của i30. Em đoán là mất mát ở dk chính bên tài như vậy có đúng ko? cụ có sơ đồ điện của cứa sổ điện i30 ko? cách tháo ốp cửa bên tài như thế nào? Rất mong cụ chỉ bảo!
 

hoangnn

Xe container
Biển số
OF-38389
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
5,302
Động cơ
522,410 Mã lực
Nơi ở
SFC & KFC
Website
refacestudio.com
Cụ Tốp cho em hỏi tý, xe em santafe 2011 bật điều hòa tự động nó hay lấy gió ngoài lắm, thỉnh thoảng lại ngửi mùi thối rất khó chịu ạ. Có vấn đè gì không Cụ. Mình chuyển chế độ gió trong thì không hiện auto nữa. Cụ tư vấn cho em với nhé. Cám ơn cụ
Cụ cứ bật gió trong mà đi, ra ngoại thành hoặc chỗ nào vắng không bụi, không ô nhiễm hãy bật gió ngoài và quên cái tính năng full auto đi ạ. (các cái khác như tốc độ quạt gió, nóng lạnh thì vẫn auto đấy ạ - dù không hiện chữ auto)
 

dylan5555

Xe tải
Biển số
OF-13090
Ngày cấp bằng
12/2/08
Số km
441
Động cơ
524,150 Mã lực
Cụ cứ bật gió trong mà đi, ra ngoại thành hoặc chỗ nào vắng không bụi, không ô nhiễm hãy bật gió ngoài và quên cái tính năng full auto đi ạ. (các cái khác như tốc độ quạt gió, nóng lạnh thì vẫn auto đấy ạ - dù không hiện chữ auto)
Cám ơn Cụ ạ, nhưng nhà cháu muốn hỏi thêm là thỉnh thoảng có cái mùi thum thủm bay vào xe thì có vấn đề gì không ạ (khi lấy gió ngoài).
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,249
Động cơ
631,436 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Cụ Tốp cho em hỏi tý, xe em santafe 2011 bật điều hòa tự động nó hay lấy gió ngoài lắm, thỉnh thoảng lại ngửi mùi thối rất khó chịu ạ. Có vấn đè gì không Cụ. Mình chuyển chế độ gió trong thì không hiện auto nữa. Cụ tư vấn cho em với nhé. Cám ơn cụ
Cụ đừng dùng auto nữa là Ok thôi, phần mềm của điều hòa full auto xe cụ nó không viết cho cái môi trường siêu bụi như ở ta. Xe em cũng thế, nút auto em chưa bấm bao giờ.

Chào cụ top! Hôm trc em có hỏi về đèn báo đổ đèo và dốc bi giờ e để ý nó còn thườn xuyên báo ABS nữa. Cụ cho e cái alo và địa chỉ bên cụ với, T6 3 qua cụ xem hộ e zoi! Thanks cụ trc nhé.
Lúc nào em cũng sẵn sàng, có điều thứ 6 này em có việc riêng nên sẽ nghỉ buổi chiều cụ ạ.

Gửi Cụ Tốp!
Không điều khiển được 2 cửa kính sau của i30. Em đoán là mất mát ở dk chính bên tài như vậy có đúng ko? cụ có sơ đồ điện của cứa sổ điện i30 ko? cách tháo ốp cửa bên tài như thế nào? Rất mong cụ chỉ bảo!
Cụ kiểm tra xem cái công tắc khóa hai kính sau nó chìm hay nổi. Nếu nổi rồi mà vưỡn bịnh thì em khuyên cụ nên đi viện, trăm hay không bằng tay quen, để họ tháo ra họ làm cho nó khỏi xước xát. Mạch điện thì em có nhưng nó là phần mềm nên gửi cho cụ nó hơi lằng nhằng.
 

Ngoc Khanh

Xe tăng
Biển số
OF-32797
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
1,201
Động cơ
489,970 Mã lực
Kụ Hardtop cho em hỏi chút về điện.
cách đây 2 tháng, xe của em đang đi bỗng thấy xe có hiện tượng dật dật, đi yếu hẳn . Em kiểm tra thấy ống xả có mùi xăng khét. Tiếp thêo em kiểm tra mobil đánh lửa thì thấy môbil của máy 1 và 4 lúc rút dây cao áp ko có hiện tượng xe dật dật, sau có e théo bugi ra kiểm ra thì đẩu bugi đen xì và bị bám muội. Em mang xe vào Gara khám thì thấy mobil đánh lửa của máy 1 và 4 rất yếu lửa đỏ và ko mạnh. Và e quyết định thay mobil mới hàng chính đãng. Nhưng đi đc 1 tuần thì lại có hiện tượng như trên và mang xe qua Gara đó họ Bhanh. Và lần này em đi đc 1 tháng thì mobil của máy 3 và 2 lại lăn ra chết. Và em lại quyết định đi mua mobil mới tính chính hàng và kèm theo cả bộ dây cao áp mới để xem còn bị như trên nưa ko.
Vậy kính mong bác cho em 1 vài đơn thuốc hay bác biết bác sĩ nào chuyên khoa giỏi thì chỉ dùm em với ạ. Thx bác đã đọc tin
Cụ kiểm tra cho em thêm nhiên liệu nữa nhé! nếu thấy xe rung + khí thải có mùi khó ngửi + bu gi bị kém thì cũng có thể là do nhiên liệu đấy cụ ợ!
 

Ngoc Khanh

Xe tăng
Biển số
OF-32797
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
1,201
Động cơ
489,970 Mã lực
Chỗ Cụ Top & cụ Khánh có bán miếng xốp che trên lốp dự phòng i30 cw không?Xe của em bị vỡ làm đôi,muốn mua tấm mới nhờ các cụ giúp.
@mr Ngoc Khanh:Hôm rồi qua chỗ cụ vệ sinh bướm ga & thay lọc xăng > rất ưng ý về kỹ thuật của anh em Hyundai chỗ cụ.
Cám ơn cụ
Bên em chữa có sẵn mấy miếng xốp đấy cụ ợ! Hay là dán lại?
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,249
Động cơ
631,436 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
1 là chảy dầu 2-4 giọt sau 1 ngày đêm
2 là xe ì khi từ mức tốc độ 0 đến 40km/h
3 là xe đỗ 1 chỗ nổ máy rung xe, rung vô lăng, rất khó chịu
4 là tay lái nặng

Cụ cứ xem kỹ hoàn cảnh e trình bày ở trên nó mới rõ!
Bấu cụ là em đã đọc hai lượt rồi ợ:
1: Chảy dầu, cụ xem lại xem nó chảy cái giống dầu gì cụ nhé, hơn nữa chảy dầu thì phải khám trực tiếp, online thế này thì nhà cháu chệu!
2: Xe ỳ: có quá nhiều nguyên nhân nên online thế này nhà cháu cũng chả dám bốc thuốc.
3: Máy rung cũng có rất nhiều nguyên nhân trong đso có việc có thể KIA đã thay sai loại bugi cho xe của cụ.
4: Lái nặng: Xe cụ, đời ấy thì chắc là trợ lực dầu, trợ này bao giờ cũng nặng hơn trợ điện, còn cụ thích nó nhẹ thì mời cụ sang em, em xử cho nhẹ tùy thích.
5: Cái Caren: thật đơn giản là xe có lỗi gì đó nên chết máy, khi chết máy thì toàn bộ đne ftaps lô sẽ bật sáng và tay lái không được trợ lực nữa thì cứng đờ......... bịnh này chỉ xử cho khỏi chết máy là hết bệnh.

Túm lại là Online nhà cháu chỉ làm được đến thế này thôi, nếu cụ không tin tưởng ở đâu được nữa thì cụ thử tin nhà cháu một lần xem sao. Nhà cháu làm thì hoàn toàn miễn phí nhưng cái xưởng nhà cháu đang ở thì chắc họ sẽ lấy tiền của cụ.
 

Ngoc Khanh

Xe tăng
Biển số
OF-32797
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
1,201
Động cơ
489,970 Mã lực
Chào cụ top! Hôm trc em có hỏi về đèn báo đổ đèo và dốc bi giờ e để ý nó còn thườn xuyên báo ABS nữa. Cụ cho e cái alo và địa chỉ bên cụ với, T6 3 qua cụ xem hộ e zoi! Thanks cụ trc nhé.
Em dự là xe cụ bị hỏng cảm biến ABS sau! Hiện nay rất nhiều xe Hyundai và Kia bị lỗi cảm biến ABS (Liền may ơ)! Gần như tất cả các xe Hyundai có trang bị ABS/ESP và dẫn động cầu trước thì cảm biến ABS bánh sau tích hợp liền may ơ và hay xảy ra lỗi! bên em thay nhiều loại này rồi và toàn là do hỏng cảm biến chứ không phải hỏng vòng bi may ơ, hôm trước bọn em phải gửi hai cái sang bên HMC để họ nghiên cứu lỗi đấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top