Dạ vâng, SLX nhà em có VDC vậy sau khi làm xong em sẽ đưa vào xưởng để reset lại góc lái. Em cảm ơn cụ.
Ơ mà con Forte anh Hải nhà em cũng có VDC cụ ợ
Em mạn phép cụ Tốp giả lời:
Làm 3 cái đó mỗi 10k KM là đẹp.
1./ Cân bằng động:
- Dùng máy móc để kiểm tra từng bánh 1 xem có cân bằng hay không, nếu cụ để ý thì mỗi bánh xe sẽ có 1 cái cục kẹp vào vành, tác dụng để cân bằng với cái vị trí khoét lỗ van -> điều chỉnh cục kẹp vào cho tới khi cân bằng thì thôi.
- Tác dụng: tay lái sẽ không bị rung, lắc khi đi tốc độ cao.
2./ Đảo lốp:
- Để lốp được mòn đều
, có sơ đồ riêng, tùy dẫn động cầu trc, sau, 4wd và tùy cụ có bao nhiêu cái lốp (4 hoặc 5)
3./ Chỉnh độ chụp/góc lái:
- Để tay lái không bị lệch
- NOTE: như cụ Tốp nói thì với xe có trợ lực điện, VDC thì nên đi reset lại góc lái (ở hãng) sau khi làm cái này xong.