Thảo luận Hỗ trợ KT online cho các dòng xe HYUNDAI/KIA (F6).

chuvoicon

Xe tăng
Biển số
OF-11664
Ngày cấp bằng
20/11/07
Số km
1,238
Động cơ
540,129 Mã lực
À cái xe của em là Carens anh Hải đời 2010 chót ạ, bình thường em bấm 1 phát (công tắc thụt xuống thấp) thì là gập gương, cái này OK không vấn đề gì Cụ ạ, nhưng bấm lần nữa (công tắc trở về vị trí ban đầu để mở gương) thì không được như bình thường nữa, bình thường thì bấm 1 phát rồi thả tay ra là OK còn bây giờ phải bấm và tì vào cái công tắc đó rồi hơi nghiêng công tắc qua bên trái thì gương mới mở.
Cụ cho em hướng giải quyết với ạ. chắc phải tháo phần nhựa cánh cửa ra để lau ạ? em có thể xịt RP7 qua khe giữa công tắc với mặt nhựa bảng điều khiển trên cánh cửa bên lái để làm sạch tiếp điểm được không Cụ?
Em cám ơn Cụ trước nhá
Em quên mất xe cụ là xe gì nên cụ tự suy diễn nhé: Có 2 loại cong tắc cụp gương: 1 là dùngcông tắc đảo chiều với tiếp điểm bằng đồng, nếu dùng nhiều, bẩn sẽ gây hiện tượng trên. 2 là dùng nút 1 chạm nghĩa là điều khiển điện tử, với HT này lỗi có thể do ẩm, mất liên kết mạng .........
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,566
Động cơ
495,847 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Theo kinh nghiệm và hiểu biết của em thì xăng không gây nên lỗi này, vậy nên cụ yên tâm mà chơi với cái anh cây xăng ấy. Bệnh em xử hôm rồi lại do ....dường bụi cụ ạ. Bụi nhiều lại lấy ở hộc bánh sau bên tài đã chui vào bầu than hoạt tính làm cái bầu này bị nghẽn. Theo đánh giá của em thì 90% vụ này của cụ đã được xử lý xong, còn 10% sẽ xuất hiện trở lại nhưng sẽ không phải là lỗi cũ nữa mà sẽ chuyển lên cái van trên khoang máy.
Ặc ặc... Cụ ơi thế cái van kia nó có dễ xử không hay phải tháo tung cả xe ra ạ? :(( Ước gì Euro1 thôi cho đỡ phiền!
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,039
Động cơ
630,878 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
À cái xe của em là Carens anh Hải đời 2010 chót ạ, bình thường em bấm 1 phát (công tắc thụt xuống thấp) thì là gập gương, cái này OK không vấn đề gì Cụ ạ, nhưng bấm lần nữa (công tắc trở về vị trí ban đầu để mở gương) thì không được như bình thường nữa, bình thường thì bấm 1 phát rồi thả tay ra là OK còn bây giờ phải bấm và tì vào cái công tắc đó rồi hơi nghiêng công tắc qua bên trái thì gương mới mở.
Cụ cho em hướng giải quyết với ạ. chắc phải tháo phần nhựa cánh cửa ra để lau ạ? em có thể xịt RP7 qua khe giữa công tắc với mặt nhựa bảng điều khiển trên cánh cửa bên lái để làm sạch tiếp điểm được không Cụ?
Em cám ơn Cụ trước nhá
Xe cụ xài tiếp điểm bằng đồng thôi cụ ạ, nhà cháu dự là nó bẩn tiếp điểm thôi, cụ cứ RP7 xịt vô tư vào cái khe đó đi, hy vọng là được, cẩn thận hơn thì tháo ốp cửa ra làm cho chuẩn.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,039
Động cơ
630,878 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Ặc ặc... Cụ ơi thế cái van kia nó có dễ xử không hay phải tháo tung cả xe ra ạ? :(( Ước gì Euro1 thôi cho đỡ phiền!
Cái van đó làm chỉ 5 phút, rất đơn giản, chính vì vậy em mới lùa cái báo check lên đo slamf cho tiện, chứ cái bệnh cũ tháo lắp mệt lắm !
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,039
Động cơ
630,878 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Em có thắc mắc cái gương của spotage ạ:
Một lần em cụp vào rồi ở bãi gửi xe có 1 chú ko biết nên đã bẻ ra để ngắm, khoảng một tháng sau em về ko cụp gương lại sáng ra lại thấy cụp vào hỏi chú chông xe thì bảo " anh thấy vướng nên cụp vào". Cụ cho em hỏi có vấn đề gì về sau ko? em thấy bảo là cái gương điện này rất dễ gẫy khi bị hiện tượng trên.
Bẻ vô tư cụ ạ, nó thiết kế như thế mà, nếu bên cụp bên xòe thì khi dùng điện trở lại nó sẽ kêu tạc tạch vài cái rồi bình thường , tuy nhiên cũng nên hạn chế để vì bên trong toàn bánh răng nhựa, mới không sao nhưng cũ em e là có vấn đề.
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,566
Động cơ
495,847 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Cái van đó làm chỉ 5 phút, rất đơn giản, chính vì vậy em mới lùa cái báo check lên đo slamf cho tiện, chứ cái bệnh cũ tháo lắp mệt lắm !
Cảm ơn cụ. Em đỡ lo rồi. Nói chung cái đèn CE ấy nổi nó em cảm giác cứ như bác sỹ chẩn đoán bị bệnh tim ấy! :D
 

chuvoicon

Xe tăng
Biển số
OF-11664
Ngày cấp bằng
20/11/07
Số km
1,238
Động cơ
540,129 Mã lực
Em Cám ơn Cụ nhìu
Xe cụ xài tiếp điểm bằng đồng thôi cụ ạ, nhà cháu dự là nó bẩn tiếp điểm thôi, cụ cứ RP7 xịt vô tư vào cái khe đó đi, hy vọng là được, cẩn thận hơn thì tháo ốp cửa ra làm cho chuẩn.
 

nttm0208

Xe đạp
Biển số
OF-120630
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
12
Động cơ
382,620 Mã lực
Chào bác
Em mới mua con Kia Morning slx 2008, khi chạy thì kim xăng chạy về chưa tới vạch cuối cùng (empty) một đoạn khá xa (kim xăng nằm giữa vạch cuối cùng (empty) và vạch phía trên) thì đèn báo hết xăng đã bật sáng liên tục. Từ lúc đèn bật sáng cho tới khi chạy hết xăng (em chạy đường trường, đi Nam Định, Hải Dương) thì phải chạy được cỡ 140km nữa mới hết xăng (em chạy được hết sạch xăng là vì em có mang theo một can xăng trên xe để chạy thử). Bác cho em hỏi:
1. Đồng hồ báo xăng của em có vấn đề gì không
2. Đèn báo xăng sẽ bật sáng liên tục cho tới lúc hết sạch xăng hay lúc gần hết sạch xăng thì đèn báo xăng sẽ nhấp nháy. (em hỏi thế vì trước em chạy xe Zace thì thấy có hai chế độ đèn báo hết xăng).
Cảm ơn bác
 

khengkhec

Xe hơi
Biển số
OF-31236
Ngày cấp bằng
13/3/09
Số km
138
Động cơ
481,580 Mã lực
Bác Top cho em hỏi vấn đề này tương đối rộng: Động cơ diesel.
Ai cũng biết nhược điểm cố hữu của nó là ồn, hôi và không bốc.
Tuy nhiên hiện nay, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng giúp cho nhược điểm được khắc phục, trong đó Common Rail là công nghệ chủ đạo (tăng áp suất khí
Thị trường có Santa Fe, Ford Everest và Fortuner dùng động cơ diesel và theo em biết thì đều có công nghệ Common Rail.
Vậy tại sao Everest lại có công suất gấp 1,4 lần Fortuner còn Santa Fe thì gấp 1,8 lần, chạy cũng êm hơn?
Vậy công nghệ ở đây là gì?
Em cũng hay đọc sách báo nhưng không thấy báo ở VN đề cập đến công nghệ máy dầu.
Em muốn tìm hiểu đến cùng, mong bác Top chỉ giáo ạ
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,039
Động cơ
630,878 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Chào bác
Em mới mua con Kia Morning slx 2008, khi chạy thì kim xăng chạy về chưa tới vạch cuối cùng (empty) một đoạn khá xa (kim xăng nằm giữa vạch cuối cùng (empty) và vạch phía trên) thì đèn báo hết xăng đã bật sáng liên tục. Từ lúc đèn bật sáng cho tới khi chạy hết xăng (em chạy đường trường, đi Nam Định, Hải Dương) thì phải chạy được cỡ 140km nữa mới hết xăng (em chạy được hết sạch xăng là vì em có mang theo một can xăng trên xe để chạy thử). Bác cho em hỏi:
1. Đồng hồ báo xăng của em có vấn đề gì không
2. Đèn báo xăng sẽ bật sáng liên tục cho tới lúc hết sạch xăng hay lúc gần hết sạch xăng thì đèn báo xăng sẽ nhấp nháy. (em hỏi thế vì trước em chạy xe Zace thì thấy có hai chế độ đèn báo hết xăng).
Cảm ơn bác
Đồng hồ báo xăng của bác bị đặt lệch kim báo, có thể do bác mua xe cũ nên người ta đã tháo đồng hồ ra làm gì đó rồi lắp lại không đúng chứ từ lúc báo đèn đến lúc hết sạch thường chỉ chạy được từ 30~50km thôi.

Câu hỏi thứ 2 của bác rất thú vị, Zace xài công nghệ cổ nên có thêm cái cảm biến báo sắp hết xăng còn KM thì khác, nó có một cái máy tính ở trong táp lô để làm việc này gọi là MICOM.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,039
Động cơ
630,878 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Bác Top cho em hỏi vấn đề này tương đối rộng: Động cơ diesel.
Ai cũng biết nhược điểm cố hữu của nó là ồn, hôi và không bốc.
Tuy nhiên hiện nay, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng giúp cho nhược điểm được khắc phục, trong đó Common Rail là công nghệ chủ đạo (tăng áp suất khí
Thị trường có Santa Fe, Ford Everest và Fortuner dùng động cơ diesel và theo em biết thì đều có công nghệ Common Rail.
Vậy tại sao Everest lại có công suất gấp 1,4 lần Fortuner còn Santa Fe thì gấp 1,8 lần, chạy cũng êm hơn?
Vậy công nghệ ở đây là gì?
Em cũng hay đọc sách báo nhưng không thấy báo ở VN đề cập đến công nghệ máy dầu.
Em muốn tìm hiểu đến cùng, mong bác Top chỉ giáo ạ
Có nhiều cái khác nhau lắm bác ạ, em đủ trình để làm cho bác thông tỏ vấn đề này nhưng trong khuôn khổ của thớt này thì em e rằng không đủ đất và thời gian. Foutuner máy 2.5 nhưng chỉ cho 101 mã, Veracruz của em chỉ hơn có nửa lít (3.0) nhưng cho công suất 240 mã, đời sau của Veracruz sẽ có hai loại 260 và 280 mã mặc dù phần cứng gần như không có thay đổi gì- khủng chưa???
 

congquy1986

Xe đạp
Biển số
OF-72338
Ngày cấp bằng
8/9/10
Số km
11
Động cơ
425,810 Mã lực
Có nhiều cái khác nhau lắm bác ạ, em đủ trình để làm cho bác thông tỏ vấn đề này nhưng trong khuôn khổ của thớt này thì em e rằng không đủ đất và thời gian. Foutuner máy 2.5 nhưng chỉ cho 101 mã, Veracruz của em chỉ hơn có nửa lít (3.0) nhưng cho công suất 240 mã, đời sau của Veracruz sẽ có hai loại 260 và 280 mã mặc dù phần cứng gần như không có thay đổi gì- khủng chưa???
Em cũng hay tò mò như bác (khengkhec).nhưng em chỉ cần câu hỏi của cụ là được hay là không được thôi. câu hỏi của em như sau:
hãng KIA khuyến cáo là phải dùng R134a cho hệ thống điều hòa của xe KIA. mà em thấy mấy ông thợ sạc cả R12 vào cũng có sao đâu, em thắc mắc và tìm hiểu được như sau: R12 hòa tan trong dầu tốt hơn R134a ( nhưng không rõ là có hòa tan được trong dầu dùng với R134a không?)
Tóm lại em muốn hỏi :
- R12 có sạc được với hệ thống điều hòa thường sạc R134a không (Điều kiện R12 sạc cùng ga lạnh R12) ?
- R12 có sạc được lẫn với ga lạnh của R134a không ? ( R12 + Ga lạnh của R134a )
Em hỏi không có ý gì khác chỉ là muốn có câu trả lời của cụ để em đỡ cảm thấy bứt rứt thui. mong Cụ sớm trả lời cho
em thấy có người bảo R12 + ga lạnh của R134a sẽ tạo kết tủa nhưng em chưa được nhìn thấy phương trình phản ứng nên vẫn không phục lắm (nếu cụ có cho em xin với nhé ) Em xin cảm ơn cụ trước
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,566
Động cơ
495,847 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Khiếp, các cụ đi sâu quá. Thớt này sắp không còn là chỗ chuyên gia hỗ trợ end-user mà chuyển thành chỗ chuyên gia hỗ trợ cho các chuyên gia rồi! :D
 

chiến xa

Xe hơi
Biển số
OF-7161
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
141
Động cơ
541,820 Mã lực
Bác Hardtop cứu em về hộp số tự động của KM

Chào bác Hardtop!
Em đọc bài của bác đã lâu, nhưng hôm nay thật không may em phải nhờ đến bác.
Xe của em là Kia Morning AT 2006 ạ
Chiều nay em đi làm về ( tắc đường nên chạy cũng hơi lâu) đến đèn đỏ em dừng xe để nguyên số D và chân đè nhẹ lên phanh.
Khi đèn xanh em bỏ phanh ra nhưng xe ko chạy, em đạp ga lên tới 4,5k vòng /s nhưng xe chỉ hơi nhúc nhích 1 chút.
Em chuyển các số D, 2, L, R đều không chạy được.
Nhìn thì không thấy đèn check nổi sáng
Em về N thử xuống đẩy xe vì sợ bó phanh nhưng ko đẩy vẫn nhẹ như thường.
Em tắt máy đi, khởi động lại vào D thì xe lại chạy được khoảng 30m rồi lại bị hiện tượng trên.
Em vừa đi vừa đẩy mới vào được chỗ gửi, bây giờ mới về nhà và việc đầu tiên là em phải tìm bác để hỏi ngay cho yên tâm.
Vậy bác cho em hỏi:
1. Xe của em như thế là bị bệnh gì ạ? Liệu có phải hộp số TD ko ạ?
2. Nếu sửa thì sửa ở chỗ nào uy tín ạ? Bác có thể bớt chút thời gian xem giúo em dc ko ạ? Thật sự em ko muốn vào Kia Trường hải vì thấy thợ ở đó trình độ chán lắm mà chỉ nhăm nhe thay thôi
Ngày đêm ngóng chờ tin của bác.
Cám ơn bác rất nhiều
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,039
Động cơ
630,878 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Em cũng hay tò mò như bác (khengkhec).nhưng em chỉ cần câu hỏi của cụ là được hay là không được thôi. câu hỏi của em như sau:
hãng KIA khuyến cáo là phải dùng R134a cho hệ thống điều hòa của xe KIA. mà em thấy mấy ông thợ sạc cả R12 vào cũng có sao đâu, em thắc mắc và tìm hiểu được như sau: R12 hòa tan trong dầu tốt hơn R134a ( nhưng không rõ là có hòa tan được trong dầu dùng với R134a không?)
Tóm lại em muốn hỏi :
- R12 có sạc được với hệ thống điều hòa thường sạc R134a không (Điều kiện R12 sạc cùng ga lạnh R12) ?
- R12 có sạc được lẫn với ga lạnh của R134a không ? ( R12 + Ga lạnh của R134a )
Em hỏi không có ý gì khác chỉ là muốn có câu trả lời của cụ để em đỡ cảm thấy bứt rứt thui. mong Cụ sớm trả lời cho
em thấy có người bảo R12 + ga lạnh của R134a sẽ tạo kết tủa nhưng em chưa được nhìn thấy phương trình phản ứng nên vẫn không phục lắm (nếu cụ có cho em xin với nhé ) Em xin cảm ơn cụ trước
Khiếp, các cụ đi sâu quá. Thớt này sắp không còn là chỗ chuyên gia hỗ trợ end-user mà chuyển thành chỗ chuyên gia hỗ trợ cho các chuyên gia rồi! :D
Cụ Congquy thông cảm nhé, điều cụ hỏi nằm ngoài phạm vi của thớt như cụ Xedieu đã nói, thêm váo đó em cũng không nắm rõ về vấn đề cụ hỏi nên không dám phát biểu liều. Những người như em chỉ cần biết xe dùng ga gì thì nạp đúng loại đó thôi.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,039
Động cơ
630,878 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Chào bác Hardtop!
Em đọc bài của bác đã lâu, nhưng hôm nay thật không may em phải nhờ đến bác.
Xe của em là Kia Morning AT 2006 ạ
Chiều nay em đi làm về ( tắc đường nên chạy cũng hơi lâu) đến đèn đỏ em dừng xe để nguyên số D và chân đè nhẹ lên phanh.
Khi đèn xanh em bỏ phanh ra nhưng xe ko chạy, em đạp ga lên tới 4,5k vòng /s nhưng xe chỉ hơi nhúc nhích 1 chút.
Em chuyển các số D, 2, L, R đều không chạy được.
Nhìn thì không thấy đèn check nổi sáng
Em về N thử xuống đẩy xe vì sợ bó phanh nhưng ko đẩy vẫn nhẹ như thường.
Em tắt máy đi, khởi động lại vào D thì xe lại chạy được khoảng 30m rồi lại bị hiện tượng trên.
Em vừa đi vừa đẩy mới vào được chỗ gửi, bây giờ mới về nhà và việc đầu tiên là em phải tìm bác để hỏi ngay cho yên tâm.
Vậy bác cho em hỏi:
1. Xe của em như thế là bị bệnh gì ạ? Liệu có phải hộp số TD ko ạ?
2. Nếu sửa thì sửa ở chỗ nào uy tín ạ? Bác có thể bớt chút thời gian xem giúo em dc ko ạ? Thật sự em ko muốn vào Kia Trường hải vì thấy thợ ở đó trình độ chán lắm mà chỉ nhăm nhe thay thôi
Ngày đêm ngóng chờ tin của bác.
Cám ơn bác rất nhiều
KM đời 2006 thì cũng đến lúc nên đầu tư cho nó một tí cụ ạ, KM có tiếng là cái hộp số yếu mà nó thọ đến giờ là tốt rồi. Em dự là xe nhà bác bị lỗi phần cơ khí hoặc thủy lực nên không còn số nào để chạy. HSTĐ là cái món rất phức tạp nên phải tháo ra thì mới biết được nó hỏng cái gì. Đầu tiên cụ thăm dầu xem có thiếu quá không chứ thiếu tí vẫn chạy bình thường.
Với HS này thì trước kia ở 199 Minh Kai làm khá tốt nhưng lâu lắm em không qua nên cũng không biết thế nào, thậm chí em còn nghe người ta nói à chỗ ấy giải tán mất rồi cụ ạ. Vào KIA TH thì em cũng khuyên cụ là không nên, nguyên nhân thì cụ biết rồi còn ở đâu tốt thì thực sự em không dám tư vấn ở đây đâu ạ.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,450
Động cơ
737,985 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Em cũng hay tò mò như bác (khengkhec).nhưng em chỉ cần câu hỏi của cụ là được hay là không được thôi. câu hỏi của em như sau:
hãng KIA khuyến cáo là phải dùng R134a cho hệ thống điều hòa của xe KIA. mà em thấy mấy ông thợ sạc cả R12 vào cũng có sao đâu, em thắc mắc và tìm hiểu được như sau: R12 hòa tan trong dầu tốt hơn R134a ( nhưng không rõ là có hòa tan được trong dầu dùng với R134a không?)
Tóm lại em muốn hỏi :
1. R12 có sạc được với hệ thống điều hòa thường sạc R134a không (Điều kiện R12 sạc cùng ga lạnh R12) ?
2. R12 có sạc được lẫn với ga lạnh của R134a không ? ( R12 + Ga lạnh của R134a )
Em hỏi không có ý gì khác chỉ là muốn có câu trả lời của cụ để em đỡ cảm thấy bứt rứt thui. mong Cụ sớm trả lời cho
em thấy có người bảo R12 + ga lạnh của R134a sẽ tạo kết tủa nhưng em chưa được nhìn thấy phương trình phản ứng nên vẫn không phục lắm (nếu cụ có cho em xin với nhé ) Em xin cảm ơn cụ trước
Em mạn phép giả nhời nhé.

R12 và R134a về cơ bản là khác nhau.

R12 (CFC-12, Freon 12, Genetron 12, Forane 12 )

Nhiệt độ sôi :-29.8 độ C
Nhiệt độ tới hạn :112 độ C
Áp suất tới hạn :600psia

R143a (HFC-134a, Freon 134a, SUVA-134a Genetron-134a, Forane-134a KLEA-134a)

Nhiệt độ sôi :-26.1 độ C
Nhiệt độ tới hạn :101.1 độ C
Áp suất tới hạn :589 psia

R134a là công chất ảnh hưởng đến môi trường. Hệ thống đang dùng R12 mà táng R134a vào thì tắc là cái chắc nếu không thay lọc, thay dầu, súc sạc hệ thống.


Mỗi 1 hệ thống lạnh được thiết kế tối ưu cho 1 loại công chất khác nhau, ko nên dùng lẫn. Thay thì thay hẳn, ko được pha trộn.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,591
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Bác Tóp giúp em cái: Vợ 3 của em là em Tucson mới kết hôn được 3 tháng nhưng từ hồi lấy về em phanh xe cứ thấy hiện tượng phanh kêu két két lúc đi chậm sắp dừng, đặc biệt lúc rà phanh ở tốc độ chậm như những lúc gặp đèn vàng đèn đỏ, có phải vợ e có vấn đề hay con vợ nào dòng Tucson cũng thế?
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,039
Động cơ
630,878 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Bác Tóp giúp em cái: Vợ 3 của em là em Tucson mới kết hôn được 3 tháng nhưng từ hồi lấy về em phanh xe cứ thấy hiện tượng phanh kêu két két lúc đi chậm sắp dừng, đặc biệt lúc rà phanh ở tốc độ chậm như những lúc gặp đèn vàng đèn đỏ, có phải vợ e có vấn đề hay con vợ nào dòng Tucson cũng thế?
Theo em là lỗi do chất lượng má phanh, bệnh này xử đơn giản, BD lại má phanh là OK, họ sẽ tháo má ra, dùng giấy nhám rà bớt lớp bị chai đi là hết kêu. Chả cứ Tuc mà xe nào, hãng nào cũng có thể bị kêu như thế này.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top