- Biển số
- OF-17718
- Ngày cấp bằng
- 21/6/08
- Số km
- 689
- Động cơ
- 513,280 Mã lực
Phải công nhận là cụ top giỏi thật sự đấy . E đi đâu cũng thấy mọi người nhắc đến cụ
Cũng chỉ loanh quanh OF này thôi cụ ạ, nhà cháu chỉ chém gió trên này thôi chứ thực tế thì có biết con ốc nó vuông tròn thế nào đâu!Phải công nhận là cụ top giỏi thật sự đấy . E đi đâu cũng thấy mọi người nhắc đến cụ
Cái này thì theo nhà cháu biết là nó xài chung đồ với Sonata, mà Sonata thì đã recall từ lâu rồi, nhà cháu cũng giúp nhiều sonata "recall" trả tiền (hi hi ) rồi.Bác Top, cái K7 của em chạy vẫn ngon, nhưng có 1 cái lỗi chung của K7, cả của em và bạn em là cái tấm che cửa nóc Panorama, cứ tụt xuống không điều khiển được, em ko nhờ Bác bắt bệnh, nhưng kính nhờ Bác tư vấn cho em chỗ sửa với, em biết không khó nhưng có chỗ nào khóe tay tý cẩn thận tý vì phải dỡ trần xe, Bác chỉ em cái nhé, cám ơn Bác nhiều.
Cái nì thì phải làm trực tiếp nó mới ra được là bị làm sao, đôi khi nóchỉ lỏng tiếp xúc ở trong gương thôi, nhưng báo cụ tin buồn là nếu chết cái mạch điều khiển thì phải thay cả cái gương mới, hãng không bán lẻ cụ ạ. CỤ nên đên các xưởng của Hyundai để họ kiểm tra và có cơ may thay được cái vỉ điều khiển (nếu nó chết) từ xe tai nạn.Cụ Hardtop cho em hỏi: xe em hôm nay tự nhiên buổi chiều ra thấy gương bên lái không điều chỉnh gập điện được, em phải dùng tay bẻ ra để đi, sau thử lại mấy lần vẫn không được. Gương bên phụ vẫn đóng mở bằng điện được. Cụ tư vấn cho em nên sửa ở đâu với ạ. Cam ơn cụ.
Nếu chỉ cân bằng động thì không cần nhưng nếu có chỉnh gầm thì phải làm cụ nhá!Cụ Top trả lời quả này rồi với té đi chơi với Gấu đới nhá:Em muốn cụ cho ý kiến về việc bây giờ em định cho xe đi cân bằng động 4 lốp và cân chỉnh độ chụm hệ thống lái của xe I30 CW ạ,và muốn hỏi rõ cụ là khi đi cân về xong có phải cắm máy Test của hãng Huyndai để đặt lại thông số không ạ.
Em chân thành cảm ơn Bác, em sẽ mang xe đến đó.Cái này thì theo nhà cháu biết là nó xài chung đồ với Sonata, mà Sonata thì đã recall từ lâu rồi, nhà cháu cũng giúp nhiều sonata "recall" trả tiền (hi hi ) rồi.
Làm cái món này thì thợ có cẩn thận mấy cũng gây bẩn ốp trần nhưng không làm thì ôi diêu lắm, cụ qua 139 Phạm Văn Đồng nhé, em thấy anh em nó làm cũng cẩn thận, hơn nữa ở đó vắng khách lại gần chỗ nhà cháu nên cũng có điều kiện làm sạch hơn các chỗ khác.
Cái nì thì phải làm trực tiếp nó mới ra được là bị làm sao, đôi khi nóchỉ lỏng tiếp xúc ở trong gương thôi, nhưng báo cụ tin buồn là nếu chết cái mạch điều khiển thì phải thay cả cái gương mới, hãng không bán lẻ cụ ạ. CỤ nên đên các xưởng của Hyundai để họ kiểm tra và có cơ may thay được cái vỉ điều khiển (nếu nó chết) từ xe tai nạn.
Xe Hàn còn hay bị vỡ bánh răng nhựa bên trong nữa, hướng xử lý cũng như trên.
Nếu chỉ cân bằng động thì không cần nhưng nếu có chỉnh gầm thì phải làm cụ nhá!
Theo kinh nghiệm và hiểu biết của em thì xăng không gây nên lỗi này, vậy nên cụ yên tâm mà chơi với cái anh cây xăng ấy. Bệnh em xử hôm rồi lại do ....dường bụi cụ ạ. Bụi nhiều lại lấy ở hộc bánh sau bên tài đã chui vào bầu than hoạt tính làm cái bầu này bị nghẽn. Theo đánh giá của em thì 90% vụ này của cụ đã được xử lý xong, còn 10% sẽ xuất hiện trở lại nhưng sẽ không phải là lỗi cũ nữa mà sẽ chuyển lên cái van trên khoang máy.Báo cáo cụ Hardtop hôm qua mãi trưa em mới chạy qua lấy xe được nên không gặp cụ. Cảm ơn cụ đã phải đích thân xuống tay xử lý cho em. Em cũng muốn hỏi cụ cái hiện tượng này có liên quan gì đến chất lượng xăng không ạ (khoảng 1 năm nay em chỉ đổ đúng 1 cây xăng Quân đội ở Ng Phong Sắc).
Đến giờ đc 24/72 rồi cụ ạ!
Khả năng lỗi ở bộ điều khiển gập gương lắp thêm chứ xe cụ không có chế độ tự động cụp xòe.ơ hay, xe của cháu là cerato 2009 mấy hôm nay cũng bị như thế nhưng bị cả hai gương, lúc được lúc không, nhưng cứ gập bằng tay nổ máy lại tự mở được xong lại chết, cụ top chữa cho nhà cháu với
Em quên mất xe cụ là xe gì nên cụ tự suy diễn nhé: Có 2 loại cong tắc cụp gương: 1 là dùngcông tắc đảo chiều với tiếp điểm bằng đồng, nếu dùng nhiều, bẩn sẽ gây hiện tượng trên. 2 là dùng nút 1 chạm nghĩa là điều khiển điện tử, với HT này lỗi có thể do ẩm, mất liên kết mạng .........Cụ Top cho em hỏi với: dạo này cái nút đóng - mở kính hậu xe em nó kém nhạy cảm quá, muốn mở ra phải bấm xuống, hơi tì cái nút bấm sang trái và giữ tay mới mở được, bình thường em bấm cái nút đó 1 cái rồi bỏ tay ra là xong. Còn đóng lại thì OK, em bấm phát ăn ngay, em không hiểu là nó bị sao nữa, có thể do lúc đầu đi xe em không dùng cái vè che mưa nên mấy lần trời mưa nó hắt vào cái bảng điều khiển đó ở trên cánh cửa tài nên bị vậy hả Cụ? Có cách nào xử lý triệt để không ạ? chứ không thì xe em như xe công nông vậy.
Khi thay thế cái này ở thì thường thợ làm hở hệ thống nên nó báo lỗi, đôi khi làm vệ sinh kỹ quá và không đúng cách nên gây hỏng cảm biến áp suất bình xăng và gây ra lỗi cụ ạ.Bác Top ơi! Bác có thể chỉ giáo cho ae dùng I30 biết nguyên nhân vì sao khi thay lọc xăng lại hay gây lỗi hệ thống tận dụng khí bay hơi không?