- Biển số
- OF-32635
- Ngày cấp bằng
- 30/3/09
- Số km
- 17
- Động cơ
- 478,570 Mã lực
Vậy cụ có thể nói khẽ cho em xem em mang qua đâu để cụ nghe giúp em được không ạ?Em không nghe thấy gì nên không dám tư véo gì đâu ạ.
Vậy cụ có thể nói khẽ cho em xem em mang qua đâu để cụ nghe giúp em được không ạ?Em không nghe thấy gì nên không dám tư véo gì đâu ạ.
Thank cụ nhiều nhá....Tùy loại động cơ mà nó giật nhiều hay ít, bình thường hay không cụ ạ, 2005 cũng có 3 loại động cơ, 1 xăng, hai dầu. Xe này máy dọc, cầu sau, nếu đứt chân máy thì cụ tiến/lùi sẽ thấy nó lịch kịch, biết ngay.
Chỗ em có cái máy test, nó sẽ báo cho cụ biết bình còn bao nhiêu % sức khoẻ và một số thông số khác.Em và F1B chuẩn bị đi Tây Bắc xuyên Tết, nghe chừng sẽ rét đậm, nếu không nổ máy được xe thì rất nguy cho cháu nhỏ. Xin hỏi cụ Hardtop có cách nào check được acquy đã đến lúc phải thay không ạ?
Úi, ngày mai & ngày kia cụ còn làm không ạ?Chỗ em có cái máy test, nó sẽ báo cho cụ biết bình còn bao nhiêu % sức khoẻ và một số thông số khác.
Hiếm xe có thiết kế hai kính cửa sau xuống hết cụ ạ.xin hỏi cụ top accent 2011 vvt ban noi dia hai kính cửa sau không xuống hết la lỗi hay bản này tkế như vậy. bên bán họ nói là thiết kế như vậy có đúng ko? mong cụ giup
Mai em nghỉ rồi, lão qua showroom em sẽ alo thợ của em kiểm tra giúp, 10 phút thôi mà.Úi, ngày mai & ngày kia cụ còn làm không ạ?
cảm ơn cụ nhiều. cụ top có dịch vụ kiểm tra xe đã qua sử dụng không để e cho xe qua nhờ cụ tét và chỉ bảo vài đường cơ bbản thank cụ nhiềuHiếm xe có thiết kế hai kính cửa sau xuống hết cụ ạ.
Ôi may quá! Em cảm ơn cụ!Mai em nghỉ rồi, lão qua showroom em sẽ alo thợ của em kiểm tra giúp, 10 phút thôi mà.
Xe cụ xài Start/stop hay chìa khóa kiểu gì ạ?cụ Hard cho e hỏi chút ạ, xe e là Santafe 2006 hôm trước đang đi bình thường về thì sáng hôm sau đề ko nổ, ko có hiện tượng j, đã kiểm tra ắc quy ko có vấn đề, sau khi kiểm tra điện thì thợ điện bảo bị mất "mát" từ hộp điện, bây giờ thợ điện câu tạm dây mát từ con rơ le khởi đông trong hộp điện ra để lấy "mát" chạy tạm.cụ cho e hỏi liệu có phải do chuột cắn hay do dây điện "move" mà mất "mát" ko ạ. nếu ko phải thì có phải do hộp điện ko ạ và khắc phục hiện tượng này để không phải câu dây từ hộp điện có khó ko ạ
Cụ đang làm ở Gara nào thế ạ , cụ cho e xin địa chỉ sang tuần e qua dc k ạ . đọc bài viết của cụ thấy cụ am hiểu quá .Chỗ em có cái máy test, nó sẽ báo cho cụ biết bình còn bao nhiêu % sức khoẻ và một số thông số khác.
Với hiện tượng thế này thì em ko bốc thuốc online đc cụ ạ, khi nó báo đèn check thì sẽ có lỗi lưu trong ECU, giờ cụ nên đưa xe đi xưởng để scan lỗi, dựa vào lỗi này thì mới xử lý được bệnh.Em chào bác HT.
Bác giúp em vụ này với . Chả là mấy hôm Tết ông anh đi chơi 2 tuần để cho em mượn con Forte Sli đã chạy 8 vạn để vi vu. Mấy hôm đầu chạy rất ngon nghẻ. Tuy nhiên, từ 2 Tết có hiện tượng khi chưa nóng máy thì nếu ga mạnh lên xe cứ ì ra, giật giật như cảm giác đạp mạnh cái xe đạp mòn líp ấy. Hôm trước em đi 4 người leo dốc lên đường trên cao (vành đai 3) mà nó cứ khừng khực như chuẩn bị dừng hẳn lại. Khi mình ga to lên xe cũng không chạy nhanh theo, thỉnh thoảng đèn lỗi động cơ bật sáng rồi lại tắt. Sau khi đi 15-20 phút thì có vẻ bình thường trở lại. Ngoài ra, khi phải đánh hết lái để lùi hay quay đầu thì máy kêu cọc cọc rất to như kênh su páp xe 81 chót ấy. Bác bắt bệnh cho em để em mang đi xử lý luôn ạ. Cảm ơn bác nhiều nhé.
Cảm ơn cụ đã có lời khen!Cụ đang làm ở Gara nào thế ạ , cụ cho e xin địa chỉ sang tuần e qua dc k ạ . đọc bài viết của cụ thấy cụ am hiểu quá .
Vâng ! . 2 loại đấy k để chở hàng dc rồiCảm ơn cụ đã có lời khen!
Em chỉ là ng làm thuê cho hãng Lamborghini và Bentley thôi ạ, nếu cụ có xe này thù em sẵn lòng phục vụ.