- Biển số
- OF-32797
- Ngày cấp bằng
- 2/4/09
- Số km
- 1,185
- Động cơ
- 489,970 Mã lực
Chưa chắc đã hỏng cái hộp này đâu cụ ạ! Em có sẵn cái hộp se cờn hen còn dung được, cụ đến em thay thử cho xem thế nào cụ nhé!Không cụ nào hỗ trợ em à
Nó hỏng cái này ạ
Chưa chắc đã hỏng cái hộp này đâu cụ ạ! Em có sẵn cái hộp se cờn hen còn dung được, cụ đến em thay thử cho xem thế nào cụ nhé!Không cụ nào hỗ trợ em à
Nó hỏng cái này ạ
Có hai trường hợp! Nếu bên phụ vẫn mát lạnh mà bên lái không mát hoàn toàn thì chưa chắc đã bị rò ga mà do cái mô tơ thay đổi cửa gió nóng lạnh bên lái bị hỏng nên nó kẹt ở chế độ lấy gió nóng nên bên lái lúc nào cũng nóng. Nếu bên phụ hơi mát và bên lái không mát thì đúng là rò ga that. Để xử lý tức thời thì bổ xung ga là OK nhưng để xử lý dứt điểm thì vẫn phải làm như Hyundai Hải Dương tư vấn!Bác HT xin jup em với ạh, tình hình vợ 2 e là stf slx 09 tự nhiên gần đay điều hòa ko mát, một bên jo bên phụ thì mát còn lại các cửa jo khác chỉ có gió thôi ạh. E đã qua chỗ HD hải Vinh gara ủy quyền của HD hải Dương các bạn ấy bảo xe em bị hở mất ga, các bạn ấy yêu cầm phải tháo hết hệ thống đh ra để xem rò ở đâu!!! Hicccc nghĩ mà xót juot wa bác ạh! Bác có cao kiến nào ko xin chỉ jao jup e với. Em xin hậu tạ ạh
Vậy thì chít vợ 2 e joi! Lôi hết cả feo phổi ja thì khổ thân e quá! Theo e thì lên tuyến trên làm cho yên tâm, bác cho e xin cái địa chỉ nào làm tốt nhất HN với, e thì ở quảng Ninh ạh, àh tiện đây e cũng xin có một vấn đề nữa là: tự nhiên hwa ko bít e máy mó cái j mà jo em âm thanh của e mở hết cỡ mà nó phát am bé tý! Bác check hộ e với ạh! E cảm ơn bác trước ạhCó hai trường hợp! Nếu bên phụ vẫn mát lạnh mà bên lái không mát hoàn toàn thì chưa chắc đã bị rò ga mà do cái mô tơ thay đổi cửa gió nóng lạnh bên lái bị hỏng nên nó kẹt ở chế độ lấy gió nóng nên bên lái lúc nào cũng nóng. Nếu bên phụ hơi mát và bên lái không mát thì đúng là rò ga that. Để xử lý tức thời thì bổ xung ga là OK nhưng để xử lý dứt điểm thì vẫn phải làm như Hyundai Hải Dương tư vấn!
Cái vụ điều hòa này nó cũng đơn giản như vá xăm xe đấy mà, không cần kỹ thuật cao, chỉ cần làm tỉ mỉ và cẩn thận thôi. Tháo toàn bộ Lốc, dàn nóng, dàn lạnh, tuy ô cao áp, hạ áp... sau đó ráp lại, nén và nhúng xuống nước để kiểm tra rò rỉ. Thấy thủng chỗ nào thì hàn hoặc thay mới. Vụ này làm nhanh thì một ngày đẫy, nếu có phát sinh phải 2 ngày. Vụ âm thanh cụ thử máy mó lại xem thế nào, chắc chỉ sai chế độ thôi chứ không hỏng gì đâu.Vậy thì chít vợ 2 e joi! Lôi hết cả feo phổi ja thì khổ thân e quá! Theo e thì lên tuyến trên làm cho yên tâm, bác cho e xin cái địa chỉ nào làm tốt nhất HN với, e thì ở quảng Ninh ạh, àh tiện đây e cũng xin có một vấn đề nữa là: tự nhiên hwa ko bít e máy mó cái j mà jo em âm thanh của e mở hết cỡ mà nó phát am bé tý! Bác check hộ e với ạh! E cảm ơn bác trước ạh
Vâng ạh vậy theo bác em làm ở đây cũng được hay cứ đem lên chỗ bác ạh, em lo cho con vợ e lắm cơ! Nếu được bác cho e xin cái lịch, e thì côg chức chỉ đi được ngày nghỉ thui ạh! Làm như vậy thì hết bao nhiu xèng hả bác để e còn tính bán ít đất nhà quê lên hầu bác ạh!Cái vụ điều hòa này nó cũng đơn giản như vá xăm xe đấy mà, không cần kỹ thuật cao, chỉ cần làm tỉ mỉ và cẩn thận thôi. Tháo toàn bộ Lốc, dàn nóng, dàn lạnh, tuy ô cao áp, hạ áp... sau đó ráp lại, nén và nhúng xuống nước để kiểm tra rò rỉ. Thấy thủng chỗ nào thì hàn hoặc thay mới. Vụ này làm nhanh thì một ngày đẫy, nếu có phát sinh phải 2 ngày. Vụ âm thanh cụ thử máy mó lại xem thế nào, chắc chỉ sai chế độ thôi chứ không hỏng gì đâu.
Cụ làm tại nhà cũng được cụ ạ! Bên em thường lấy công 1t, tiền ga 600k, phin lọc túi khoảng 200k. Nếu chỉ sửa chữa (Hàn dàn lạnh, dàn nóng, ép tuy ô...) thì chỉ mất vào trăm thôi, nếu phải thay mới thì thêm vài t nữa (Dàn nóng khoảng 5t, dàn lạnh khoảng 2t, tuy ô tùy đoạn từ 1 đến 2t).Vâng ạh vậy theo bác em làm ở đây cũng được hay cứ đem lên chỗ bác ạh, em lo cho con vợ e lắm cơ! Nếu được bác cho e xin cái lịch, e thì côg chức chỉ đi được ngày nghỉ thui ạh! Làm như vậy thì hết bao nhiu xèng hả bác để e còn tính bán ít đất nhà quê lên hầu bác ạh!
Vâg e cảm ơn bác ạh! Vậy thì e cũng yên tâm phần nào nhưg nói thật với bác là ko bít thợ ở đây họ có làm chuyên nghiệm ko nữa!!! Hicccc e chỉ sợ họ lại phá tung xác nhà e ra thì hết hơi. Cái số 8674 là số của bác đó ạh, có j thì bác cho e xin số dây thép nhà bác để e tiện alo ạh! Dù sao cũng cảm ơn bác thật nhiu ạhCụ làm tại nhà cũng được cụ ạ! Bên em thường lấy công 1t, tiền ga 600k, phin lọc túi khoảng 200k. Nếu chỉ sửa chữa (Hàn dàn lạnh, dàn nóng, ép tuy ô...) thì chỉ mất vào trăm thôi, nếu phải thay mới thì thêm vài t nữa (Dàn nóng khoảng 5t, dàn lạnh khoảng 2t, tuy ô tùy đoạn từ 1 đến 2t).
Bác nhấn và giữ nút "OFF", đồng thời bấm nhanh 4 lần nút "MODE " xem màn hình nó báo gì bac nhé!Bác HT xin jup em với ạh, tình hình vợ 2 e là stf slx 09 tự nhiên gần đay điều hòa ko mát, một bên jo bên phụ thì mát còn lại các cửa jo khác chỉ có gió thôi ạh. E đã qua chỗ HD hải Vinh gara ủy quyền của HD hải Dương các bạn ấy bảo xe em bị hở mất ga, các bạn ấy yêu cầm phải tháo hết hệ thống đh ra để xem rò ở đâu!!! Hicccc nghĩ mà xót juot wa bác ạh! Bác có cao kiến nào ko xin chỉ jao jup e với. Em xin hậu tạ ạh
Dạ thưa cụ e đã làm theo chỉ dẫn của cụ màn hình nó báo là 00 nhấp nháy bác ạhBác nhấn và giữ nút "OFF", đồng thời bấm nhanh 4 lần nút "MODE " xem màn hình nó báo gì bac nhé!
99% hỏng bình điện hoặc hết bình. Nếu ắc quy nhà cụ nó tầm hai ba tuổi rồi thì chắc chắn lun, thay đi thôi cụ nhé!Cu HT cho nhà cháu hỏi, con xe Getz ghẻ nhà cháu tối thứ 7 vẫn đi bình thường, sáng CN đinh đi chạy từ thiện Vì trẻ em, cắm chìa vào, bật ON không thấy gì, đèn đóm mờ tịt hết cả. Khi vặn khóa về nút OFF thì đèn trần, đèn đồng hồ, đèn báo cửa lại sáng rực như thường. Nhưng cứ vặn chìa lên nấc ON để chuẩn bị đề thì các đèn đó lại mờ mịt hết luôn, ở phía hộp cầu chì cứ nghe tiếng "tạch tạch tạch tạch..." . Cụ bắt bệnh giúp, tạ ơn cụ
cụ lói thế lào ấy chứ, bình nhà cháu mới... 6 tuổi thôi mà . Nói vui vậy, tạ ơn cụ nhé, chiều nhà cháu đi thay bình luôn! Nhà cháu cứ sợ nó hỏng gì vì xe đi ít, cả tuần mới lượn 1 lần, ngõ lại hẹp, nhỡ mà phải dùng cơm mà đẩy ra gara thì hơi bị khó Xin phép báo cáo kết quả sau99% hỏng bình điện hoặc hết bình. Nếu ắc quy nhà cụ nó tầm hai ba tuổi rồi thì chắc chắn lun, thay đi thôi cụ nhé!
Bệnh này cụ cứ chơi bộ đĩa côn, bàn ép xịn, mới là hết bệnh, trước em cũng chạy con này.Bác hardtop cho e hỏi huyndai galopper hơi nhẹ chân ga là xe đã vọt lên(theo e là hành trình ga ngắn,hơi nhẹ chân một tí vibgf tua đã tăng quá cao nên khó điều khiển xe cho ngọt ngào đc)cả khi đã tăng ga đi đều rồi cũng vậy.nhả chân là bị khựng lại mạnh hơn xe khác.theo bác e nên làm gì ạ
Nếu xe cụ đời sau 2010, dùng động cơ "R" + hộp số 6 cấp thì miễn thay cụ nhé! Tuy nhiên bọn em vận khuyên thay ở 15 vạn.bác Hardtop cho em hỏi dầu hộp số tự đồng Sorento limiter 2.0 nhập hàn thì bao nhiêu km phải thay dầu ạ, xe em đi bảo dưỡng 4van giờ đánh hết lái vô lăng nó rung rung thì có vấn đề gì ko ạ
Lá côn bàn ép e mới thay dc 2thang.mất hơn 4củ mà cụ ơi.Bệnh này cụ cứ chơi bộ đĩa côn, bàn ép xịn, mới là hết bệnh, trước em cũng chạy con này.