Hic, thớt đấy bị khóa rùi, cụ chỉ giúp em còn thớt nào khác k ạ.Mời cụ sang thớt CHECK VIN cụ nhé!
Hic, thớt đấy bị khóa rùi, cụ chỉ giúp em còn thớt nào khác k ạ.Mời cụ sang thớt CHECK VIN cụ nhé!
Bẩm cụ, ló đây ạ???? http://www.otofun.net/threads/275660-nhan-check-vin-hyundai-kia-cho-oferHic, thớt đấy bị khóa rùi, cụ chỉ giúp em còn thớt nào khác k ạ.
Thơ ký thì có òi, giờ còn thiếu mỗi chân đấm bóp ở nhà, mợ có đồng ý hông????Cụ hardtop ơi! Chân em tuy ko dài nhưng em vẫn xin 1 chân làm thư ký oánh máy cho Cụ, ko biết có được ko ạ?
Cụ Top cũng vui tính nhể.......! Cụ làm em ... tự ái đó nha![..]Thơ ký thì có òi, giờ còn thiếu mỗi chân đấm bóp ở nhà, mợ có đồng ý hông????
p/s: Nhìn avatar đã thấy ướt át rồi, thế này thì đấm bóp phê phải biết!!!!!!!
cụ cho em hỏi họng hút như vậy là bị làm sao và cách xử lí thế nào cụ , em qua 139 pvđ nhờ anh em giúp vậy . Bệnh xe em cụ ngồi bàn giấy không phán được thì em qua nhờ cụ Dực ở 139 kiểm tra được không cụXin lỗi cụ, em bỏ sót!
Em nghĩ là dây ga ít bị như vậy lắm nhất là xe cụ chưa phải là loại đời nhà Tống, theo em thì nó bị ở cái họng hút cụ ạ.
Về cái chuyện bồng bềnh thì em ngồi ở đây nó là ghế cứng, sàn nhà bằng bê tông nên chả thấy gì - em không dám phán bừa ạ.
Em ngồi bàn giấy chém gió thôi chứ em chả biết gì về xe cộ nên không dám sờ trực tiếp vào nó cụ ạ.
Cụ còn đi i30 nữa không. Thế vụ đánh lại cọt kẹt xe của cụ thế nào rồi ạ ?Báo cáo cụ Hardtop là đã hơn 72h rồi, tất cả đều OK hết. Cảm ơn cụ đã nhiệt tình giúp đỡ em xử lý vụ vừa rồi, không có cụ chắc anh em thợ nó phải banh nát xe em ra tìm nguyên nhân!
Rất mong sớm có dịp mời cụ mấy... chén bia ạ! (b)
Úi. Hình như cụ nhầm em với ai đó!?Cụ còn đi i30 nữa không. Thế vụ đánh lại cọt kẹt xe của cụ thế nào rồi ạ ?
Trước đây em có hỏi về chuyện đánh lái tạo ra tiếng kêu cọt kẹt và được cụ trả lời ở đây http://www.otofun.net/threads/195659-ho-tro-ky-thuat-online-cho-cac-dong-xe-hyundai-kia-f5/page98Úi. Hình như cụ nhầm em với ai đó!?
Cụ Hardtop bẩu xiết lại con tỳ thước lái 1 tý là ok nhưng có 2 vấn đề: thợ giỏi mới biết cữ nào là vừa; tháo ra cũng lằng nhằng -> em kệ, lâu lâu đi chỗ xóc nó ho kèn kẹt tý ty thôi, căn bản em không nghe gì trên xe lại tai thính quá nên hơi ức!Trước đây em có hỏi về chuyện đánh lái tạo ra tiếng kêu cọt kẹt và được cụ trả lời ở đây http://www.otofun.net/threads/195659-ho-tro-ky-thuat-online-cho-cac-dong-xe-hyundai-kia-f5/page98
Em thấy cụ trả lời vậy tưởng cụ đi i30 thôi. Thế tiếng kêu trợ lực điện xe của cụ thế nào rồi ?
Em cũng giống cụ là đi xe ít nghe gì nên hay bị tiếng động lạ trên xe làm khó chịu. Nhưng trường hợp của em nó hơi khác ở chỗ chỉnh thò thụt gật gù sẽ làm tiếng kêu nhiều hay ít. Nếu cho vô lăng thò ra nhiều, thấp xuống thì sẽ kêu nhiều hơn là thụt vào, cao lên hết cỡ. Thôi đành kệ vậy, nó vẫn kêu nhiều tháng nay rồi mà.Cụ Hardtop bẩu xiết lại con tỳ thước lái 1 tý là ok nhưng có 2 vấn đề: thợ giỏi mới biết cữ nào là vừa; tháo ra cũng lằng nhằng -> em kệ, lâu lâu đi chỗ xóc nó ho kèn kẹt tý ty thôi, căn bản em không nghe gì trên xe lại tai thính quá nên hơi ức!
à, tiện thể hôm nào bác chỉnh lại con starex nhà em với nhé. Em thấy nó có 3 nấc : 2 nấc trên và 1 nấc dưới. 2 Nấc trên thì 1 cái có biểu tượng là gạt 1 lần và 1 cái là gạt có nước. Nhưng khi em để gạt 1 lần thì nó chả động đậy gì sất, để lên gạt có nước thì nó xoay xoay nhưng k có nước chảy ra. Em để nấc dưới thì lai có nước bt. Liệu cái của nhà em có vấn đề gì không cụ ???Không khó đối với người biết làm cụ ạ, mua một cái rơ-le của Daewoo về chế là được, em đã làm cho con Starex nhà em rồi, có thể fix 4 giây đến 24 giây gạt một lần. Hiện em không biết ai có thể làm được điều này cho cụ.
OK! May quá, em làm liều, thế mà được!!!!!Báo cáo cụ Hardtop là đã hơn 72h rồi, tất cả đều OK hết. Cảm ơn cụ đã nhiệt tình giúp đỡ em xử lý vụ vừa rồi, không có cụ chắc anh em thợ nó phải banh nát xe em ra tìm nguyên nhân!
Rất mong sớm có dịp mời cụ mấy... chén bia ạ! (b)
Vấn đề xăng cộ thì em dự là lỗi ở cái module bơm xăng, có thể bị nghẽn đường xăng vào module, cái này tháo ra là kiểm tra được, như thế chắc chắn là bệnh rồi, cái bệnh xăng này nó liên quan trực tiếp đến chân ga.Nhờ Cụ giúp em. Xe em I20 mới đi được khoảng 3000Km hiện có một số biểu hiện như sau:
- Khi đổ đầy xăng thì chân ga khá là thật và nhậy, nhưng khi còn từ khoảng ½ bình trở xuống là ga rất ì, càng ít xăng càng ì tợn
- Chân ga ở giai đoạn đầu không được mượt như trước, kiểu như đạp nhẹ thì không lên, đạp mạnh thì lại giật đánh hự một cái
- Vô lăng thì mấy hôm trước cứ đạp phanh thì mất trợ lực, em đem vào Huyndai các bác ấy bảo reset lại phần mềm thì OK. Sau đó đạp phanh không bị mất trợ lực nữa nhưng bây giờ khi đánh lái thì khi ngừng lại em có cảm giác là vô lăng bị kéo ngược trở lại một ít như là kiểu lò xo nén lại bị đẩy ra. Ví dụ như là khi em vặn vô lăng sang phải thì khi ngừng lại có cảm giác là vô lăng bị xoay ngược lại sang trái một ít
Nhờ Cụ khám giùm em xem em nó bị làm sao và cần phải làm gì.
Cảm ơn Cụ nhiều
Nhà cháu dự là xe cụ có nước ở dưới sàn rồi, có thể cụ lót sàn nên không thấy, nghĩa là độ ẩm trong xe quá cao, khi để mưa nó sẽ ngưng vào kính, cụ kiểm tra lại nhé.Con Picanto của em dạo dở chứng cứ đỗ dưới mưa lâu lâu khoảng 1h nước ở đâu cứ bám vào mù mịt cả kính lái, lấy khăn lau ướt đẫm vắt chảy tong tỏng luôn. Em bật sấy kính phải đến 15 phút mà nó vẫn không hết là ra làm sao ạ?
Đúng đấy cụ ạ, với trợ lái điện như xe cụ thì phải làm động tác "căn lại vị trí trung tâm" của tay lái mỗi khi có tác động lớn vào hệ thống treo, hệ thống lái, làm cái này thì chỉ có hãng hoặc ai đó có máy chuyên dùng của hãng thì mới làm được.Em lại làm phiền cụ Top tí ạ ! Vợ 2 Avante S1.6AT của em mới thay lốp ở Mit Ngọc Khánh, cân bằng và chỉnh lại tay lái rồi nhưng mấy hôm nay chạy xe em thấy tay lái hơi lệch sang bên phụ, khi quay đầu tay lái trả lại vẫn bị lệch sang phụ. Em đưa qua lốp Ngọc Khánh kiểm tra lại nhưng các bác thợ nói có lẽ do phần điện.
Hiện tượng này có phải do motor trợ lực lái bị lỗi không cụ ? Đưa vào hãng scan có hết không ạ ? Và scan thì nó có cân bằng lại như cũ không cụ nhỉ! Em đang đi tạm mấy hôm ko biết có ảnh hưởng gì không!
Cảm ơn cụ Top rất nhiều !
Nhà cháu dự là cái công tắc có vấn đề cụ ạ: Nấc "0" là off, gạt xuống dưới là bơm nước, nếu cụ giữ trên 1s thì nó sẽ tự gạt 4 lần, gạt lên trên "0" một nắc thì gạt sau chạy liên tục, gạt lên 1 nấc nữa sẽ là bơm nước. Đấy là đồ nguyên bản nhá, còn đồ độ như xe nhà cụ thì phải xem lại ở chỗ khác nữa mà chỉ có cái thằng độ nó mới biết làm...... gay đấy !!!!!!!!!à, tiện thể hôm nào bác chỉnh lại con starex nhà em với nhé. Em thấy nó có 3 nấc : 2 nấc trên và 1 nấc dưới. 2 Nấc trên thì 1 cái có biểu tượng là gạt 1 lần và 1 cái là gạt có nước. Nhưng khi em để gạt 1 lần thì nó chả động đậy gì sất, để lên gạt có nước thì nó xoay xoay nhưng k có nước chảy ra. Em để nấc dưới thì lai có nước bt. Liệu cái của nhà em có vấn đề gì không cụ ???