- Biển số
- OF-13397
- Ngày cấp bằng
- 22/2/08
- Số km
- 1,768
- Động cơ
- 537,292 Mã lực
nhà Ngọc Khánh cho em hỏi xe em I30 chạy tầm bao lâu nên thay bu gi? và nếu thay bugi có cần vệ sinh cái gì luôn thể ko
Khoảng 4 vạn là thay được roài, lên chỗ cụ màu có 50k/con chính hãng lun...nhà Ngọc Khánh cho em hỏi xe em I30 chạy tầm bao lâu nên thay bu gi? và nếu thay bugi có cần vệ sinh cái gì luôn thể ko
Theo háng khuyến cáo thì bugi phủ Niken thay thế sau 40,000 km còn bugi phủ iridium thay thế sau 160,000 km. Bên em thì không mấy khi để ý thấy khoản này bởi vì toàn kiểm tra nếu thấy máy rung, kim đồng hồ vòng tua hơi giật thì kiểm tra bugi, nếu kém thì báo khách thay thôi.nhà Ngọc Khánh cho em hỏi xe em I30 chạy tầm bao lâu nên thay bu gi? và nếu thay bugi có cần vệ sinh cái gì luôn thể ko
Vậy thì em qua cụ làm giúp em nhé ! nếu phải thay điều hoà thì xót ruột quá, vì điều hoà của em mát rất sâu nhưng mỗi tội kêu lạch cạch nên rất khó chịu cụ ạ. Mai em qua cụ cho anh em kiểm tra làm giúp em nhé! thank cụ trước ạNếu cụ nghi là tại lốc điều hòa thì em dự là có một vòng bi tại đầu lốc, vòng bi này hỏng cũng gây nên kêu, thay vòng bi này thì tương đối đơn giản, giá cũng chẳng bao nhiêu nhưng vấn đề là phải xả ga ra nạp lại nên cũng tốn thêm một ít tiền và thời gian cụ ợ.
Báo cáo cụ HT, Sáng nay em đã kiểm tra xe rồi cụ ah. Đúng là cái còi nó bị chạm mát vào dàn lạnh nên bị cháy cầu chì. EM đã thay lại cái cầu trì 10 đơn vị như cũ rồi ah. Cụ cho em hủy các câu hỏi khác và hỏi 1 câu mới nhé:Cụ không được tăng cầu chì như thế, có thể gây cháy xe đấy. Theo em thì do thợ làm ẩu gây chập chứ ko phải quá tải đâu.
Hướng xuống đất cụ ạ, mục đích là để nước khỏi lọt vào gây hỏng còi.Báo cáo cụ HT, Sáng nay em đã kiểm tra xe rồi cụ ah. Đúng là cái còi nó bị chạm mát vào dàn lạnh nên bị cháy cầu chì. EM đã thay lại cái cầu trì 10 đơn vị như cũ rồi ah. Cụ cho em hủy các câu hỏi khác và hỏi 1 câu mới nhé:
Lắp đôi còi đó thì Loa của nó hướng xuống đất hay Hướng vào nhau là chuẩn ah? em thấy mỗi thợ lắp 1 kiểu, em chưa hài lòng lắm. Thanks cụ
Em nghĩ các cụ ấy đi bao vào cho Vô lăng nó mới. Em thì chỉ thích để trần, xoa cho nó sướng.Em nghĩ nó là cái bọc vô lăng! Em đi học về sản phẩm mới thấy hãng nó nói là nó phải nghiên cứu chán chê, tính toán chi li mới quyết định được cái kích thước của vô lăng để người lái cầm vào sao cho vừa thoải mái, an toàn, dề điễu khiển nhưng em thấy nhiều người lại còn bọc thêm vào chẳng hiểu để làm gì!
Báo cáo cụ là e đã cho xe đi kiểm tra lại thì thấy cái lốp sau có con cảm biến báo lỗi đó khi nhấc bổng xe lên thì bị bó phanh dùng tay quay hết sức nó mới quay được tý . Thợ tháo ra kiểm tra thì thấy trống phanh đầy bụi bẩn, vệ sinh sạch sẽ đến khi dùng tay quay nhẹ nhàng thì thôi. Từ hôm ấy đến hôm nay em đi không thấy báo ABS gì nữa cả, hy vọng là do lỗi bó phanh này gây ra (Hèn gì xe dạo này tốn xăng quá) . Cảm ơn cụ nhiềuCó chứ cụ, khi hệ thống ABS lỗi tại bất kỳ vị trí bánh xe nào. Lúc xe chạy cảm biến ABS đặt ở 4 bánh báo tốc độ của từng bánh 1 về ECU để ECU điều khiển lực phanh cho từng bánh gọi là chống bó cứng ấy, bây giờ con cảm biến của cụ đang chập chờn, chưa hỏng hẳn thì qua xóa lỗi là hệ thống lại bt, khi chết thì đèn ABS lúc nào cũng sáng lòe. Cụ cứ yên tâm
Xe cụ là xe gì thế ạ, 2 phanh sau là phanh tang trống ợ?Báo cáo cụ là e đã cho xe đi kiểm tra lại thì thấy cái lốp sau có con cảm biến báo lỗi đó khi nhấc bổng xe lên thì bị bó phanh dùng tay quay hết sức nó mới quay được tý . Thợ tháo ra kiểm tra thì thấy trống phanh đầy bụi bẩn, vệ sinh sạch sẽ đến khi dùng tay quay nhẹ nhàng thì thôi. Từ hôm ấy đến hôm nay em đi không thấy báo ABS gì nữa cả, hy vọng là do lỗi bó phanh này gây ra (Hèn gì xe dạo này tốn xăng quá) . Cảm ơn cụ nhiều
Cái bệnh này của vợ hai nhà cụ thường mắc phải lắm.Mời cụ qua nhà cụ Ngọc Khánh chỉ mất 400k và hơn tiếng đồng hồ là ok cụ ợ!cụ tốp ơi cụ cứu em ca này với , santafe đời 2008 của em đi được 9van tự dưng 2 hôm nay chở chứng là mất ga (thi thoảng bị )chết máy khói
đen và ko thể đi nổi khoảng một lúc lại hết , em đã ra thợ thay lọc diezen , kiểm tra đường ống xả nhưng vẫn vậy ko tác dụng gì , em xin cám ơn cụ trước và mong cụ chỉ giáo...!!!
Bệnh này cụ ko xử nhanh thì chỉ tháng nữa là lại dán hai chữ "đại tu" vào trán với thiệt hại ko dưới 50 củ. Cụ có thể nghe lời cụ heo dc đấy.cụ tốp ơi cụ cứu em ca này với , santafe đời 2008 của em đi được 9van tự dưng 2 hôm nay chở chứng là mất ga (thi thoảng bị )chết máy khói
đen và ko thể đi nổi khoảng một lúc lại hết , em đã ra thợ thay lọc diezen , kiểm tra đường ống xả nhưng vẫn vậy ko tác dụng gì , em xin cám ơn cụ trước và mong cụ chỉ giáo...!!!
Bệnh này cụ ko xử nhanh thì chỉ tháng nữa là lại dán hai chữ "đại tu" vào trán với thiệt hại ko dưới 50 củ. Cụ có thể nghe lời cụ heo dc đấy.
em xin cảm ơn , hôm qua em em sử lí được rồi mất 500k ......!!!Cái bệnh này của vợ hai nhà cụ thường mắc phải lắm.Mời cụ qua nhà cụ Ngọc Khánh chỉ mất 400k và hơn tiếng đồng hồ là ok cụ ợ!
Vầng xe em morning slx 2010, 2 bánh sau là phanh tang trống bác ạ.Xe cụ là xe gì thế ạ, 2 phanh sau là phanh tang trống ợ?
Cụ pajero_80B đây. ông tung tin linh tinh thế!Chúc mừng cụ xây nhà mới, lấy chỗ cho anh em cậy nhờ. Nếu mà cụ có ga-ra mới em vác rượu thật đến chứ không mừng suông thế này đâu! (b)
Đề nghị cụ Xedieu đổi chữ ký hoặc vào đây mà đền bù thiệt hạiCụ pajero_80B đây. ông tung tin linh tinh thế!
Hãng thì bao giờ cũng có câu :"chỉ dùng hàng chính hãng", hàng GS hay hàng gì đi nữa thì em cũng phải ngó qua thì em mới dám phán, hiện em chưa biết nó vuông tròn thế nào nên em chịu ạ - 50~60K nếu cụ mua đúng gốc thì không rẻ hơn hàng hiệu, lọc hàng hiệu giá nhập chưa đến 40K.Cụ Huy cho e hỏi tí ạ. Hôm trước có thằng bạn e nó giới thiệu lọc dầu GS bảo là của Hàn Quốc, giá cả khá hạt dẻ, đảm bảo chính hãng chỉ tầm 50-60k/1 cái thôi ạ. So sánh sơ qua với 1 số loại trên thị trường có vẻ chất liệu giấy tốt hơn. Dưng ko biết so với loại của Kia-hyundai thì tn ạ? (e đang đi getz còi ạ), trước giờ chỉ dùng của hãng, giờ ham rẻ mà ngon, nên nhờ cụ Huy tư vấn giùm.
Thanks cụ nhiều, chúc cụ sức khỏe