Bọn này ăn cắp trắng trợn thế à? Nhưng e nghĩ do các cụ đổ 200k nên nó mới làm thế đc, chứ đổ >500k nó k dám làm thế đâu
Nó không bay hơi ra ngoài nhưng cụ cứ mở liên tục thì khi nó tạo hơi trong bình cụ mở liên tục nó có bay không.Em nói mọi thứ,mọi việc,cái gì cũng liên quan đến nhau chứ chẳng có cái gì riêng rời.Em phân tích mọi thứ,xét mọi thứ để sao cho mình làm việc hiệu quả nhất tránh thất thoát lãng phí nhất.Các cụ cứ kêu tốn này tốn kia nhưng xét về tính hiệu quả thì chả được là bao.Tính em,chơi là đi chơi thoải mái,đã đi chơi là không có công việc dù chỉ mất 1 2 phút tiện đường là làm được.Còn đã làm việc thì lên danh sách một loạt công việc cần làm và làm nó trong 1 ngày.Mọi thứ,mọi sự việc đều có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nếu biết cách sắp xếp,tránh những việc thừa làm giảm hiệu quả làm việc.Chính việc các cụ cứ xón xón vài ba trăm ngàn đổ xăng chính là sự lãng phí nếu xe là của các cụ lái.Các cụ nghĩ xem mình lãng phí những gìđỏ đỏ: Khi xăng bay hơi, phần khoảng không phía trên sẽ bị tăng áp suất. Khi đạt tới 1 áp suất nhất định thì xăng không thể bay hơi thêm nữa. Nếu không mở nắp bình xăng thì thoải con gà mái cụ ạ, lượng bay hơi không đáng kể đâu.
xanh xanh: em đang nói về bản chất của cây xăng là lượng thiếu hụt giữa 10 lần đổ không khác 1 lần đổ, ngoại trừ trường hợp đổ 10 lần, mỗi lần nhỏ hơn 2 Lít, chứ không nói đến tốn do những thứ khác cụ ạ.
Không bằng cầm vòi nhìn nó chảyăn không được 200k cơ àh cụ . cụ phải ra đứng gần mấy cái dây dẫn xăng ý, cho chân dẫm nhẹ lên dây cao su ấy, xem nó có rung rung không thì mới có xăng chạy qua
cụ đi đến đó sang bên kia ngã tư chỗ hqv cắt trần tử bình mà đổ, em thấy chỗ này chuẩncách đây 1 tháng nhà cháu cũng bị như cụ. nhưng ở cây xăng ngã tư hqv trần cung. lúc đó khoảng 1h tối đồng hồ của cháu báo 82km cháu đổ thêm 200 n nữa chạy đến phạm văn đồng cháu nhìn kim xăng ko thấy lên, đồng hồ vẫn 82 km . nhà cháu quay lại cây xăng cãi nhau luôn. nhân viên cây xăng ko chịu bảo là xe cháu hỏng. cuối cùng nhà cháu đòi rút xăng ra kiểm tra. lucddaays nv cây xăng mới đồng ý đổ trả nhà cháu 200n. đổ xong xăng lên gần 1 vạch luôn. từ đấy cháu cạch luôn thà vác can đi mua xăng chứ ko bao giờ vào cây xăng đó nữa.
Không phải, chắc kim bị kẹtCụ đổ xăng vào bình rồi treo lên xe đạp à?
đúng rồi xe ỉn đổ 200 mà cạn bình quá thì kim cũng ko lên đâu ạxe cụ là xe gì ạ . có thể bình xăng to quá nên đổ 200k (<8l) nó không nhúc nhích .
Future neo Fi mà còn 2 vạch thì cụ phải còn ít nhất 1L (tổng bình 3,7L). Em để ý mấy lần, khi bắt đầu từ 2 vạch sang 1 vạch, phải đi được ít nhất 40-50km nữa mới hết (khi hết phải dắt xe thì chỉ cần đổ 3L - 3,1L là đầy). Thường khi còn 1 vạch, em đổ 60k là đầy!Em thì bị 2 lần, không như trường hợp cụ chủ, nhưng cũng thấy vô lý.
Xe 2 bánh của em thường bình xăng gần như cạn thì đổ kịch kim thì tầm 60k là full. Nhưng lần gần đây nhất có việc đi ngang qua chỗ vũ ngọc phan. tiện đây có cây xăng em đổ luôn, hôm đó trong bình vẫn còn 2 vạch (ai đi Future Neo Fi thì sẽ biết nó báo xăng như thế) vào em cũng bảo đổ đầy luôn, mất công. ai ngờ đâu hết 70k. quan sát ban đầu thì thấy nhân viên cũng đã trả về 0, xăng cũng đã đầy bình rồi, nên ôm cái dấu ? to đùng mà đi. hic