- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,768
- Động cơ
- 695,454 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Cho toàn ng ở đâu đâu, hết 99, 36 rồi 17, 19...về làm lờ đờ Thủ đô thì làm sao mà khá lên đc?
Ko bắt tội được cụ ợ vì nó cấp đúng "quy trình"Bản chất của roanh nghệp là lợi nhuận. Tội bọn nó 1 thì tội thg cấp phép 10
cũng có chữa được ngọn quái đâu. Cấm xe máy chứ ko thấy đả động gì cấm ô tô, mà ô tô mới là nguyên nhân gây tắc chính, vừa lãng phí nhiên liệu, vừa ô nhiễm, vừa chiếm nhiều đường đi, chỗ đỗ/đậu. Thế mà lúc trước các bố còn bày đặt tham khảo ý kiến người dân, cuối cùng vẫn là các bố quyết cóc cần quan tâm đến ý kiến người dân.
? thằng nào là nguyên nhân chính, chiếm phần lớn có cấm thì phải cấm nó trước chứ. Chắc mục đích của các bố là chuyện khác chứ ko phải là để giảm ùn tắc giao thông, cụ thể là mục đích gì thì các bố éo nói.Oh. Nếu thế thì cấm cả ô tô lẫn xe máy cho đỡ phải tị nhau hầy.
-Cho toàn ng ở đâu đâu, hết 99, 36 rồi 17, 19...về làm lờ đờ Thủ đô thì làm sao mà khá lên đc?
-Đang bận đốt lò bỏ mợ ra thời gian đêk đâu mà chim với chả cò?Thì mấy ông 29 còn đang mải chơi chim, có rảnh đếu đâu mà ra làm lãnh đạo. Hờ hờ!
Cụ chắc chưa đi bus ở hn bao giờ. Có tuyến nào hướng tâm mà 1 tiếng mới có xe ạ? Bus ở hn những tuyến hot, cao điểm 3 đến 5 phút là 1 xe rồi. Em thấy chúng ta đang kỳ vọng vào bus hơi quá. Vấn đề là giờ cao điểm thì phương tiện công cộng mình cũng quá tải. Vì ngoài bus ra hn chưa có các phương tiện công cộng khác, tất cả phụ thuộc vào bus. Trong khi đó nhược điểm của bus là hạn chế về số lượng khách, ko có tuyến đường riêng, đường tắc là cũng chịu theo. Ưu điểm của xe bus là linh hoạt, giá rẻ, cơ động, mở tuyến dễ dàng. Các nước người ta xây dựng phương tiện công cộng nền là các tuyến tàu điện nổi, ngầm vì khắc phục cơ bản nhược điểm của bus, lúc này bus chỉ là phương tiện cc phủ đỉnh và tận dụng ưu điểm linh hoạt để chạy các tuyến khác.Là nguoi vừa sử dụng xe máy, vừa sử dụng o tô em nói thật là dân đi xe máy đi bố láo hơn đi o tô rất nhiều. Cũng dễ hiểu thôi đi oto ko dễ luồn lách, xước tý là ốm ho, phạt nặng, dễ phạt nguội. Đố công an phạt nguội đc xe máy đấy, vì có phải đi đăng kiểm đâu. Nói thế ko phải để đỏi lỗi cho ai cả mà thấy đó là cố hữu. Ai đi xe máy cũng sẽ lách khi tắc đường thôi. Nhiều khi em đi o tô thấy xe máy lách cũng tặc luõi vì mình ngồi trong điều hoà, nguoi ta o ngoài nóng bụi thế để nguoi ta đi nhanh, mình như nguoi ta cũng thế. Nói thế để thấy nếu muốn thay xe máy thì phải có Phuong tiện công cộng tiện lợi cho dân, chứ kiểu chờ 1 tiếng mới có xe bus thì còn lâu mới bắt dân bỏ xe máy được.
Thật! Để cho dân các tỉnh dồn về đấy thay vì đổ về chỗ hiện nay là Hà Nội. Đông quá, chật chội quá!đất hoang gì? Hà Nội sầm uất, nhộn nhịp đâu phải là do nó là thủ đô, mà chủ yếu là do chính bản thân vị trí, lịch sử của nó. Cũng mong các cụ bên trên dời đô ra chỗ nào xa Hà Nội vào, cho Hà Nội rộng đất làm nhiều việc có ích+ra tiền. Rời đô vào Thanh Hoá chuẩn đấy, chỗ thành nhà Hồ cũ ấy.
Thật! Để cho dân các tỉnh dồn về đấy thay vì đổ về chỗ hiện nay là Hà Nội. Đông quá, chật chội quá!
Thế tôi mới mời các ông về đấy nhé, có chỗ kiếm ăn cho các ông còn gì?Rồi về đấy mà bán giày dạo nhá. Không vì miếng ăn thì đẹo ai đu lại HN làm gì? Báu lắm đấy!
Sing không cấm xe máy cụ nhé. Có điều ít thôi.Trừ Sing ra trong khối DNA đã nước nào cấm tiệt xe máy vào nội đô chưa các cụ?
Tắc là do quy hoạch, xây dựng mất dậy chứ không phải tại dân. Giờ đưa ra những lựa chọn khổn khổ khốn nạn kêu dân chọn.Ko cấm thì cơ bàn toàn tp sẽ tắc, cccm chọn đi
Quản lý nhà nuớc kém, chỉ cấm với thu tiền chứ ko có giải pháp đồng bộ thì có 1000 năm nữa cũng ko giải quyết đc.Sing không cấm xe máy cụ nhé. Có điều ít thôi.
Em phóng đoán thế thôi vì Sinh luật nghiêm. Có lẽ Sing ko cấm vì dân Sing giầu, ít xe máy, nhiều ô tô lên ko cấm xe máySing không cấm xe máy cụ nhé. Có điều ít thôi.