- Biển số
- OF-697087
- Ngày cấp bằng
- 4/9/19
- Số km
- 1,406
- Động cơ
- 112,400 Mã lực
Đất địa linh, ai dám?E thì e nghiêng về phương án dời đô hơn
Đất địa linh, ai dám?E thì e nghiêng về phương án dời đô hơn
NGuyễn Tuân - NNKTum còn kinh khủng tởm khạc phỉ nhổ hơn cơ, éo có vỉa hè mà leo cơ ợVới tầm nhìn lđ thế này thì rời đi đâu cũng thế thôi. Cứ nhìn những khu mới quy hoạch, đc xd từ đầu xem có ổn ko? Còn tắc hơn cả phố cổ. Đường Tố Hữu đấy
Thực ra có cách rất đơn giản và hiệu quả mà nhiều nơi đã áp dụng. Đó là phí trông giữ xe trong nội đô rất đắt, tự khắc hạn chế đi xe vào nội đô.Thực ra 1 số tp văn minh phát triển trên thế giới cũng đã áp dụng cái này khá lâu rồi. Đi đến đâu thu phí đến đấy, càng gần trung tâm càng đắt. Nhưng đấy là phương tiện công cộng của họ rất ngon, từ bus đến tàu điện, còn ở HN thì đi bằng cái gì vào?
Cấm là đúng, để mọi ng khỏi đi vào nội đô, cho các bố lờ đờ ở trong đó mà thẩm du với nhauSắp tới nhà đất nội đô chắc sẽ hot lắm đây, khi mà đầu não và mọi thứ quan trọng vẫn ở loanh quanh bán kính cụ rùa.
https://vnexpress.net/thoi-su/hai-phuong-an-phan-vung-han-che-xe-may-o-ha-noi-4002311.html
Bản chất của roanh nghệp là lợi nhuận. Tội bọn nó 1 thì tội thg cấp phép 10Béo mấy thằng gom đất xây chung cư xong chúng nó lượn.
Để lại cái tổ kiến đông đặc
Bà con nộp phí đi đường
Nói kiểu dân dã là suýt chó bụi rậm phỏng cụBéo mấy thằng gom đất xây chung cư xong chúng nó lượn.
Để lại cái tổ kiến đông đặc
Bà con nộp phí đi đường
Yeah, cứ phải thu phí thật nặng, mỗi giờ 100K chứ 30K, họ vẫn nhởn nhơ lắm. Như vậy, nếu cần vào nội đô 3 tiếng thì đi taxi sướng hơn.Thực ra có cách rất đơn giản và hiệu quả mà nhiều nơi đã áp dụng. Đó là phí trông giữ xe trong nội đô rất đắt, tự khắc hạn chế đi xe vào nội đô.
Có, trung tâm Yangon - Myanmar cụ ạTrừ Sing ra trong khối DNA đã nước nào cấm tiệt xe máy vào nội đô chưa các cụ?
chuẩn cụ, cơ mà làm thế thì cột điện ở lại ngay cụ ạVấn đề là thực hiện giãn dân và phát triển kinh tế vùng ven nói chung và các tỉnh khác nói riêng chứ không phải cấm xe máy. Cứ nhồi chung cư vào vùng lõi thì còn tắc dài. Tỷ lệ hạ tầng giao thông so với tổng diện tích đất quá thấp có khoảng 9%. Không chữa gốc lại đi chữa ngọn
Thôi thôi đừng di dời cq trường học đi.Em không hiểu là thu phí phương tiện từ ngoại thành vào nội đô hay thu phí phương tiện đi trong nội đô vậy các cụ.
PA 1 thì giá nhà nội đô sẽ tăng, vì đi loanh quanh sẽ
không mất phí, nhưng càng thúc đẩy dân dồn vào nội đô nhiều, càng thêm tắc đường, chật chội.
PA 2 cứ xe nào xuất hiện ở nội đô thì thu tiền. Em nghĩ cái này hợp lý hơn, cộng với việc dồn các cơ quan, trường ĐH, bệnh viện ra ngoại thành sẽ giảm tải đáng kể cho nội đô.