[VHGT & ATGT] HN bắt đầu lập chốt vượt đèn ngay đầu giờ sáng!

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,187
Động cơ
417,262 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Dạ

Vấn đề có nhẽ là ở phương pháp làm chưa phù hợp
Đúng là giờ tan tầm/cáo điểm mà bắt và xử lý hết các trường hợp vi phạm thì không xuể ạ, mà lại để lại cái nhìn xấu rằng csgt chỉ lo phạt mà không lo điều tiết.

Như tôi, giờ cao điểm, thằng nào vi phạm thì tuýt nó lại, thông báo lỗi, thu giấy tờ, hẹn 2 tiếng sau ra giải quyết. Như thế thời gian xử lý rất nhanh, số người tăng thêm không nhiều mà vẫn xử lý được nhiều việc
Em thấy rất ít xx tại các ngã 4 điều tiết GT trong giờ cao điểm. Các anh ấy toàn xem ĐT check thông tin phạt 4 bánh. :D
 

PenII

Xe buýt
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
546
Động cơ
42,547 Mã lực
Chả có gì là sách vở! Tôi từng là nạn nhân của bọn vượt đèn đỏ nên tôi ủng hộ việc xử lý thật nặng bọn này
Em chưa là nạn dân , em không ủng hộ, vì em thấy mỗi lần phạt là tắc đường, em nói thật chỉ ra quân thôi, cụ đừng trông ngóng j
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,414
Động cơ
501,724 Mã lực
900k cũng là mức cao rồi, quan trọng là phải bắt. Có thể làm sẵn giấy biên nhận thu giấy tờ, ghi sẵn tên các giấy tờ bị thu giữ chỉ việc tích vào cho nhanh sau đó cho xe đi, lúc khác đến giải quyết nộp phạt.
Nghe đồn là có mức khoán phạt, tại sao không khoán bắt vượt đèn đỏ, đi ngược chiều nhỉ?
Khoán phạt là để hạn chế 50-50 mà, xong việc nhà nước mới đc làm việc cá nhân
 

Ca phê thôi

Xe tăng
Biển số
OF-719778
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
1,289
Động cơ
712,332 Mã lực
Tuổi
36
Ghết nhất là ô tô cố lách vào khe bên phải sát hè đường nhưng không đủ vượt lên để thoát vì vướng xe ô tô khác phía trước, nhưng nó vẫn không đánh chút sang trái ngay ngắn vào đuôi xe trước để chừa làn nhỏ cho xe máy bên dưới có lối thoát lên, thế là trước đầu nó thì cả làn đường trống nhưng cả đống xe máy phía sau không thoát lên được.
Mình chứng kiến khá nhiều trường hợp, khi xe máy đỗ vào làn rẽ phải thì ô tô phía sau (cần rẽ phải) bấm còi inh ỏi, thậm chí còn thò đầu ra chửi xe máy chắn đường của họ, và những người xe đi xe máy sẽ tránh đường (vì cố tránh được), tuy nhiên có khá nhiều ô tô đi thẳng nhưng ngang nhiên đỗ vào làn rẽ phải, không chừa 1 chút gọi là nhỏ nhất cho xe máy rẽ phải, người đi xe máy bất lực không thể làm gì được (vì thàng ngồi trong ô tô có nghe thấy còi hay phàn nàn gì của xe máy đâu). Cá nhân mình đi ô tô luôn chừa 1 khoảng cách đủ rộng cho ít nhất là 1 làn xe máy đi thoải mái (đường hẹp), còn đường rộng thì có nguyên tắc là ô tô đi bao nhiêu làn thì phải chừa cho xe máy bấy nhiêu làn.
 

DTV

Xe tăng
Biển số
OF-24413
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
1,170
Động cơ
496,440 Mã lực
Kể ra lập chốt từ sáng sớm bắt đội xe máy đi ngược chiều ở Ngã Tư Sở thì tốt.
Sáng ra có mỗi cái lối dưới gầm cầu vượt để các xe từ hướng Hà Đông lên quay đầu đi ngược lại phía Royal thì luôn bị một bầy xe máy dừng lại để chuẩn bị đi ngược chiều chiếm mất một phần lòng đường! Xưa nó còn ít, lâu nay thấy CSGT ngó lơ nên đội này ngày càng đông.
 

daiama

Xe tải
Biển số
OF-451818
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
273
Động cơ
210,812 Mã lực
Tuổi
27
Nhiều người đi xe máy còn không có bằng cơ cụ ạ. Không tin cụ cứ hỏi mà xem.
Cái đó thiểu số thôi, số đó ngoài tầm quản lý rồi, mà cũng chẳng luật gì chạm đc vào đối tượng như vậy.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,158
Động cơ
458,682 Mã lực
Cá nhân tôi thì xe oto hay xe máy tôi đều điều khiển như nhau. Tôi chưa bao giờ nghĩ:
À xe mình nhỏ lách lên quay đầu, hay chen lên nửa thân xe ,xe mình nhẹ leo vỉa hè... Không. Nó mệt lắm và gây ức chế cho chính bản thân.
Có phải ai cũng đuọc như cụ đâu ạ
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,622
Động cơ
134,464 Mã lực
Kể ra lập chốt từ sáng sớm bắt đội xe máy đi ngược chiều ở Ngã Tư Sở thì tốt.
Sáng ra có mỗi cái lối dưới gầm cầu vượt để các xe từ hướng Hà Đông lên quay đầu đi ngược lại phía Royal thì luôn bị một bầy xe máy dừng lại để chuẩn bị đi ngược chiều chiếm mất một phần lòng đường! Xưa nó còn ít, lâu nay thấy CSGT ngó lơ nên đội này ngày càng đông.
Không những đông mà còn hung hãn. Tôi đi đúng chiều ( rẽ trái vào Nguyễn trãi) còn bị nó chửi với đạp vào xe cơ.
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,622
Động cơ
134,464 Mã lực
Có phải ai cũng đuọc như cụ đâu ạ
Tôi thấy nhường nhau,nhịn 1 chút thì có nhanh chậm gì,mà lại thoát được Không mệt mỏi,nhưng sao số đông họ cứ chen lên và cùng nhau đứng nhìn,nóng bức chứ.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,158
Động cơ
458,682 Mã lực
Tôi thấy nhường nhau,nhịn 1 chút thì có nhanh chậm gì,mà lại thoát được Không mệt mỏi,nhưng sao số đông họ cứ chen lên và cùng nhau đứng nhìn,nóng bức chứ.
vande là đi xe máy khói bụi
Lấy cớ nóng bức
Nắng cháy
Ko muốn đợi cho đủ đèn đỏ

xe nhỏ

dễ vượt khi có khoảng trống

sao phải đợi đèn? Phải chờ đúng luồng mình đi?

xe ít tiền, ngta phạt chả bõ

đó là tâm lý của nhiều người đuọc Bêu ra trong thớt này ạ

(tâm lý này đồng dạng với tâm lý của đám người đi xe đạp trên đuòng cao tốc hôm nọ)
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,327
Động cơ
56,124 Mã lực
Tuổi
24
em ủng hộ ý kiến của cụ, phạt sẽ không trị được tận gốc vấn đề hiện nay, vì do hạ tầng giao thông đang quá tải. Như hồi xưa có vụ phạt đè vạch trắng cũng bị phạt được 1 thời gian xong đâu lại vào đó. Theo ý kiến cá nhân thì phải phân luồng hợp lý, thời gian đèn xanh đèn đỏ bố trí tối ưu, các ngã 4 dành riêng các làn cho rẽ phải, rẽ trái để các phương tiện dừng, đi đúng làn tránh xung đột. Đèn đỏ thì nên cho rẽ phải để giảm bớt lưu lượng. Giải quyết được tắc nghẽn thì tự nhiên việc vi phạm cũng sẽ giảm xuống.
"..., phạt sẽ không trị được tận gốc vấn đề hiện nay, vì do hạ tầng giao thông đang quá tải": Chuẩn bác.
Nhưng phạt nặng và nhiều, thì sẽ bớt cái sự tắc đường đi.
Thế đã khá tích cực rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top