Hy vọng việc này làm thật nghiêm. đèn đã chuyển sang đỏ mà ô tô xe máy nối nhau cố vượt gây ra tình trạng tắc nghẽn mặc dù có đèn gt.! Vấn nạn diễn ra ở hầu hết các nút giao.
người ta vượt lên là có chỗ cho xe khác đi , không nhất thiết gọi là vượt đèn đỏ , các nước khác người ta bố trí ngiều khu vực để không xung đọt phương tiện , chứ không pải chỉ mỗi đường kẻ ngang rồi oto thì đỗ kín nắng mưa k sao , CA thì thích vọt ông nào thì vợt , tu duy như thế là sai
Thỉnh thoảng cũng đi grabbike, việc đầu tiên lên xe (sau đội mũ bảo hiểm) là quán triệt với tài xế là tôi không vội, anh lái xe không vượt đèn đỏ, không đi ngược chiều, không phóng nhanh, nếu anh vi phạm là tôi xuống xe luôn. Mình dùng dịch vụ mà không cảm thấy an toàn, không hài lòng thì không nên dùng nữa. Có bạn tài xế nói anh là người đầu tiên nói các yêu cầu này với em đấy (và bạn ý đi rất nghiêm túc). Thêm nữa, họ vi phạm luật GT mình cảm thấy mình không được tôn trọng, thậm chí không được coi trọng, họ thích làm gì thì làm là không thể chấp nhận được, họ đi 1 mình thì họ vi phạm (ý thức) chứ chở khách mà vi phạm là họ không coi trọng khách, không tôn trọng nghề nghiệp của họ (nghề kiếm cơm).Thỉnh thoảng, em bắt bike công nghệ đi... uống bia, các bạn thường xuyên lấn vạch tại đèn đỏ rôi rình rình khi được thì vọt qua. Thời gian với các bạn có thể là tiền, nhưng em vẫn quý thân em hơn. Việc vượt đèn đỏ của xe máy giờ có vẻ như thành điều đương nhiên rồi. Chán!
Đúng đó cụ, phạt là phải phạt cả 2, những thằng nào đi láo phạt tấtToàn các cụ đi ô tô ph biểu, dân đi xm bị các cụ chèn cho làm gì có đường mà đi
Theo em nên tăng mức phạt với vượt đèn đỏ khi đi xe máy. Chả có kiểu nghèo khóc lóc van xin gì cả. Cứ cậy là nghèo ngồi xổm tè bậy vào luật làm nhếch nhác đô thị và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Cứ vượt đèn đỏ là 5 triệu. Không có tiền thu xe. Chỉ cần làm quyết liệt 1 năm là Hà nội nhìn nó tử tế hơn ngay. Không nên dùng csgt đứng ngay tại ngã tư mà lập chốt ở ngã tư tiếp theo, dùng cảnh sát thường phục chụp ảnh vi phạm rồi đến ngã tư tiếp theo bắt.
Cứ phạt 1tr khác ngoan hết. Xe không giấy tờ + không bằng lái, độ chế.. cho phép xx tổ chức đấu giá sau 1 tháng kể từ ngày thông báo thì ngoan như cún hết. Em chả hiểu tại sao không làm?!?900k cũng là mức cao rồi, quan trọng là phải bắt. Có thể làm sẵn giấy biên nhận thu giấy tờ, ghi sẵn tên các giấy tờ bị thu giữ chỉ việc tích vào cho nhanh sau đó cho xe đi, lúc khác đến giải quyết nộp phạt.
Nghe đồn là có mức khoán phạt, tại sao không khoán bắt vượt đèn đỏ, đi ngược chiều nhỉ?
Thực sự em nhìn cái cảnh đấy mà chán cho cái ý thức của người dân mình tồi vô cùng, khôn lỏi, ích kỷ chỉ nghĩ đến cái lợi ích trước mắt của bản thân chỉ để đi cho nhanh mà ảnh hưởng đến bao nhiêu người tham gia giao thông.phạt nguội ko si nhê với xe máy nên dở thế đấy
nhìn cái ngã tư khổ mà thấy sự bất lực của công quyền, xxx đứng đầy ra nhưng dân đi ngược chiều loạn cào cào, đông quá lại thành ra ko phạt xuể, anh em xx nó cũng buông cmn xuôi
dạo này em thấy lập chốt thổi cồn ngay trong các đường ngang nhỏ luôn, tối qua em đi qua Nguyễn Tuân đường bé tí mà thấy chặn xe thổi cồn....
Xe máy là như thế7h30 đã có chốt ở Lê Thánh Tông bắt vượt đèn đỏ rẽ phải trái từ THĐ vào.
E ủng hộ, giờ đi đèn xanh mà cứ lo ngay ngay đội vượt đỏ làm mình oan gia.
Ko biết có kiên trì làm lâu ko vì ko thấy csgt là họ vượt mạnh.
Chơi như này thì ác thật, rồi đăng ký sang tên con hếtBữa còn thấy có tỉnh nào phạt nguội xe máy, trước xe máy không đăng kiểm nên dân đi xe máy chả sợ ai. Giờ theo thông tư mới chưa nộp phạt vi phạm giao thông nó không đăng ký xe mới lúc đó chưa nộp phạt xe máy nó dek đăng ký cho ô tô thì khóc ròng, nhất là xe bán lại còn không sang tên
có ai cấm xe máy đi sau oto đâu cụ? hay cứ phải đặc quyền mới chịunhà nhà bon chen, người người bon chen; ô tô thì cũng tìm cách lách sang làn bên phải để vượt, dăng kín hàng lối, thì xe máy làm gì có chỗ nào để đi. Em ko ủng hộ chuyện vượt đèn đỏ, nhưng với hạ tầng giao thông hiện tại, kể cả tuân thủ đúng thì cũng không giảm việc tắc đường hơn. Mà đã bị tắc thì kiểu gì cũng có cảnh xe máy và ô tô đều bon chen cả.
vâng cụ cứ đi để mở mang đầu óc, xung đột giao thông làm tắc đường, vì vậy ở các ngã người ta dùng nhiều pha, cơ bản nhất là kéo dài điểm dừng , mà thôi em vẫn vượt đèn đỏ để các cụ oto từ từ đi vì thực tế các cụ cũng không đi nhanh được . em chạy nốt đơn rồi lại vào hầu cụ sau vậy , nheung cự để ý Công an ra quân bắt xe máy thì đường tắc hơn đấy cụ ạNhân văn vậy cơ à?
Ô tô mà không sợ phạt thì cũng đi như thế thôi, chủ yếu ô tô không dám làm thế vì công an bắt ô tô cũng rát hơn + dễ bị ghi hình phạt nguội.Xe máy là như thế
Tạt đầu
Quay đầu
Vượt đèn đỏ
Rẽ không xinhan
Đi ngược chiều
Chăc khi nào cấm xe máy mới hết căn bệnh truyền nhiễm này
Trường Chinh rẽ trái đi Lê Trọng Tấn, hay rẽ trái vào Tôn Thất Tùng bị cấm. Mà xe máy đỗ luôn giữa ngã tư chờ làn cắt qua hết xe là rẽ theo cả loạt.
Sáng thì đông nên nhiều xe máy đứng vượt qua vạch cả mét.
Hôm nay trong loạt xe máy đó e thấy csgt mời 1 mợ đi SH trùm kín ninja vào nói chuyện nhưng mà thỉnh thoảng mới vơ thế em thấy không ăn thua.
Theo em nên tăng mức phạt với vượt đèn đỏ khi đi xe máy. Chả có kiểu nghèo khóc lóc van xin gì cả. Cứ cậy là nghèo ngồi xổm tè bậy vào luật làm nhếch nhác đô thị và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Cứ vượt đèn đỏ là 5 triệu. Không có tiền thu xe. Chỉ cần làm quyết liệt 1 năm là Hà nội nhìn nó tử tế hơn ngay. Không nên dùng csgt đứng ngay tại ngã tư mà lập chốt ở ngã tư tiếp theo, dùng cảnh sát thường phục chụp ảnh vi phạm rồi đến ngã tư tiếp theo bắt.
Công nhận, đội này nhiều lúc cảm giác ra đường không luật nào áp dụng cho họ cả, vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, lấn làn ô tô thậm chí đi vào đường một chiều.... Như cái đường Nguyễn Văn Cừ buổi sáng chiều sang Hà nội hay tắc, xe ô tô dàn hàng ngang, xe bus nối thành hàng dài, xe máy chỉ có nước lên vỉa hè tay phải hoặc xe ôm thì đi ngược chiều bên kia cho nó vắng.....
Ủng hộ mọi biện pháp , kể cả dùi cui vụt luôn cũng ủng hộ . Oto đi láo thì gõ cho gãy gương luôn .Ra đường giờ ngứa mắt ko tả nổi
Sáng ra giao thông dông đúc XXX nên tập chung điều khiển xe cộ, phân luồng giao thông bằng mệnh lệnh ( mệnh lệnh XXX cao hơn đèn ) tự nhiên 7h30 sang lập ngay cái chốt ở TDH đoạn cổng doanh trại quân dội... y như rằng tắc đường khủng khiếp sáng nay đến 9h sang vẫn tắc,
Đúng là vì cái lợi nhỏ bỏ qua cái lợi ích lớn của công cộng xã hội
Ngày xưa em nhớ các anh ý điều khiên giao thông đến hơn 8h mới lập chốt. Bây giờ 7h30 đã lập trong khi giữa ngã tư ko có ai cả để điều tiết giao thông
Cc có thấy rằng ở nhiều ngã tư to hay có cảnh CSGT vẫy cho xe máy tiến lên giữa ngã tư (trong lúc đang đèn đỏ) để tí nữa xanh thì giải phóng cho nhanh. Em gặp rất nhiều và em cho rằng đó cũng là 1 nguyên nhân khiến xe máy nhờn với đèn. Em không đi xe máy nhé.
900k cũng là mức cao rồi, quan trọng là phải bắt. Có thể làm sẵn giấy biên nhận thu giấy tờ, ghi sẵn tên các giấy tờ bị thu giữ chỉ việc tích vào cho nhanh sau đó cho xe đi, lúc khác đến giải quyết nộp phạt.
Nghe đồn là có mức khoán phạt, tại sao không khoán bắt vượt đèn đỏ, đi ngược chiều nhỉ?
Nhiều người cứ hiển nhiên đèn đỏ vẫn như đèn xanh, vượt bất kỳ lúc nào, lúc bị sao lại đổ tại số, bị phạt thì quay ra trách móc chửi bới CAGT thế này thế kia.Thỉnh thoảng, em bắt bike công nghệ đi... uống bia, các bạn thường xuyên lấn vạch tại đèn đỏ rôi rình rình khi được thì vọt qua. Thời gian với các bạn có thể là tiền, nhưng em vẫn quý thân em hơn. Việc vượt đèn đỏ của xe máy giờ có vẻ như thành điều đương nhiên rồi. Chán!
Gặp người cù nhầy bảo không mang giấy tờ cũng mệt phết cụ ạ, giờ tìm cách phạt nguội đánh mạnh vào kinh tế mới giảm được.Dạ
Vấn đề có nhẽ là ở phương pháp làm chưa phù hợp
Đúng là giờ tan tầm/cáo điểm mà bắt và xử lý hết các trường hợp vi phạm thì không xuể ạ, mà lại để lại cái nhìn xấu rằng csgt chỉ lo phạt mà không lo điều tiết.
Như tôi, giờ cao điểm, thằng nào vi phạm thì tuýt nó lại, thông báo lỗi, thu giấy tờ, hẹn 2 tiếng sau ra giải quyết. Như thế thời gian xử lý rất nhanh, số người tăng thêm không nhiều mà vẫn xử lý được nhiều việc