[Funland] HLV Kim Sang Sik sẽ là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,156
Động cơ
-177,647 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Mở tỉ số bằng bóng dài thì bị vượt lên dẫn trước bằng bóng dài 8->
 

LongLH

Xe điện
Biển số
OF-85606
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
2,646
Động cơ
49,170 Mã lực
Văn Trường kém quá, đáng nhẽ kêu thật to rồi lăn lộn kêu đau, chứ ai lại phản ứng thế để mình cũng ăn thẻ.
 

vandatAT

Xe lăn
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
10,286
Động cơ
373,228 Mã lực
Sau mấy ngày mưa thì cỏ tốt hơn.
VN - Thái Lan B (tạm gọi thế) mà vẫn lép vế.
QH thì từ hồi đi du học về càng ngày càng phế
 

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
609
Động cơ
43,280 Mã lực
Bóng đá VN ngày càng đi xuống
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,387
Động cơ
442,408 Mã lực
Ko rõ sao vẫn gọi Hải Quế, Hùng Dũng lên tuyển :(
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,949
Động cơ
298,133 Mã lực
đá giao hữu thế này là tốt, cân bằng, căng thẳng xong k quan trọng kết quả nên thử nghiệm được nhiều.
 

Ca phê thôi

Xe tăng
Biển số
OF-719778
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
1,290
Động cơ
712,284 Mã lực
Tuổi
36
Việt Nam mình không phối hợp được, cầu thủ tuyến dưới có bóng loay hoay không biết chuyền cho ai, không thấy ai để chuyển và do đó không triển khai mạch lạc được bóng. Rất bế tắc.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,082
Động cơ
120,284 Mã lực
Thanh Bình vẫn luôn là điểm yếu ở hàng trung vệ. 1 ví dụ của việc đôn lên mà dừng tiến bộ sớm cần thay thế.
Duy chắc sau cơ hội này cũng khó được trở lại đội hình chính.

Ở Vleague trọng tài cắt còi bất cứ tình huống va quệt nào nên cụ thấy lạ
Chứ các giải đấu khác va quệt húc nhau kiểu vậy ai thổi
Lao hùng hục từ phía sau thúc khuỷu tay khiến tiền đạo tí thì ngã dúi dụi, em nghĩ là hơi vượt giới hạn của tranh chấp hợp lệ. Pha này nó còn chưa húc tới vai.
 

Tonydo

Xe buýt
Biển số
OF-397067
Ngày cấp bằng
16/12/15
Số km
722
Động cơ
244,429 Mã lực
Nối tiếp thời kỳ ông Trâu Vn bây giờ vẫn bài thử nghiệm, tuyển còn lâu mới đá thật nhé các cụ
 

ocean08

Xe điện
Biển số
OF-703930
Ngày cấp bằng
13/10/19
Số km
3,255
Động cơ
128,876 Mã lực
Tiền vệ không cầm đc bóng, cả đội chuyền sai nhiều, hậu vệ đá lỏng, k theo kịp đội bạn.
 

connguatrungsinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-862255
Ngày cấp bằng
27/6/24
Số km
273
Động cơ
2,551 Mã lực
Tuổi
34
Indo hoà Úc luôn, có 02 điểm đứng trên Úc-TQ luôn!
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,365
Động cơ
322,805 Mã lực
2 bạn Thanh Bình có lẽ ko nên gọi nữa, 1 bạn chơi chân quá kém chuyền sai gần như các cú từ trung bình tới dài, 1 bạn nhận bóng 5 quả thì 4 quả ngã.
 

nemoulsa

Xe tải
Biển số
OF-607858
Ngày cấp bằng
7/1/19
Số km
228
Động cơ
123,885 Mã lực
Tốt nhất nên nhập tịch lấy 3 - 5 ngoại binh, nó về nó đá kéo cả đội lên.
Mà vẫn giữ lại được bản sắc dân tộc.
Chứ cái kiểu cầu thủ đá không nhiệt tình, không mục tiêu thế này, càng đá càng chọc mù mắt người hâm mộ
 

viet7500

Xe buýt
Biển số
OF-367244
Ngày cấp bằng
18/5/15
Số km
830
Động cơ
243,439 Mã lực
Từ sau thời ông Park, em thấy bóng đá VN nhạt dần các cụ ạ
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,086
Động cơ
279,650 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Thái dàn trận, giữ cự ly đội hình tốt hơn, chất lượng chuyền bóng tốt hơn hẳn nên đá khá nhẹ nhàng còn mình đá rất vất vả. Còn về cầu thủ mình thì thôi không cần bàn, chất lượng xuống rất rõ, cả về thể lực lẫn trình độ. Nói chung mình đá không tệ, nhưng cũng chả hay, cứ xìu xìu sao đó, Nếu nói để hy vọng vào một sự thay đổi hay tia sáng nào đó thì thực sự em không thấy luôn, cả lứa hiện tại lẫn lứa kế cận. Có lẽ chúng ta sẽ dậm chân ngoài Top 100 ít nhất vài năm nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top