[Funland] HLV Kim Sang Sik sẽ là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,143
Động cơ
-181,215 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Em thì nghĩ ngược lại. Giải nó 18 CLB. Cho 10-15 thằng kiều xịn về chẳng chiếm bao nhiêu suất trong 18 CLB đấy mà lại giúp cầu thủ nội của nó được chơi với cầu thủ chất lượng cao học hỏi được nhiều. Có học hỏi được thì mới bắt kịp được về lâu về dài (hi vọng). Như bây giờ nền bóng đá Indo và đội tuyển như 2 thế giới riêng biệt. Cầu thủ nội hầu như chẳng được chơi bóng cùng dàn nhập tịch kiều chất lượng cao, ít được lợi từ đội tuyển. Dĩ nhiên nếu chỉ có vài chú kiều thì lại là câu chuyện khác.

Còn thuần vì thành tích thì để kiều ở châu Âu là hợp lý.
Các đội Bắc Phi như Maroc, Ai Cập không bao giờ làm thế
Thằng nào con cháu đá ở CLB châu Âu vẫn ở châu Âu đá tiếp
Chứ tiền đâu mà có 10 triệu $ chuyển nhượng về giải quốc nội ? Cụ định XHCN hóa nhà nước Indo bằng cách chi tiền thuế cho mỗi CLB 10 triệu $ để hỏi mua kiều về à =))
Vleague hơn 20 năm qua đá cùng với bọn ngoại binh Brazil hạng 2 đã học hỏi gì được trình độ của chúng nó ? Công Vinh khi còn trẻ đá cùng giải đấu với Leandro vs Quang Hải đá cùng giải đấu với RaphaelSon trình độ đã tiến bộ gì thêm đâu ?
 
Chỉnh sửa cuối:

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,921
Động cơ
120,178 Mã lực
Các đội Bắc Phi như Maroc, Ai Cập không bao giờ làm thế
Thằng nào con cháu đá ở CLB châu Âu vẫn ở châu Âu đá tiếp
Chứ tiền đâu mà có 10 triệu $ chuyển nhượng về giải quốc nội ? Cụ định XHCN hóa nhà nước Indo bằng cách chi tiền thuế cho mỗi CLB 10 triệu $ để hỏi mua kiều về à =))
Vleague hơn 20 năm qua đá cùng với bọn ngoại binh Brazil hạng 2 đã học hỏi gì được trình độ của chúng nó ? Công Vinh khi còn trẻ đá cùng giải đấu với Leandro vs Quang Hải đá cùng giải đấu với RaphaelSon trình độ đã tiến bộ gì thêm đâu ?
Khác nhau nhiều cụ ạ. Giống dân châu Á cần đẩy mạnh phong trào thể thao trong nước để nâng cao thể trạng. Nếu tuyển cứ xài 100% kiều và nhập tịch ngon thì thể thao trong nước chẳng được lợi gì. Giả sử Indo chỉ có chưa tới 1/2 là kiều và nhập tịch đã đành. Nên nhớ đám này chẳng có tí văn hóa bản địa gì, tiếng có khi không nói được, chả liên quan gì tới phong trào thể thao trong nước.

Sự học hỏi là rõ ràng, chẳng qua cụ và fan Trou cứ muốn phủ nhận thế hệ 95-99 thôi. Còn cụ muốn bằng người ta trong 1-2 thế hệ thì xin cái găng tay của Thanos ấy.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,921
Động cơ
120,178 Mã lực
Lượm được trên fb mà không rõ độ chính xác bao nhiêu %:
🧐
HLV Troussier chỉ ra 3 nguyên nhân bóng đá Trung Quốc bị Nhật Bản bỏ xa
Trả lời phỏng vấn tờ Sohu của Trung Quốc sau trận thua đậm 0-7 của Trung Quốc trước Nhật Bản ở vòng loại WC, HLV người Pháp từng làm việc ở cả 2 quốc gia đã chỉ ra 3 nguyên nhân quan trọng dẫn đến kết quả này:
❌
Đào tạo trẻ
Ở Trung Quốc có rất ít cơ hội thi đấu cho cầu thủ trẻ. Chi phí quá lớn việc đào tạo trẻ thường bị bỏ qua và nhiều tài năng phải từ bỏ giấc mơ chơi bóng. Chất lượng các HLV Trung Quốc cũng kém xa so với những người hàng xóm như Nhật hay Hàn Quốc.
❌
Chất lượng giải vô địch quốc gia
J-League có trình độ vượt trội so với Super League. Các đội Super League phụ thuộc vào cầu thủ ngoại, trong khi J-League dựa vào nội binh. Các đội J-League tuyển ngoại binh để phục vụ cho lối chơi chung. Trình độ Super League còn kém hơn J2
❌
Con đường ra nước ngoài thi đấu
Trong khi các cầu thủ Nhật Bản sẵn sàng thi đấu ở các giải ít tên tuổi để tích lũy kinh nghiệm chờ cơ hội gia nhập các giải top 5 châu Âu, các cầu thủ Trung Quốc chỉ muốn đi thẳng sang các giải đấu hàng đầu. Các đội Trung Quốc quan tâm nhiều tới khía cạnh tài chính khi chuyển nhợng cầu thủ ra nước ngoài, dẫn đến chi phí cao và hạn chế cơ hội đến với các đội tiềm năng. Trong khi đó các đội Nhật Bản hỗ trợ cầu thủ ra nước ngoài tốt hơn và đòi phí chuyển nhượng thấp hơn.
Cụ phát biểu thì chuẩn rồi. Em cũng đã nói vụ cầu thủ trẻ Việt cần phải đi từ trước 20 tuổi, đá các giải U17, U19 ở châu Âu khi đó sẽ học hỏi được văn hóa của họ sau này lên cấp lớn hơn có thể biết cách hòa nhập ở châu Âu, cách thiết lập quan hệ, gia nhập bang hội của tụi nó...
Dễ nhất là sang các CLB mà ông chủ là gốc Việt ở châu Âu, ví dụ CLB FK Sarajevo của Bosnia & Herzegovina.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,627
Động cơ
224,439 Mã lực
Tuổi
45
Nhưng ở Indo nên Indo nó vơ liền luôn nhanh gọn lẹ, bắt rất chắc tay!
Bọn này có hướng rõ lắm, băng xịn đá đâu thì đá mấy giải vớ vấn chắc chắn ko gọi ( như Seagame/AFF cúp nhường cho băng nội địa đá), còn mấy giải xịn FiFA Day là có mặt nên việc ai Người nấy làm chả đụng chạm ai cả!
Giờ không gọi Đội tuyển bóng đá quốc gia Indonesia nữa mà gọi là Câu lạc bộ bóng đá Indonesia thì đúng hơn.
 

connguatrungsinh

Xe tải
Biển số
OF-862255
Ngày cấp bằng
27/6/24
Số km
283
Động cơ
2,620 Mã lực
Tuổi
34
Giờ không gọi Đội tuyển bóng đá quốc gia Indonesia nữa mà gọi là Câu lạc bộ bóng đá Indonesia thì đúng hơn.
Liên hiệp hội bóng đá Indo ha ha, mà công nhận Hà Lan B cũng ghê, mới chơi thêm thằng em HV 7 củ tươi nữa ( Thằng Anh thì 30 củ đá tại Milan/đá Hà Lan cũng rất ghê)!
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,627
Động cơ
224,439 Mã lực
Tuổi
45
Liên hiệp hội bóng đá Indo ha ha, mà công nhận Hà Lan B cũng ghê, mới chơi thêm thằng em HV 7 củ tươi nữa ( Thằng Anh thì 30 củ đá tại Milan/đá Hà Lan cũng rất ghê)!
Tối nay Câu lạc bộ bóng đá Indonesia đá với Đội tuyển quốc gia Oxtraylia cụ ạ.
 

connguatrungsinh

Xe tải
Biển số
OF-862255
Ngày cấp bằng
27/6/24
Số km
283
Động cơ
2,620 Mã lực
Tuổi
34
Tối nay Câu lạc bộ bóng đá Indonesia đá với Đội tuyển quốc gia Oxtraylia cụ ạ.
Nó mà huề với thắng 1 cú thì chắc nổ hũ, cả ĐNA này xác xuất đu theo cao lắm ha ha!
P/S Cam theo rồi; Malaysia đang theo đang me me thằng Brochill của Burley 20 củ nữa!
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,124
Động cơ
349,092 Mã lực
Tối nay coi indo chắc hấp dẫn hơn nhiều, trận VN chắc đá cho có lệ, thái mang đh trẻ đi thử nghiệm . Mà quan trọng đá trên cái sân chăn bò thấy mất hứng.
 

ducdaide

Xe tải
Biển số
OF-822167
Ngày cấp bằng
8/11/22
Số km
497
Động cơ
13,091 Mã lực
Năm nay tự nhiên thấy tín hiệu Liên đoàn bóng đá Việt Nam có vẻ lủng củng không may mắn, đầu không xuôi... chẳng biết đuôi có lọt không.... tổ chức giải đấu thì bị Mưa Bão, Hủy trận đấu.... nói chung là phong thủy không tốt... cuối năm khéo lại nát bét

Theo xác nhận của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trận giao hữu giữa Việt Nam và Thái Lan vẫn sẽ được tổ chức vào lúc 20h tối nay (10/9) bất chấp ảnh hưởng của mưa lũ.

 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,645
Động cơ
165,328 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi


Có đội hình xuất phát rồi. Cụ Kim có vẻ số gian nan, xuất quân đúng dịp bão, lũ lịch sử 😢
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,143
Động cơ
-181,215 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Liên hiệp hội bóng đá Indo ha ha, mà công nhận Hà Lan B cũng ghê, mới chơi thêm thằng em HV 7 củ tươi nữa ( Thằng Anh thì 30 củ đá tại Milan/đá Hà Lan cũng rất ghê)!
Thằng hậu vệ giá 7 củ $ là thằng khác
Thằng em cũng đá tiền vệ tên là Eliano Reijnders nhưng được định giá có 650k thôi, lại còn thấp bé nhẹ cân, cao có 1m68. Thằng anh nếu cụ xem EURO vừa rồi trận Hà Lan đá thì nhìn thấy rồi, cao 1m85, to khỏe
Xem tin tức cũng xem cho chuẩn đi cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,143
Động cơ
-181,215 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Khác nhau nhiều cụ ạ. Giống dân châu Á cần đẩy mạnh phong trào thể thao trong nước để nâng cao thể trạng. Nếu tuyển cứ xài 100% kiều và nhập tịch ngon thì thể thao trong nước chẳng được lợi gì. Giả sử Indo chỉ có chưa tới 1/2 là kiều và nhập tịch đã đành. Nên nhớ đám này chẳng có tí văn hóa bản địa gì, tiếng có khi không nói được, chả liên quan gì tới phong trào thể thao trong nước.
Level cầu thủ cao khán giả ngồi trên sân là đủ biết trình độ giữa Kiều và bản địa.
Và cầu thủ trong nước sẽ phải phấn đấu đến trình độ chuyền bóng, bứt tốc và thể lực như thế
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,616
Động cơ
268,270 Mã lực
Nhưng ở Indo nên Indo nó vơ liền luôn nhanh gọn lẹ, bắt rất chắc tay!
Bọn này có hướng rõ lắm, băng xịn đá đâu thì đá mấy giải vớ vấn chắc chắn ko gọi ( như Seagame/AFF cúp nhường cho băng nội địa đá), còn mấy giải xịn FiFA Day là có mặt nên việc ai Người nấy làm chả đụng chạm ai cả!
Bọn lìu tìu châu Âu đương nhiên là muốn đá vòng loại WC để mong kiếm CLB ngon hơn, nên họ sẽ chấp nhận nhập tịch các đội bóng thường xuyên đá vòng loại 3 WC khu vực châu Á.

Nếu có gốc gác châu Á thì là 1 thuận lợi.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,143
Động cơ
-181,215 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Đội Anh B chiều cao vẫn hơn đứt đội Hà Lan B
Mỗi lần Anh B được phạt góc là Hà Lan B mặt mày căng như dây đàn
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,921
Động cơ
120,178 Mã lực
Level cầu thủ cao khán giả ngồi trên sân là đủ biết trình độ giữa Kiều và bản địa.
Và cầu thủ trong nước sẽ phải phấn đấu đến trình độ chuyền bóng, bứt tốc và thể lực như thế
Phải chơi bóng cùng mới học được chứ xem thì mở Premier League được rồi.

Không liên quan, Úc có vẻ muốn thắng hơn Indo. Không đề phòng phản công thì chuột túi lại "bỏ mạng" ở đất Ỉn.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,143
Động cơ
-181,215 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Phải chơi bóng cùng mới học được chứ xem thì mở Premier League được rồi.
Bóng đá thì xem TV khác bọt xa với nhìn tận mắt trên sân cụ ạ
Nếu 90 triệu người Việt được ngồi trên sân xem Premier League hay thậm chí hạng nhất Anh thực sự đã không dám nhận định láo là Quang Hải có khả năng chơi ở Series A hay TBN gì đó
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,143
Động cơ
-181,215 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Nội binh Indo còn không theo được đường chuyền của Kiều binh, quá khó cho Indo để lên được bóng trước Úc bịp
Úc bịp trình vòng bảng Worldcup vẫn qua thường xuyên vẫn có cái hay riêng
Nhật Bản để thắng được bọn Úc bịp này ở vòng lại WC thì có lẽ họ phải chạy với khối lượng gấp 2 Úc bịp
 
Chỉnh sửa cuối:

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,921
Động cơ
120,178 Mã lực
Indo không biết hiệp 2 còn sức không chứ nhìn các đường phản công này còn thua các đường lên bóng của lứa 95-99 VN khi đá với Úc, dù quân ta phải đá có phần lượng sức hơn. Chắc Indo phải mang thêm máy chú kiều triệu $.

Thái Lan cũng có kiều thì phải.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,143
Động cơ
-181,215 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Thái Lan cũng có kiều thì phải.
Kiều Thái là hậu vệ phải Nicholas Mickelson từng đá chung với Erling Haaland hồi U19 Na Uy
Nhưng giờ cậu này chỉ đá ở hạng 2 Đan Mạch thôi. Không phải hàng xịn
Trung vệ Elias Dolah kiều Thụy Điển thì toàn đá giải hạng 3 EU, rồi về già sang giải Indo
Với hôm nay ra sân đá chính có tiền đạo kiều Thụy Điển Patrik Gustavsson nhưng trẻ 23 tuổi, đá ở giải hạng 3 Nhật
Ngoài Indo ra các nền bóng đá khác kiếm Kiều hàng xịn khó lắm [-(
Người Thái có vẻ di cư đến Bắc Âu như Thụy Điển, Na Uy nhiều
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top