[Funland] HLV Kim Sang Sik sẽ là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,018
Động cơ
120,229 Mã lực
Cứ đá hay ở CLB đi tự khắc được lên tuyển

Cần quái gì phải cho vào danh sách thì mới có động lực để thi đâu
Danh sách quan sát thôi.
Nhiều cầu thủ đá hay đến hết sự nghiệp vẫn ko lên tuyển được, hoặc lên cũng ko hòa nhập được nếu Hlv ko kiên nhẫn.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,332
Động cơ
-179,062 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Gặp chiêu này trừ mấy CLB giàu có thì trọng tài sẽ bảo vệ cầu thủ, còn lại thì chịu...

Năm nay xem SLNA được 1 trận vẫn thế không khác gì xưa, chỉ khác là giờ người chuồi bóng 2 chân là các cầu thủ trẻ hơn.
Bảo sao gặp Nam Định bọn trẻ SLNA không thấy xoạc Raphael Son hay Hendrio nằm 8-}
 

Kegiaumathl

Xe hơi
Biển số
OF-532672
Ngày cấp bằng
17/9/17
Số km
132
Động cơ
165,782 Mã lực
Tuổi
31
Chính phủ giao nhiệm vụ.


Cụ Kim giải trình và báo cáo kế hoạch cuối năm cho AFF cup.
Cái nhiệm vụ giao cho đội nam nói nhanh cho vuông là bất khả thi . Kể cả có bơm gấp 10 lần tiền nữa vào . Lo vào tầm tốp 12 châu Á , Liên tục vào vòng loại 3 WC là tốt lắm rồi .
Cháu nghĩ VFF nên bỏ 15-20k $ ra gọi lại cụ Gong làm HLV đội U20-U23. Thắng được 1-2 giải trẻ là cả nước lại khí thế ngay đó cụ \:D/
Cụ Gong có kể là gọi Khuất Văn Khang với Văn Trường lúc đó có 19 tuổi lên thẳng U23 sau khi xem băng ghi hình. Cho luôn 2 thanh niên đó đá chính ở vị trí tiền vệ mà đội quân U23 vừa đá Seagames bị chê toàn đàn anh gánh đột nhiên đá hay bất ngờ mọi vị trí còn lại
Còn cái đội CAHN thì đến Kiatisuk với Polking cầm quân bao nhiêu năm kinh nghiệm cũng không khiến được nó khá hơn
Phải công nhận a Gong cầm quân U23 đá cuốn thật . Nhưng phải làm tốt thể lực hơn nữa , lối đá của a Gong quá tốn thể lực . Mà cái hay là khi đá với Thái , 2 thằng thần đồng của nó gần như tắt điện . Ấy vậy mà đá với tuyển của mình nó hành cho ra bã .
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,332
Động cơ
-179,062 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Cái nhiệm vụ giao cho đội nam nói nhanh cho vuông là bất khả thi . Kể cả có bơm gấp 10 lần tiền nữa vào . Lo vào tầm tốp 12 châu Á , Liên tục vào vòng loại 3 WC là tốt lắm rồi .

Phải công nhận a Gong cầm quân U23 đá cuốn thật . Nhưng phải làm tốt thể lực hơn nữa , lối đá của a Gong quá tốn thể lực . Mà cái hay là khi đá với Thái , 2 thằng thần đồng của nó gần như tắt điện . Ấy vậy mà đá với tuyển của mình nó hành cho ra bã .
Pressing cả sân như Liverpool trong 65p đầu thì các thần đồng Thái lấy đâu ra khoảng trống mà múa
Lúc Gong cầm quân mấy ông thể lực yếu chỉ đá 30p cuối
Cầu thủ của mình sau 23 tuổi phát triển tệ là do cường độ chạy của Vleague thấp hơn U23 và ĐTQG quá nhiều
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-814996
Ngày cấp bằng
29/6/22
Số km
1,685
Động cơ
71,976 Mã lực
Pressing cả sân thì thần đồng lấy đâu ra khoảng trống mà múa
Lúc Gong cầm quân mấy ông thể lực yếu chỉ đá 30p cuối
Phải mời hlv thể lực người Hàn vào tuyển . Quan trọng nhất hàng ngũ phụ tá của Ô Kim càng ít người Viet càng tốt . Tăng thêm phụ tá người Hàn.
Ô Park thành công thì có nhiều ng nhân nhưng nguyên nhân chính từ đội ngũ phụ tá ng Hàn genius.
 

otbaxit

Xe tải
Biển số
OF-747272
Ngày cấp bằng
22/10/20
Số km
423
Động cơ
225,303 Mã lực
Anh Tú chém gió thì căng lắm nhưng sau mỗi lượt trận VPF mà anh làm chủ tịch có xem lại băng hình thằng nào ăn vạ, thằng nào vào bóng 2 chân triệt hạ để ra án cấm trận không ?
Khi nào truyền thông với khán giả cả nước la ó um củ tỏi như vụ Hoàng Thịnh đạp gãy chân Hùng Dũng thì anh mới làm. Sau đó giải năm tiếp theo thì anh thôi làm
Giờ anh lôi băng ghi hình từ đầu giải đi phạt cấm thi đấu mấy thằng SLNA chuyên vào bóng 2 chân triệt hạ dùm cái
Không hiểu sao cầu thủ SLNA hay vào bóng kiểu triệt hạ như vậy, do tính cách con người hay là được ghi sẵn trong giáo trình đào tạo lưu hành nội bộ rồi nhỉ?
 

tratida2019

Xe tải
Biển số
OF-826714
Ngày cấp bằng
21/2/23
Số km
272
Động cơ
2,784 Mã lực
Tuổi
43
T
Phải mời hlv thể lực người Hàn vào tuyển . Quan trọng nhất hàng ngũ phụ tá của Ô Kim càng ít người Viet càng tốt . Tăng thêm phụ tá người Hàn.
Ô Park thành công thì có nhiều ng nhân nhưng nguyên nhân chính từ đội ngũ phụ tá ng Hàn genius.
Thời ông Park thì cả làng thành công, ko cứ gì mỗi ông Park, từ Hà Nội, Bình Dương đến U19, U23, thậm chí ông HLV Việt Nam dẫn quân trẻ đi cũng vô địch ĐNA

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,018
Động cơ
120,229 Mã lực
Pressing cả sân như Liverpool trong 65p đầu thì các thần đồng Thái lấy đâu ra khoảng trống mà múa
Lúc Gong cầm quân mấy ông thể lực yếu chỉ đá 30p cuối
Cầu thủ của mình sau 23 tuổi phát triển tệ là do cường độ chạy của Vleague thấp hơn U23 và ĐTQG quá nhiều
Chạy nhanh chạy nhiều quá mà dính xoạc, nhất là chuồi 2 chân, thêm quả sân xấu là dễ nghỉ chơi. Tài thì bị phản ứng lắm mới chịu thổi phạt hoặc quá rõ ràng nguy hiểm thì rút thẻ vàng (khi đúng ra phải thẻ đỏ). Sau khi đội được ưu ái có bàn thắng và chồng xe buýt phòng thủ thì mới bắt đầu thổi phạm lỗi cả 2 bên, thậm chí có vẻ bênh đội thua nhưng chỉ đủ để cuối trận ai cũng thấy tôi có rút thẻ cả 2 đội đấy nhá.

Cái công tác trọng tài ở V-League nó tệ cũng thành bình thường chẳng ai chống lại nổi, nản thì bỏ làm bóng đá. Nói chung cứ phải giàu, chi tiêu mạnh bao gồm lo lót trọng tài đầy đủ, thì mới đua top, cầu thủ mới lên tuyển nổi.
 

phamhungbs

Xe điện
Biển số
OF-77059
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
3,223
Động cơ
470,730 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Đống Đa
Không hiểu sao cầu thủ SLNA hay vào bóng kiểu triệt hạ như vậy, do tính cách con người hay là được ghi sẵn trong giáo trình đào tạo lưu hành nội bộ rồi nhỉ?
Ngày xưa mỗi hội cổ động viên hay có forum, thì em thấy vào forum của CĐV SLNA thấy mọi người ca ngợi lối đá chém đinh chặt sắt của họ lắm, thằng nào lớ ngớ lên tiếng thì họ cho viên gạch vào mồm. Giờ mạng xã hội mạnh mẽ và bị người ngoài nói nhiều nên họ bớt mõm rồi, nhưng ý thức thì chắc ăn sâu vào máu.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,332
Động cơ
-179,062 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Không hiểu sao cầu thủ SLNA hay vào bóng kiểu triệt hạ như vậy, do tính cách con người hay là được ghi sẵn trong giáo trình đào tạo lưu hành nội bộ rồi nhỉ?
Đá sân Vinh hoặc sân khách của đội nghèo không có tiền trà nước cho trọng tài thì xoạc 2 chân thoải mái không bị thẻ đỏ thì cứ tiện chân thi triển thôi cụ
Giờ cứ vào bóng 2 chân ăn thẻ đỏ rồi ban tổ chức Vleague xem băng hình phạt nguội thêm 3 trận nữa thì sau 10 vòng cái đội xứ Nghệ đó không còn cầu thủ để đá tự biết cách thay đổi 8-}
 
Chỉnh sửa cuối:

Kegiaumathl

Xe hơi
Biển số
OF-532672
Ngày cấp bằng
17/9/17
Số km
132
Động cơ
165,782 Mã lực
Tuổi
31
Pressing cả sân như Liverpool trong 65p đầu thì các thần đồng Thái lấy đâu ra khoảng trống mà múa
Lúc Gong cầm quân mấy ông thể lực yếu chỉ đá 30p cuối
Cầu thủ của mình sau 23 tuổi phát triển tệ là do cường độ chạy của Vleague thấp hơn U23 và ĐTQG quá nhiều
Phải nói là cấp CLB mình k chịu quan tâm đến thể lưc. Ý thức cầu thủ cũng kém nữa . Chứ làm tốt thể lực cầu thủ Việt Nam k hẳn yếu .
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,332
Động cơ
-179,062 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Phải nói là cấp CLB mình k chịu quan tâm đến thể lưc. Ý thức cầu thủ cũng kém nữa . Chứ làm tốt thể lực cầu thủ Việt Nam k hẳn yếu .
Có tiền đạo ngoại binh gánh hết rồi, chỉ cần phòng ngự ở quanh vòng cấm rồi quăng bóng dài lên chúng nó xử là được. Hậu vệ nội được mấy thằng đủ trình húc nhau với mấy thằng tiền đạo ngoại đâu. 20 năm không thoát được khỏi cái vòng luẩn quẩn này ^:)^
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top