[Funland] HLV Kim Sang Sik sẽ là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

tratida2019

Xe tải
Biển số
OF-826714
Ngày cấp bằng
21/2/23
Số km
364
Động cơ
3,478 Mã lực
Tuổi
43
T
Phải mời hlv thể lực người Hàn vào tuyển . Quan trọng nhất hàng ngũ phụ tá của Ô Kim càng ít người Viet càng tốt . Tăng thêm phụ tá người Hàn.
Ô Park thành công thì có nhiều ng nhân nhưng nguyên nhân chính từ đội ngũ phụ tá ng Hàn genius.
Thời ông Park thì cả làng thành công, ko cứ gì mỗi ông Park, từ Hà Nội, Bình Dương đến U19, U23, thậm chí ông HLV Việt Nam dẫn quân trẻ đi cũng vô địch ĐNA

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

nissantiida

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,175
Động cơ
121,218 Mã lực
Pressing cả sân như Liverpool trong 65p đầu thì các thần đồng Thái lấy đâu ra khoảng trống mà múa
Lúc Gong cầm quân mấy ông thể lực yếu chỉ đá 30p cuối
Cầu thủ của mình sau 23 tuổi phát triển tệ là do cường độ chạy của Vleague thấp hơn U23 và ĐTQG quá nhiều
Chạy nhanh chạy nhiều quá mà dính xoạc, nhất là chuồi 2 chân, thêm quả sân xấu là dễ nghỉ chơi. Tài thì bị phản ứng lắm mới chịu thổi phạt hoặc quá rõ ràng nguy hiểm thì rút thẻ vàng (khi đúng ra phải thẻ đỏ). Sau khi đội được ưu ái có bàn thắng và chồng xe buýt phòng thủ thì mới bắt đầu thổi phạm lỗi cả 2 bên, thậm chí có vẻ bênh đội thua nhưng chỉ đủ để cuối trận ai cũng thấy tôi có rút thẻ cả 2 đội đấy nhá.

Cái công tác trọng tài ở V-League nó tệ cũng thành bình thường chẳng ai chống lại nổi, nản thì bỏ làm bóng đá. Nói chung cứ phải giàu, chi tiêu mạnh bao gồm lo lót trọng tài đầy đủ, thì mới đua top, cầu thủ mới lên tuyển nổi.
 

phamhungbs

Xe điện
Biển số
OF-77059
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
3,677
Động cơ
465,678 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Đống Đa
Không hiểu sao cầu thủ SLNA hay vào bóng kiểu triệt hạ như vậy, do tính cách con người hay là được ghi sẵn trong giáo trình đào tạo lưu hành nội bộ rồi nhỉ?
Ngày xưa mỗi hội cổ động viên hay có forum, thì em thấy vào forum của CĐV SLNA thấy mọi người ca ngợi lối đá chém đinh chặt sắt của họ lắm, thằng nào lớ ngớ lên tiếng thì họ cho viên gạch vào mồm. Giờ mạng xã hội mạnh mẽ và bị người ngoài nói nhiều nên họ bớt mõm rồi, nhưng ý thức thì chắc ăn sâu vào máu.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,424
Động cơ
-176,188 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Không hiểu sao cầu thủ SLNA hay vào bóng kiểu triệt hạ như vậy, do tính cách con người hay là được ghi sẵn trong giáo trình đào tạo lưu hành nội bộ rồi nhỉ?
Đá sân Vinh hoặc sân khách của đội nghèo không có tiền trà nước cho trọng tài thì xoạc 2 chân thoải mái không bị thẻ đỏ thì cứ tiện chân thi triển thôi cụ
Giờ cứ vào bóng 2 chân ăn thẻ đỏ rồi ban tổ chức Vleague xem băng hình phạt nguội thêm 3 trận nữa thì sau 10 vòng cái đội xứ Nghệ đó không còn cầu thủ để đá tự biết cách thay đổi 8-}
 
Chỉnh sửa cuối:

Kegiaumathl

Xe hơi
Biển số
OF-532672
Ngày cấp bằng
17/9/17
Số km
135
Động cơ
165,616 Mã lực
Tuổi
31
Pressing cả sân như Liverpool trong 65p đầu thì các thần đồng Thái lấy đâu ra khoảng trống mà múa
Lúc Gong cầm quân mấy ông thể lực yếu chỉ đá 30p cuối
Cầu thủ của mình sau 23 tuổi phát triển tệ là do cường độ chạy của Vleague thấp hơn U23 và ĐTQG quá nhiều
Phải nói là cấp CLB mình k chịu quan tâm đến thể lưc. Ý thức cầu thủ cũng kém nữa . Chứ làm tốt thể lực cầu thủ Việt Nam k hẳn yếu .
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,424
Động cơ
-176,188 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Phải nói là cấp CLB mình k chịu quan tâm đến thể lưc. Ý thức cầu thủ cũng kém nữa . Chứ làm tốt thể lực cầu thủ Việt Nam k hẳn yếu .
Có tiền đạo ngoại binh gánh hết rồi, chỉ cần phòng ngự ở quanh vòng cấm rồi quăng bóng dài lên chúng nó xử là được. Hậu vệ nội được mấy thằng đủ trình húc nhau với mấy thằng tiền đạo ngoại đâu. 20 năm không thoát được khỏi cái vòng luẩn quẩn này ^:)^
 
Chỉnh sửa cuối:

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,424
Động cơ
-176,188 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Ban tổ chức giải VLeague mùa mới LPBank ra hình hiệu trailer cho giải
Trông cũng đẹp, có phong cách riêng
 

nissantiida

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,175
Động cơ
121,218 Mã lực
Đang xem U17. Mấy ông trẻ của PVF đá đúng kiểu cậy sức rườm rà, có sức mà không biết cách dùng không ngoan. Không hiểu giáo án của PVF hiện đại kiểu gì mà cầu thủ lạm dụng xử lý cá nhân quá.

Các cầu thủ xử lý quá nhiều chạm khi bóng còn ở giữa sân. Ông nào cũng thích tỏa sáng à.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-814996
Ngày cấp bằng
29/6/22
Số km
1,882
Động cơ
73,449 Mã lực
T

Thời ông Park thì cả làng thành công, ko cứ gì mỗi ông Park, từ Hà Nội, Bình Dương đến U19, U23, thậm chí ông HLV Việt Nam dẫn quân trẻ đi cũng vô địch ĐNA

Sent from Other Universe via OTOFUN
Thì rứa.:) Nói chung bóng đá VN mình muốn phát triển muốn sánh vai cường cuốc 5 châu thì lôi VFF ra cải tổ cái đã Rồi sau đó tính gì tính :)
 

lambasss

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-869864
Ngày cấp bằng
17/10/24
Số km
97
Động cơ
1,699 Mã lực
Cầu thủ U17 Việt nam kém quá, trận đá giờ đã đến phút 70 rồi mới ghi được bàn vào lưới Myanmar
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,801
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Phải mời hlv thể lực người Hàn vào tuyển . Quan trọng nhất hàng ngũ phụ tá của Ô Kim càng ít người Viet càng tốt . Tăng thêm phụ tá người Hàn.
Ô Park thành công thì có nhiều ng nhân nhưng nguyên nhân chính từ đội ngũ phụ tá ng Hàn genius.
Lên tuyển QG lại đi luyện thể lực với kỹ thuật cá nhân là thứ tệ của cả nền bóng đá.

Tập trung được 1 tuần đến 4 buổi tập thể lực thì còn đá đấm gì nữa.
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
3,165
Động cơ
374,700 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Lên tuyển QG lại đi luyện thể lực với kỹ thuật cá nhân là thứ tệ của cả nền bóng đá.

Tập trung được 1 tuần đến 4 buổi tập thể lực thì còn đá đấm gì nữa.
Xưa em đọc báo thấy bảo tuyển HQ 2002 đá ngon cũng do các bài tập thể lực của Hlv người Hà lan lúc đó. Trùng hợp là ông Park là trợ lý của HLV này lúc đó.
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
9,517
Động cơ
626,606 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Đang xem U17. Mấy ông trẻ của PVF đá đúng kiểu cậy sức rườm rà, có sức mà không biết cách dùng không ngoan. Không hiểu giáo án của PVF hiện đại kiểu gì mà cầu thủ lạm dụng xử lý cá nhân quá.

Các cầu thủ xử lý quá nhiều chạm khi bóng còn ở giữa sân. Ông nào cũng thích tỏa sáng à.
Cầu thủ U17 Việt nam kém quá, trận đá giờ đã đến phút 70 rồi mới ghi được bàn vào lưới Myanmar
E thấy U17 đá hay nhưng chật vật khâu ghi bàn.
 

nissantiida

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,175
Động cơ
121,218 Mã lực
E thấy U17 đá hay nhưng chật vật khâu ghi bàn.
Em thấy thể hình khá đồng đều, thể lực cũng tốt. Kỹ năng cơ bản thì ok, nhưng tư duy đưa ra bước 1 trong các tình huống khác nhau thì chưa có sự ổn định. Đôi lúc hướng bóng bước 1 tới giữa vòng vây của đội bạn. Thêm nữa là cả đội nói chung là đá rất cá nhân. Ưu tiên đầu tiên của cầu thủ tấn công luôn là rê dắt thay vì đá nhanh 1 chạm, làm lãng phí các pha mà bên ta có quân số tốt. Không biết là do tư duy cầu thủ hay do HLV chỉ đạo đá thế giấu bài :D.

Về cá nhân thì các cháu đều đều thôi. Nhưng cháu tiền đạo cắm của Hà Nội tuy to cao nhưng chưa biết cách chơi cắm, hầu như không làm tường được quả nào, không có 1 pha băng vào đón đường tạt/căng ngang.

Lứa U17 này của PVF không rõ ai dạy mà ra được 2 thanh niên số 11 và 20 cứ nhận bóng là cắm mặt vào rê dắt đến khi không rê được nữa hoặc bị đốn. 2 cháu này là ít chịu phối hợp nhất cả đội.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,928
Động cơ
86,420 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
U17 Myanmar thắng giúp U17 dễ thở hơn, nếu U17 VN hòa thì cửa đi VCK vẫn sáng khi xét các đội thứ 2 thì U17 VN vẫn có 4 điểm
 

nissantiida

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,175
Động cơ
121,218 Mã lực
Số 6 có trận đầu tiên thì phải. Xử lý bước 1 thiếu tư duy, bước 1 hướng bóng tới chỗ dễ mất bóng. Đứng quay lưng lại cao hơn mỗi 2 trung vệ mà bước 1 đến đúng chỗ đội bạn trong khi an toàn thì chỉ cần đỡ ngẵn trước mặt.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,257
Động cơ
350,111 Mã lực
U17 Myanmar thắng giúp U17 dễ thở hơn, nếu U17 VN hòa thì cửa đi VCK vẫn sáng khi xét các đội thứ 2 thì U17 VN vẫn có 4 điểm
Giờ nghe cứ hoà đi tiếp là thua, bữa u 20 giờ u 17 đang thủng lưới rồi.

1 1. Hoà rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

nissantiida

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,175
Động cơ
121,218 Mã lực
Số 6 tâm lý rồi, đang đá như chấp. Cứ có bóng là hỏng, 9/10 pha là 1 chạm là hỏng.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,854
Động cơ
164,873 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Sao em thấy chuyền đi chuyền lại sân nhà một lúc rồi phất lên xong mất bóng. 😅
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,854
Động cơ
164,873 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Trận này U17 Việt Nam không thắng được coi như bị loại vì hầu hết các đội đứng thứ 2 của các bảng khác đều được 6 điểm rồi, giờ Hòa thì VN chỉ được 5 điểm coi như "đứt"
Nó tính điểm giữa 3 đội đầu bảng thôi. Hầu hết các đội nhì hiện nay mới có 3 đ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top