- Biển số
- OF-172357
- Ngày cấp bằng
- 17/12/12
- Số km
- 149
- Động cơ
- 344,110 Mã lực
ko bít ng xấu số có tí men ko nhỉ ?????????????
Trường hợp 2 em nghĩ loại ra vì nhìn ảnh và miêu tả đâm tung toé thế chắc tốc độ cũng tương đốiKhông thắt dây an toàn rồi.
Trường hợp không nổ túi khi ở trên có thể giải thích theo 3 trường hợp:
- Không có túi khí, hoặc lỗi cảm biến.
- Xe đã phanh gấp, nên gia tốc không đủ để máy tính kích hoạt túi khí nổ (trong một số trường hợp, sau khi bị tai nạn, vẻ ngoài xe trông bị hư hỏng rất nhiều nhưng túi khí không nổ vì gia tốc giảm dần của xe chưa đạt giới hạn cho phép để kích nổ túi khí).
- Một số xe có sự liên hệ giữa dây đai an toàn và túi khí. Nếu bạn không thắt đai, túi khí sẽ không nổ. Vì lúc đó, sẽ gây nguy hiểm cho người lái.
Hay nhỉ.Không thắt dây an toàn thì túi khí không nổ.
Trước xe bạn em WW passat đi chậm ko thắt dây an toàn trong ngõ bị xe từ ngoài lao vào vẫn nổ túi khí.
Sợ cái xe mất phanh nên chú này đâm vào dải phân cách cứng để dừng lại !!!
Cha hieu bac nay noi chuan o cho nao? Dang chay nhanh ko that day ma tui khi no thuong tich con nghiem trong hon nua nhe. Cu leo len xe la that day an toan, co day thi tui khi no hay ko no cung giam dang ke thuong tich. Bac nao tren kia con noi xe ko tu dong khoa cua lam bay ra cung la sai, khoa hay ko khoa cha lien quan den bung cua ca, xe nao cung co 2 tang lay tranh cua bi bung ra khi dam.Hàng chuẩn nó phải thế chứ
Chuẩn chỗ nào? giả dụ tai nạn lúc đang 60km/h. Lúc đó xe sẽ ở lại, bác bay tới với tốc độ 60km/h, va phải cái túi khí đang bung ra theo hướng ngược lại với tốc độ khoảng 200mph (322km/h). Cộng lại thì bác sẽ va chạm với túi khí ở khoảng 388km/h. Như vậy, so với việc ko thắt dây an toàn và lao đầu vào túi khí thì bay ra khỏi kính lái vẫn an toàn hơn chán.Hàng chuẩn nó phải thế chứ
Bác này hiểu nguyên lý hoạt động của túi khí nè. Nhà sản xuất đã tính đến hậu quả nếu bác tài không thắt dây an toàn mà túi khí nổ. Nên hiện nay, nhiều hãng xe đã có sự liên kết giữa túi khí và dây an toàn nhé!Chuẩn chỗ nào? giả dụ tai nạn lúc đang 60km/h. Lúc đó xe sẽ ở lại, bác bay tới với tốc độ 60km/h, va phải cái túi khí đang bung ra theo hướng ngược lại với tốc độ khoảng 200mph (322km/h). Cộng lại thì bác sẽ va chạm với túi khí ở khoảng 388km/h. Như vậy, so với việc ko thắt dây an toàn và lao đầu vào túi khí thì bay ra khỏi kính lái vẫn an toàn hơn chán.
Thắt dây an toàn thì túi khí mới nổ, cái này trong sách hướng dẫn ghi rất rõ
Cụ sai rồi, Túi khí vẫn nổ nếu không đeo dây bảo hiểm. Cụ search cụm từ sau "Will air bags deploy without seat belt?? Thì 100% câu trả lời đều nổ, nhưng đeo dây an toàn thì vẫn an toàn hơn là không.Chuẩn chỗ nào? giả dụ tai nạn lúc đang 60km/h. Lúc đó xe sẽ ở lại, bác bay tới với tốc độ 60km/h, va phải cái túi khí đang bung ra theo hướng ngược lại với tốc độ khoảng 200mph (322km/h). Cộng lại thì bác sẽ va chạm với túi khí ở khoảng 388km/h. Như vậy, so với việc ko thắt dây an toàn và lao đầu vào túi khí thì bay ra khỏi kính lái vẫn an toàn hơn chán.
Thắt dây an toàn thì túi khí mới nổ, cái này trong sách hướng dẫn ghi rất rõ
Có thắt đó cụ, Nhưng thắt vào ghế chứ ko thắt vào người!Lái xe không thắt seat belt xe kêu ầm ĩ sao mà chịu nổi nhỉ?