- Biển số
- OF-3680
- Ngày cấp bằng
- 7/3/07
- Số km
- 10,881
- Động cơ
- 663,247 Mã lực
- Tuổi
- 50
Thực chiến đã ông nào áp dụng bắn được con nào chửa .. em thấy bây h nó toàn từ xa bê vê rờ mà phang vào .. có mấy khi xáp gần đóc phai dùng súng dư lày đâu ..
No còm menObama phê chuẩn thỏa thuận bán vệ tinh cho Việt Nam
2:09 PM Thứ ba, ngày 26 tháng sáu năm 2012- Chuyên mụcTin tức|Thế giới|
Tổng thống Mỹ Barack Obama chấp thuận để Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Mỹ (EXIM Bank) cho Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vay 125,9 triệu USD mua vệ tinh viễn thông và truyền hình Mỹ.
Phil Cogan, phát ngôn viên EXIM Bank cho biết, việc phê duyệt khoản vay cho Việt Nam là cần thiết bởi đây không phải là loại thiết bị công nghệ đặc biệt nhạy cảm, trong khi 2 nước đang đẩy mạnh hợp tác nhiều mặt, gia tăng kim ngạch thương mại. Ông Cogan cho biết thêm, theo luật pháp Mỹ, kế hoạch bán vệ tinh cho VNPT còn phải trình lên Quốc hội xem xét trong 35 ngày trước khi được hội đồng quản trị của EXIM Bank thông qua.
Vệ tinh Vinasat-2 của Việt Nam được phóng lên quỹ đạo tháng trước. Cogan nhận định, Việt Nam là quốc gia phát triển nhanh và rất đông dân ở khu vực Đông Nam Á. Họ có nhu cầu rất lớn về đầu tư, phát triển cơ sở hạng tầng, trong đó có viễn thông.
Chủ tịch EXIM Bank Fred Hochberg từng 2 lần tới Việt Nam nhằm thúc đẩy hợp đồng mua bán vệ tinh viễn thông giữa 2 phía.
Ngoài ra, Mỹ cũng đang đàm phán với Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực để thông qua hiệp ước thương mại tự do với tên gọi “Quan hệ đối tác xuyên Thái Bình Dương” (TPP).
Khổ thân mấy a Nam tư định dùng Mig 29 bay lên biêủ diễn phát cho Lato xem nhưng vừa ngóc đầu lên "Tít tít tít Missle Alarm...Bùm". Landing bằng dù mà chả kịp hiểu điều gì xảy ra nữaDì ơi, dì xem ảnh k kĩ à, đây là trường hợp Su bị nó lock mục tiêu, nên phải bay kiểu ấy để thứ nhất là tránh đạn cannon, thứ 2 là chuyển từ thế bị động bị lock sang thế chủ động lock lại cho nó chết mẹ luôn
Bị khóa bằng tên lửa chắc nhanh quá chú pc không kịp phóng mồi bẫy chăng ????????Khổ thân mấy a Nam tư định dùng Mig 29 bay lên biêủ diễn phát cho Lato xem nhưng vừa ngóc đầu lên "Tít tít tít Missle Alarm...Bùm". Landing bằng dù mà chả kịp hiểu điều gì xảy ra nữa
tỷ lệ bắn BVR thành công dứoi 10% mèo ợThực chiến đã ông nào áp dụng bắn được con nào chửa .. em thấy bây h nó toàn từ xa bê vê rờ mà phang vào .. có mấy khi xáp gần đóc phai dùng súng dư lày đâu ..
Mụ Phê Dâm đang tìm chú Pín, gọi khản cổ mà không vào à?tỷ lệ bắn BVR thành công dứoi 10% mèo ợ
chủ yếu bây h có phang nhau vẫn dùng tầm nhiệt là chính
đạn súng càng ngày càng đc cắt giảm trên máy bay
máy bay nầu càng nhanh nhẹn càng đc để ý
mèo bẩu không cần nhưng sao mấy anh F-22 vẫn phải bắt chứoc làm cái giả vờ ấy
Tỷ lệ kém thế thì sinh ra tên lửa BVR làm gì trong khi máy bay thời nay cả Ngố & Mẽo ra sức thi nhau dùng e này ... mấy ông thiết kế tên lửa tầm trung, tầm xa hết thẩy trên thế giới mà lên OF này đọc thì chắc .. ngất trên dàn quất .. :-|. Tên lửa tầm nhiệt nó cũng bê vê rờ từ lâu òi chứ cứ đánh gần mới dùng tầm nhiệt thì ngại chít .. hố hốtỷ lệ bắn BVR thành công dứoi 10% mèo ợ
chủ yếu bây h có phang nhau vẫn dùng tầm nhiệt là chính
đạn súng càng ngày càng đc cắt giảm trên máy bay
máy bay nầu càng nhanh nhẹn càng đc để ý
mèo bẩu không cần nhưng sao mấy anh F-22 vẫn phải bắt chứoc làm cái giả vờ ấy
Không, một số thôi. Đầu rắn khá khó và đòi hỏi kỹ thuật cao.Đội hình phi công được chuyển loại lên Su 30 đều bay đầu rắn được thì phải?
Tưởng bây giờ là Fly by wire, máy tính nó lái đỡ cho rồi chứ nhể??? Su 27 đời đầu có thể đòi hỏi phi công kỹ năng nhất định.Không, một số thôi. Đầu rắn khá khó và đòi hỏi kỹ thuật cao.
Fly by wire chỉ áp dụng cho freshmen thôi. Công nhận Su 27 đời đầu đòi hỏi khá khắt khe về một số kỹ năng trong đó có vấn đề thể lực. Một số phi công chuyển loại không vượt qua được bài thể lực này.Tưởng bây giờ là Fly by wire, máy tính nó lái đỡ cho rồi chứ nhể??? Su 27 đời đầu có thể đòi hỏi phi công kỹ năng nhất định.
Fly by wire là nó bỏ đi một số cơ cấu truyền động bằng cơ khí mà thay bằng tín hiệu điện tử chứ nhể.Fly by wire chỉ áp dụng cho freshmen thôi. Công nhận Su 27 đời đầu đòi hỏi khá khắt khe về một số kỹ năng trong đó có vấn đề thể lực. Một số phi công chuyển loại không vượt qua được bài thể lực này.
Nó giống như ESP+EPS ở autoFly by wire là nó bỏ đi một số cơ cấu truyền động bằng cơ khí mà thay bằng tín hiệu điện tử chứ nhể.
clip em vừa up ở trên đó bácHồi hôm nhà cháu xem xong quả J 10 bay Cobra xong tý nữa sặc mỳ tôm. Híc. Híc. Máy bay cánh delta mà phi công Khựa bay hơn xiếc như thế thì chắc chắn lũ phi công tư bản thối nát Nato rủ nhau vác cả toa tầu cơm nắm sang Bắc Kinh học bay mất nhỉ. Khổ thân mấy anh Nga ngố có mỗi cái nghệ để khoe hàng mà cũng bị chúng nó làm giả.