[Funland] ### Hình ảnh vũ khí, trang bị của Quân đội Hoa Kỳ ###

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Su 34 bố trí kiểu ngồi side by side giống F111. Thêm nữa có toa lét, lò vi sóng nấu thức ăn, thang lên cho phi hành đoàn. Tóm lại là một bomber trong thân xác một tiêm kích. F15 là tiêm kích đóng vai bomber. Đó là sự khác biệt.
Su34 bản chất là Su27UB cải tiến .. tên gọi cũ của nó là su 27 IB .. là loại tiêm kích-bom là chuẫn ạ .. :D.

Chả hiểu sao bây h anh Ngố lại phát triển phiên bản tiêm kích bom thiên về bomber ntn, xu hướng chung trên thế giới là tiêm kích đa năng để giảm thiểu bảo hành, bảo trì ... :-?
 
Chỉnh sửa cuối:

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
16,333
Động cơ
605,841 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Nếu vậy nó dùng viên thức ăn không tiện hơn à ta :-?
Nó là cái máy bay rất tiện nghi . Chắc là tương đương B52. Nhưng năng lực quá bé so với bomber , tiện nghi quá thoải mái so với attack aircraft do đó nó tốn nhiều năng lượng cho những thứ kó cần.Có lẽ là ý tưởng sai với nền tảng kỹ thuật tốt.
 
Chỉnh sửa cuối:

pháo BM21 grad

Xe lăn
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
10,891
Động cơ
73 Mã lực
Nó là cái máy bay rất tiện nghi . Chắc là tương đương B52. Nhưng năng lực quá bé so với bomber , tiện nghi quá thoải mái so với attack aircraft do đó nó tốn nhiều năng lượng cho những thứ kó cần.Có lẽ là ý tưởng sai với nền tảng kỹ thuật tốt.
Nhưng mà nếu vừa bay vừa ăn thì em nghĩ máy bay cũng phải bay thấp xuống còn 2-3km, vì ở độ cao này thì may ra mới tháo ống thở ra mà nhai thức ăn :))
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
16,333
Động cơ
605,841 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Nhưng mà nếu vừa bay vừa ăn thì em nghĩ máy bay cũng phải bay thấp xuống còn 2-3km, vì ở độ cao này thì may ra mới tháo ống thở ra mà nhai thức ăn :))
Su 34 không cần ống thở ở độ cao 10km, đứng thẳng trong cabin và đi toa lét thoải mái.
 

pháo BM21 grad

Xe lăn
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
10,891
Động cơ
73 Mã lực
Em nhìn cái ảnh nài thì phi công vưỡn phải dùng ống thở, Thanks cụ [@heocon0504;130305] nhé, thông tin rất bổ ích \m/


 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,302
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Mèo quên mất 1 điều là su 34 to hơn su 27 kha khá
Khg cùng khung thân chỉ là cùng thiết kế khí động học
Sự thay đổi của 27 và 34 khg hề ít 27IB 32fn 33ub khác nhau khg chỉ ở tên gọi
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Mèo quên mất 1 điều là su 34 to hơn su 27 kha khá
Khg cùng khung thân chỉ là cùng thiết kế khí động học
Sự thay đổi của 27 và 34 khg hề ít 27IB 32fn 33ub khác nhau khg chỉ ở tên gọi
Cách tính toán như thần là của Mann đưa ra .. nhà cháo chỉ tính lại vì thấy số liệu không chính xác ... không commen gì vì thấy cách tính ấy là không chính xác ..

Su-27 vẫn là Su-27 .. cải tiến rồi .. đổi tên ..chú Colt bây h chắc học bài của .. Ngố .. ;))
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Đọc kỹ bài của cụ Heo thấy bây h Su 34 vẫn dung Rada Pesa .. kể cũng lạ

"Mẫu T-10V thực chất là bản thiết kế lại của dự án máy bay huấn luyện hải quân T-10KM-2 , nhưng có 1 số thay đổi gồm 2 cánh canard đằng trước và ghế ngồi phi công dạng side-by-side . Vẫn trung thành với thiết kế bất đối xứng trục dọc như Su-27 nhưng T-10V có điểm khác biệt với thiết kế mũi khá dẹp như SR-71 BlackBird và đi kèm với lường cánh ( LERX ) kéo dài đến mũi máy bay nằm tạo sức nâng và khả năng cơ động , do vậy T-10V nhìn khá giống thú mỏ vịt ( platypus – hay tiếng Nga Ootkonos )"

Khẳng định chắc chắn Su34 là phiên bản cải tiến của Su27
 

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Su34 vưỡn có cái khung khí động học su27 nhưng buồng lái làm to lên. Mờ đây là thớt vũ khí Mèo mờ các cụ, ta tập trung lại.
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,302
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Đính chính lại số liệu của Mann & tính theo kiểu Mann nhé

Specifications (Su-34)[edit]

Data from Sukhoi data,[58] Gordon and Davison,[59] AF Technology,[60] Airwar.ru,[61] ria.ru[62]

General characteristics
Crew: 2
Length: 23.34 m (72 ft 2 in)
Wingspan: 14.7 m (48 ft 3 in)
Height: 6.09 m (19 ft 5 in)
Wing area: 62.04 m² (667.8 ft²)
Empty weight: 22,500 kg (49,608 lb)
Loaded weight: 39,000 kg (85,980 lb)
Useful load: 12,000 kg [23] (26,455 lb)
Max. takeoff weight: 45,100 kg (99,425 lb)
Powerplant: 2 × 13,500 kgf (132 kN, 29,762 lbf) afterburning thrust Lyulka AL-31FM1[63] turbofans
Internal fuel: 12,100 kg (15,400 l)



Vậy tải trọng hữu ích của Su-34 là 12 tấn

Xem xét F15 E
Operating Empty Weight 31,700 lb (14379 kg)
Maximum Takeoff Weight 68,000 pounds (30,600 kilograms). 81,000 lb (36741 kg)
fuel 13,123 lb (5952 kg) internal
21,645 lb (9818 kg) in two CFTs

Vậy tải trọng hữu ích của F15E với nguyên lieu trong thân là 16 tấn & với hai bình xăng phụ CFT gắn liền với hốc hút gió là 12 tấn ..

Anh Su ăn to vác khỏe nhưng động cơ hiệu xuất kém nên phải mang nhiều nguyên lieu, anh F15E lợi hơn ở cái động cơ nên tải trọng hữu ích hơn anh Su hào tầm .. 4 tấn.

Cách tính này là không chính xác ... .. sao lại thế các cụ nhể .. :D
Mèo quên cha nó mất để đạt 3000km tầm bay thì f15 phải vác 2 thùng cft và 3 thùng loại bình thường
Hố hố
 

jumanji

Xe hơi
Biển số
OF-124632
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
127
Động cơ
380,684 Mã lực
Rất bổ ích! Thanks cụ
 

longsing

Xe buýt
Biển số
OF-350609
Ngày cấp bằng
13/1/15
Số km
833
Động cơ
274,030 Mã lực
côg nhận bọn Mẽo tối tân, hiện đại thật @@
 

duymanh911

Xe buýt
Biển số
OF-13347
Ngày cấp bằng
21/2/08
Số km
895
Động cơ
527,310 Mã lực
Nơi ở
TP.Tuyên Quang
Mới nhìn ảnh em đã choáng..ước gì mềnh bằng 1/10 của mẽo nhờ
 

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Thờ Nga lượn cho đỡ thối, ăn nói hàm hồ chẳng khác bọn nghẹo cờ vàng.
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,860
Động cơ
473,842 Mã lực
Thờ Nga lượn cho đỡ thối, ăn nói hàm hồ chẳng khác bọn nghẹo cờ vàng.
Gì mà cụ cáu bẳn thế :)), nếu người ta nói không đúng thì cụ phải chỉ được mới gọi là hoành tráng chứ, hay tại nói đúng quá không phản biện được lại chửi đổng :)), vui vẻ lên đê, cáu bẳn thế hại tim chóng tèo lắm....:)) :)) :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top