Cụ nhầm Su 30 với Su 34 ạ.đến giờ này có báo nói SU34 mang được 8 tấn vũ khí, có báo nói mang được 12 tấn
Cụ nhầm Su 30 với Su 34 ạ.đến giờ này có báo nói SU34 mang được 8 tấn vũ khí, có báo nói mang được 12 tấn
ủa anh bạn này ở đâu ra mà tự nhiên xông vào bảo mình nhầm thế nàyCụ nhầm Su 30 với Su 34 ạ.
Em có mỗi cái alo toàn tầu ngầm xem các bác chém chứ không dám tham gia .ủa anh bạn này ở đâu ra mà tự nhiên xông vào bảo mình nhầm thế này
kể ra cho con này mang được 12t cũng không phải vấn đề gì với anh Ngố cảbác cứ tính cái max weight take off với trọng lượng khô là thấy cái trọng tải mang theo đuọc
cứ cho là tiêu thụ nhiên liệu như nhau trong 1 lần bay với 12 tấn là full nóc ông su-34
vậy còn lại là trọng lượng mang tải vũ khí có thể
Không nói không ai biết cưng nguTừ khi Mèo dùng F16 để không chiến lại thêm các quốc gia bị đánh đều yếu ớt nên F15 vác bom đi ném. Su34 nguyên mẫu từ su32 là tiêm kích ném bom. Nếu khung gầm vưỡn như su hào thì nó chỉ mang được 8 tấn. Vưỡn cứ kém hơn F15.
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=3UqFRGZ9CnQ[/YOUTUBE]
Nhìn cái ảnh này thì em thấy giá treo tên lửa đặt 2 bên hông ( phía trên vị trí lắp thùng dầu phụ ) Vậy khi phóng tên lửa sẽ trượt trực tiếp trên ray phóng ( giống rocket ngu ) à các cụ ? Thường thì em thấy tên lửa phải rơi ra khỏi máy bay rồi động cơ mới kích hoạt
Đính chính lại số liệu của Mann & tính theo kiểu Mann nhébó tay đọc không hiểu
F-15E Empty weight: 12,700 kg Max. takeoff weight: 30,845 kg
Su-34 Empty weight: 22,500 kg Max. takeoff weight: 45,100 kg
tải nặng kiểu gì ??? hả chuyên gia ???
Đang bàn chiện tải trọng hữu ích .. còn lại động cơ & tải trọng nội bộ của nó ntn thì .. bàn sau .. nhà cháu thấy các cụ tính toán cũng làm thử phép tính kiểu ae xem dư lào ..Bác mèo sạch thiu lại duy ý chí
Su-34 nặng hơn ( trọng lượng rỗng ) F-15E khoảng 60% : cái này cũng dễ hiểu vì F-15 sử dụng 30% kết cấu composit ( boron-epoxy và tấm nhựa tổ ong ) trong khi Su-34 đắp hơn 1 tấn rưỡi giáp titan thì sao có thể nói động cơ hiệu xuất kém hơn
Muốn xét động cơ thì phải tính đến nhiều thứ : thrust ratio chẳng hạn
Su 34 bố trí kiểu ngồi side by side giống F111. Thêm nữa có toa lét, lò vi sóng nấu thức ăn, thang lên cho phi hành đoàn. Tóm lại là một bomber trong thân xác một tiêm kích. F15 là tiêm kích đóng vai bomber. Đó là sự khác biệt.Đang bàn chiện tải trọng hữu ích .. còn lại động cơ & tải trọng nội bộ của nó ntn thì .. bàn sau .. nhà cháu thấy các cụ tính toán cũng làm thử phép tính kiểu ae xem dư lào ..
Thật ra theo nhà cháu thì tính kiểu nầy nà chưa chuẩn ..
Em thấy cái này hơi lạ, bay có vài tiếng thì bố trí thêm mấy thứ linh tinh này làm gì cho cồng kềnh nhỉSu 34 bố trí kiểu ngồi side by side giống F111. Thêm nữa có toa lét, lò vi sóng nấu thức ăn, thang lên cho phi hành đoàn. Tóm lại là một bomber trong thân xác một tiêm kích. F15 là tiêm kích đóng vai bomber. Đó là sự khác biệt.
Cũng có cùng thắc mắc với cụ.Em thấy cái này hơi lạ, bay có vài tiếng thì bố trí thêm mấy thứ linh tinh này làm gì cho cồng kềnh nhỉ
Nó có thể bay liên tục ( tiếp dầu ) khoảng 12 tiếng nhé bác , còn không tiếp dầu khoảng 6-8 tiếng ( Su-30 khoảng 4 tiếng )Em thấy cái này hơi lạ, bay có vài tiếng thì bố trí thêm mấy thứ linh tinh này làm gì cho cồng kềnh nhỉ
Hợp đồng năm 2012 củ Nga với hãng là 92 chiếc, năm 2006 là 5 chiếc, 2008 là 32 chiếc, năm 2014 là 18 chiếc. Vậy là cũng nhiều đấy chứ.Cũng có cùng thắc mắc với cụ.
Tuy nhiên SU 34 rất đắt, khó kiếm được ai chịu được cái giá đó. Không quân Nga cũng chỉ mua vài chục chiếc.
Nếu vậy nó dùng viên thức ăn không tiện hơn à taNó có thể bay liên tục ( tiếp dầu ) khoảng 12 tiếng nhé bác , còn không tiếp dầu khoảng 6-8 tiếng ( Su-30 khoảng 4 tiếng )