Hiệu lực của mũi tên kẻ đường: bắt đầu và kết thúc ở đâu?

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
sao cụ buông lời cay đắng thế :D Em không hiểu thì mới phải hỏi. Cụ không trả lời thì thôi để người khác trả lời chứ sao lại nói thế.
Xin lỗi bác vì tôi dùng từ hơi quá. Tuy vậy, lần sau bác cũng nên cố gắng vẽ cho cẩn thận, đó cũng là cách tôn trọng người mà bác định hỏi.
Về cầu hỏi của bác, quan điểm của tôi là:
- Nếu vạch phân chia các làn là vạch rời thì có thể chuyển làn cho phù hợp với mũ tên
- Nếu vạch phân chia các làn là vạch liền thì không được chuyển làn. Tuy vậy, do Sở GTVT vẽ mũi tên 1.18 bất cập (mũi tên trước đi thẳng, mũi tên sau lại bắt rẽ trái) nên buộc phải vi phạm: Đè vạch liền hoặc không tuân thủ mũi tên. Lỹ lẽ: CSGT có trách nhiệm phát hiện bất cập trong giao thông để kiến nghị cơ quan chức năng xử lý. Trường hợp phát hiện được bất cập mà không kiến nghị hoặc không phát hiện được bất cập... đều có trách nhiệm của CSGT
 

guoc

Xe tải
Biển số
OF-90147
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
451
Động cơ
407,523 Mã lực
E thấy hay đấy chứ ạh.rất nhiều ý kiến
 

PigNo1_NHH

Xe đạp
Biển số
OF-365128
Ngày cấp bằng
2/5/15
Số km
12
Động cơ
256,220 Mã lực
Topic này các cụ còn bàn về vạch liền được đè hay không. Cái này cụ sgb cũng có 1 topic riêng về chuyện này rồi mà. Cụ ấy còn dẫn chứng lại trong topic này, vậy mà các cụ vẫn bảo thủ "vạch liền thì không được đè". Em cũng đến chịu thôi.
Em cũng đọc từ đầu đến cuối 2 cụ sgb345 và cụ chinhatm thì em thấy thế này cụ sgb345 trong cmt là "Luật bảo thế này.." Còn trường phái của cụ chinhatm " Tôi cho rằng thế này.
Theo ý kiến của em( thật nhưng hơi thô) cụ chinhatm có vẻ hơi bảo thủ và có phần hiếu thắng, toàn dùng suy diễn cá nhân vào luật :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top