[Funland] Hiến kế giải cứu Ngã Tư Khổ !!

Hoàng Linh 88

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-559244
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
898
Động cơ
160,650 Mã lực
Theo tôi toàn bộ đường vành đai 2 chỉ cho phép quay đầu mà không được đi cắt vuông góc với vành đai 2. Chỉ có nhu vậy giao thông mới thông suốt không tắc.
Tất nhiên là muốn rẽ thì các phương tiện phải đi vòng xa 1 tý nhưng luồng không bị xung đột.
 

Tĩnh hiên trà

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-359822
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
3,530
Động cơ
290,437 Mã lực
có chứ cụ, nhiều cụ già đi bộ tập thể dục, trẻ con thì phi xe đạp... lâu lâu là thế giờ em ko cập nhật ko biết thế nào.
Xe đạp xuống được à cụ ? Lại thể dục được ạ ? Thế cũng to cụ nhỉ !
không đẩy mạnh phương tiện giao thông công cộng thì còn khổ sở dài
Tàu điện thì e nghĩ vài năm nữa mới chạy ! Rồi phải vài năm nữa dân mới thay đổi thói quen sử dụng. Xe buýt thì dân hãi rồi !
Rồi sẽ xung đột tại các điểm quay đầu .
Di chuyển cùng hướng chứ không phải giao cắt sẽ đỡ ách tắc hơn cụ ạ. Hơn nữa chia ra vài điểm giải phóng bớt cho nút giao trung tâm.
Với lưu lượng như hiện nay thì chỉ có cách là tăng thêm các đèn tín hiệu. Phân luồng từ xa. Hoặc kéo dài cầu vượt từ trường chinh qua láng.
Rất tiếc Hà nội rất ít các ngã tư lắp 2 nhịp đèn theo dạng làn sóng xanh để phân luồng từ xa, các xe toàn chạy theo kiểu con dê qua cầu
Người mình ai cũng vội , dừng thêm vài giây đèn đỏ cũng cảm thấy không chịu nổi
 

xehanoi386

Xe đạp
Biển số
OF-705059
Ngày cấp bằng
22/10/19
Số km
45
Động cơ
93,120 Mã lực
Tuổi
43
Nếu những ông có trách nhiệm mà chú ý đến dân sinh, thì các cụ đã không phải giờ mới cho ý kiến.
Lịch sử của Ngã 4 Khổ là ùn tắc; khi làm xong cái cầu vượt sắt thì thông thoáng hơn, rồi đến lúc hệ thống đèn giao thông và các đường nhánh lại được bố trí không hợp lý, chúm chụm lại ở chân cầu... với lưu lượng xe ngày càng lớn; thì Ngã 4 Khổ lại được gọi tên... Lịch sử lại lặp lại thành hiện tại.

Chúng nó còn nắn được cả cái đường Trường Chinh cho nó lượn như rắn thì quan tâm gì đến cái Ngã 4 Khổ.

Giờ chỉ có cách bỏ hết các đường hầm đi bộ đi; bó hẹp vỉa hè quanh khu vực cầu Ngã 4 Khổ lại, mở đường cho dân phương tiện đi lại.
Tuy nhiên, thoát được chỗ đó; đến Ngã 4 Lê Trọng Tấn thì lạ ùn tiếp, rồi đến Ngã 4 Giải phóng lại ùn tiếp.

VOV giao thông ngày nào cũng ca bài tắc đường, xung đột giao thông bao nhiêu năm nay rồi. Chốt lại là hạ tầng không được lưu ý cùng với sự phát triển đô thị... Vì sao thì quay lại câu mở đầu.
 

Red2010

Xe điện
Biển số
OF-172598
Ngày cấp bằng
19/12/12
Số km
2,121
Động cơ
363,498 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chả có kế nào ngoài cầu vượt thông TC-Láng
 

xgamox

Xe tải
Biển số
OF-712187
Ngày cấp bằng
3/1/20
Số km
392
Động cơ
90,150 Mã lực
Tuổi
54
Chuyển toàn bộ diện tích khu nhà máy cao xà lá thành bãi đỗ xe mô hình Park & ride. Người dân đi đến để phương tiện cá nhân lại và đi phương tiện công cộng.
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
15,069
Động cơ
479,101 Mã lực
Ngã Tư Khổ quá tải, các luồng xe xung đột.
Thông đường trên cao chắc còn tắc nữa.
Em thấy chủ yếu là xung đột làn rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Láng và một ít Tây Sơn sang Trường Chinh. Lượng xe từ Thượng Đình , Vũ Tông Phan đi thẳng cũng là một phần gây ùn tắc.
Em đang nghĩ cấm rẽ trái , đi thẳng hướng trục Nguyễn Trãi.
1. Xe Nguyễn Trãi đi thẳng mà không lên cầu thì cho rẽ phải và quay đầu ở Nhà hát múa rối.
2. Xe Nguyễn Trãi rẽ trái vào Láng sẽ cho quay đầu lại Nguyễn Trãi trước Ngã Tư rồi rẽ phải vào phố Cầu mới ra cây xăng Láng. Đảo ngược 1 chiều đoạn phố này.
3.Xe từ Láng rẽ phải ra Nguyễn Trãi thì sẽ qua càu chỗ cáy xăng sang bên kia sông rồi rẽ ra Nguyễn Trãi.
4. Xe Tây Sơn đi thẳng Nguyễn Trãi mà không lên cầu (lượng này rất ít )thì rẽ phải ở Ngã Tư Sở ra cây xăng và cũng rẽ trái qua cầu rồi vòng ra .
5. Xe Tây Sơn rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu chỗ cây xăng .
Theo các cụ đi lòng vòng thế này có đỡ ùn tắc không ạ.
Mời các cụ cho thêm ý kiến đóng hóp cho giao thông khu này đỡ khổ !
6- Giải tỏa ngã 4 đó đó để xây CC, sau này sẽ không còn tên để Tắc.
 

xeitbanh

Xe tải
Biển số
OF-739791
Ngày cấp bằng
18/8/20
Số km
297
Động cơ
73,961 Mã lực
Tuổi
38

Cuccung_20

Xe tải
Biển số
OF-33763
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
347
Động cơ
479,588 Mã lực
Trước đoạn qua ROYAL có chỗ quay đầu, không hiểu bố nào tư vẫn bịt mia nó lại, đã tắc nay càng tắc hơn
E nghĩ để 1 chỗ trc chỉ cho xe máy quay đầu, đoạn sau cho oto là hợp lý
Sau đó để đèn đỏ TS-NT thật lâu, cho các cụ đi dọc Trường Chinh-Láng đi tẹt là hết tắc
 

MEC V6

Xe điện
Biển số
OF-694172
Ngày cấp bằng
9/8/19
Số km
2,731
Động cơ
128,475 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ngã Tư Khổ quá tải, các luồng xe xung đột.
Thông đường trên cao chắc còn tắc nữa.
Em thấy chủ yếu là xung đột làn rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Láng và một ít Tây Sơn sang Trường Chinh. Lượng xe từ Thượng Đình , Vũ Tông Phan đi thẳng cũng là một phần gây ùn tắc.
Em đang nghĩ cấm rẽ trái , đi thẳng hướng trục Nguyễn Trãi.
1. Xe Nguyễn Trãi đi thẳng mà không lên cầu thì cho rẽ phải và quay đầu ở Nhà hát múa rối.
2. Xe Nguyễn Trãi rẽ trái vào Láng sẽ cho quay đầu lại Nguyễn Trãi trước Ngã Tư rồi rẽ phải vào phố Cầu mới ra cây xăng Láng. Đảo ngược 1 chiều đoạn phố này.
3.Xe từ Láng rẽ phải ra Nguyễn Trãi thì sẽ qua càu chỗ cáy xăng sang bên kia sông rồi rẽ ra Nguyễn Trãi.
4. Xe Tây Sơn đi thẳng Nguyễn Trãi mà không lên cầu (lượng này rất ít )thì rẽ phải ở Ngã Tư Sở ra cây xăng và cũng rẽ trái qua cầu rồi vòng ra .
5. Xe Tây Sơn rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu chỗ cây xăng .
Theo các cụ đi lòng vòng thế này có đỡ ùn tắc không ạ.
Mời các cụ cho thêm ý kiến đóng hóp cho giao thông khu này đỡ khổ !
Hầm chui là ngon
 

cap3hk

Xe điện
Biển số
OF-161247
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
2,068
Động cơ
356,505 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Tôi nghĩ là, bịt lối đi thẳng Tây Sơn - Nguyễn Trãi là hợp lý.
Vì số lượng này ít.
Cho Láng - Trường Chinh đi thẳng không có đèn.

Ai cần rẽ trái phải thì quay đầu.
Họ đã làm vậy trước kia, khá ổn.

Việc mở đường trên cao sẽ làm tăng tốc độ di chuyển từ Mai Động => sẽ ùn rất nhanh ở Ngã Tư Sở; hiện tại mới mở rộng đường Trường Chinh đã tắc ghê lắm rồi.
Có lẽ, nên giảm tốc độ tuyến từ Đại La đi xuống, bằng vài đèn đỏ trên đường Trường Chinh + Đại La.
Vì, họ có đi nhanh mấy, thì đến ngã tư này cũng dồn lại hết.
Bịt đi thẳng Tây Sơn - Nguyễn Trãi thì ảnh hưởng gì rẽ phải đâu cụ, ai rẽ phải cứ rẽ, không gây xung đột giao thông mà.
Cái đèn Láng - Trường Chinh công nhận dã man, nên bỏ.

Nhưng mà cũng phải tính trường hợp có tai nạn trên cầu Tây Sơn - Nguyễn Trãi, không có lối cho họ đi là cũng vỡ trận, nên làm 1 cái barie kéo dài lối rẽ phải từ Tây Sơn ==> Láng để các bác Tây Sơn - Nguyễn Trãi thích đi vào đây thì quay đầu ở 1 khoảng xa hơn chứ ko lại đi ngược chiều đấy :)
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,781
Động cơ
481,797 Mã lực
Nơi ở
..
Chỉnh về thiết kế ban đầu, dựng lại con lươn theo thiết kế cũ, loại hệ thống đèn xanh đèn đỏ.
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,050
Động cơ
519,739 Mã lực
lại phải xây dựng 1 con cổng chui (các công trình như ở nút giao Kim Liên, TDH ko phải hầm à nha) và 1 tầng nữa lên trên con cầu vượt đi từ TS sang Nguyễn Trãi để xe cộ phi trên đường trên cao của anh Vin ko chui cả xuống dồn lên ngã tư Sở.
ngoài ra chả có cách éo nào cải thiện đc sất
cái hầm bộ hành ở ngã tư này là 1 thất bại thảm hại về quy hoạch.
 

tung02x5

Xe hơi
Biển số
OF-192139
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
153
Động cơ
330,847 Mã lực
Ngã Tư Khổ quá tải, các luồng xe xung đột.
Thông đường trên cao chắc còn tắc nữa.
Em thấy chủ yếu là xung đột làn rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Láng và một ít Tây Sơn sang Trường Chinh. Lượng xe từ Thượng Đình , Vũ Tông Phan đi thẳng cũng là một phần gây ùn tắc.
Em đang nghĩ cấm rẽ trái , đi thẳng hướng trục Nguyễn Trãi.
1. Xe Nguyễn Trãi đi thẳng mà không lên cầu thì cho rẽ phải và quay đầu ở Nhà hát múa rối.
2. Xe Nguyễn Trãi rẽ trái vào Láng sẽ cho quay đầu lại Nguyễn Trãi trước Ngã Tư rồi rẽ phải vào phố Cầu mới ra cây xăng Láng. Đảo ngược 1 chiều đoạn phố này.
3.Xe từ Láng rẽ phải ra Nguyễn Trãi thì sẽ qua càu chỗ cáy xăng sang bên kia sông rồi rẽ ra Nguyễn Trãi.
4. Xe Tây Sơn đi thẳng Nguyễn Trãi mà không lên cầu (lượng này rất ít )thì rẽ phải ở Ngã Tư Sở ra cây xăng và cũng rẽ trái qua cầu rồi vòng ra .
5. Xe Tây Sơn rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu chỗ cây xăng .
Theo các cụ đi lòng vòng thế này có đỡ ùn tắc không ạ.
Mời các cụ cho thêm ý kiến đóng hóp cho giao thông khu này đỡ khổ !
Theo e biến Nguyễn Trãi là đường 1 chiều đi vào trung tâm, đường Tố Hữu là chiều về
 

RaptorHoang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-733912
Ngày cấp bằng
25/6/20
Số km
2,937
Động cơ
98,196 Mã lực

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Giải pháp tạm thời:
1. Không cho thông đường trên cao.
2. Bố trí nhiều vật cản, đèn xanh đỏ để giảm tốc độ xe xuống từ xa, đảm bảo không áp lực cho ngã 4 sở =))=))
 

RaptorHoang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-733912
Ngày cấp bằng
25/6/20
Số km
2,937
Động cơ
98,196 Mã lực
lại phải xây dựng 1 con cổng chui (các công trình như ở nút giao Kim Liên, TDH ko phải hầm à nha) và 1 tầng nữa lên trên con cầu vượt đi từ TS sang Nguyễn Trãi để xe cộ phi trên đường trên cao của anh Vin ko chui cả xuống dồn lên ngã tư Sở.
ngoài ra chả có cách éo nào cải thiện đc sất
cái hầm bộ hành ở ngã tư này là 1 thất bại thảm hại về quy hoạch.
Nhưng thành công rực rỡ ở một khía cạnh khác nhá! (Mấy cái hầm bộ hành)
 

RaptorHoang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-733912
Ngày cấp bằng
25/6/20
Số km
2,937
Động cơ
98,196 Mã lực
Giải pháp triệt để nhất: đập hết làm lại từ đầu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top