- Biển số
- OF-45935
- Ngày cấp bằng
- 9/9/09
- Số km
- 991
- Động cơ
- 469,889 Mã lực
Theo em là ta lại rời đô về Hoa Lư. Hợp mọi nhẽ
Xe đạp xuống được à cụ ? Lại thể dục được ạ ? Thế cũng to cụ nhỉ !có chứ cụ, nhiều cụ già đi bộ tập thể dục, trẻ con thì phi xe đạp... lâu lâu là thế giờ em ko cập nhật ko biết thế nào.
Tàu điện thì e nghĩ vài năm nữa mới chạy ! Rồi phải vài năm nữa dân mới thay đổi thói quen sử dụng. Xe buýt thì dân hãi rồi !không đẩy mạnh phương tiện giao thông công cộng thì còn khổ sở dài
Di chuyển cùng hướng chứ không phải giao cắt sẽ đỡ ách tắc hơn cụ ạ. Hơn nữa chia ra vài điểm giải phóng bớt cho nút giao trung tâm.Rồi sẽ xung đột tại các điểm quay đầu .
Người mình ai cũng vội , dừng thêm vài giây đèn đỏ cũng cảm thấy không chịu nổiVới lưu lượng như hiện nay thì chỉ có cách là tăng thêm các đèn tín hiệu. Phân luồng từ xa. Hoặc kéo dài cầu vượt từ trường chinh qua láng.
Rất tiếc Hà nội rất ít các ngã tư lắp 2 nhịp đèn theo dạng làn sóng xanh để phân luồng từ xa, các xe toàn chạy theo kiểu con dê qua cầu
6- Giải tỏa ngã 4 đó đó để xây CC, sau này sẽ không còn tên để Tắc.Ngã Tư Khổ quá tải, các luồng xe xung đột.
Thông đường trên cao chắc còn tắc nữa.
Em thấy chủ yếu là xung đột làn rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Láng và một ít Tây Sơn sang Trường Chinh. Lượng xe từ Thượng Đình , Vũ Tông Phan đi thẳng cũng là một phần gây ùn tắc.
Em đang nghĩ cấm rẽ trái , đi thẳng hướng trục Nguyễn Trãi.
1. Xe Nguyễn Trãi đi thẳng mà không lên cầu thì cho rẽ phải và quay đầu ở Nhà hát múa rối.
2. Xe Nguyễn Trãi rẽ trái vào Láng sẽ cho quay đầu lại Nguyễn Trãi trước Ngã Tư rồi rẽ phải vào phố Cầu mới ra cây xăng Láng. Đảo ngược 1 chiều đoạn phố này.
3.Xe từ Láng rẽ phải ra Nguyễn Trãi thì sẽ qua càu chỗ cáy xăng sang bên kia sông rồi rẽ ra Nguyễn Trãi.
4. Xe Tây Sơn đi thẳng Nguyễn Trãi mà không lên cầu (lượng này rất ít )thì rẽ phải ở Ngã Tư Sở ra cây xăng và cũng rẽ trái qua cầu rồi vòng ra .
5. Xe Tây Sơn rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu chỗ cây xăng .
Theo các cụ đi lòng vòng thế này có đỡ ùn tắc không ạ.
Mời các cụ cho thêm ý kiến đóng hóp cho giao thông khu này đỡ khổ !
Dân quen khổ rồikhông đẩy mạnh phương tiện giao thông công cộng thì còn khổ sở dài
Tứ khổ hay 4 khổ hả cụ?Dạo em về các bác quê em đặt tên cái chỗ này buồn cười lắm ạ, kêu là cái gì khổ sở tự nhiên em lại quên đi mất.
Hầm chui là ngonNgã Tư Khổ quá tải, các luồng xe xung đột.
Thông đường trên cao chắc còn tắc nữa.
Em thấy chủ yếu là xung đột làn rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Láng và một ít Tây Sơn sang Trường Chinh. Lượng xe từ Thượng Đình , Vũ Tông Phan đi thẳng cũng là một phần gây ùn tắc.
Em đang nghĩ cấm rẽ trái , đi thẳng hướng trục Nguyễn Trãi.
1. Xe Nguyễn Trãi đi thẳng mà không lên cầu thì cho rẽ phải và quay đầu ở Nhà hát múa rối.
2. Xe Nguyễn Trãi rẽ trái vào Láng sẽ cho quay đầu lại Nguyễn Trãi trước Ngã Tư rồi rẽ phải vào phố Cầu mới ra cây xăng Láng. Đảo ngược 1 chiều đoạn phố này.
3.Xe từ Láng rẽ phải ra Nguyễn Trãi thì sẽ qua càu chỗ cáy xăng sang bên kia sông rồi rẽ ra Nguyễn Trãi.
4. Xe Tây Sơn đi thẳng Nguyễn Trãi mà không lên cầu (lượng này rất ít )thì rẽ phải ở Ngã Tư Sở ra cây xăng và cũng rẽ trái qua cầu rồi vòng ra .
5. Xe Tây Sơn rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu chỗ cây xăng .
Theo các cụ đi lòng vòng thế này có đỡ ùn tắc không ạ.
Mời các cụ cho thêm ý kiến đóng hóp cho giao thông khu này đỡ khổ !
Bịt đi thẳng Tây Sơn - Nguyễn Trãi thì ảnh hưởng gì rẽ phải đâu cụ, ai rẽ phải cứ rẽ, không gây xung đột giao thông mà.Tôi nghĩ là, bịt lối đi thẳng Tây Sơn - Nguyễn Trãi là hợp lý.
Vì số lượng này ít.
Cho Láng - Trường Chinh đi thẳng không có đèn.
Ai cần rẽ trái phải thì quay đầu.
Họ đã làm vậy trước kia, khá ổn.
Việc mở đường trên cao sẽ làm tăng tốc độ di chuyển từ Mai Động => sẽ ùn rất nhanh ở Ngã Tư Sở; hiện tại mới mở rộng đường Trường Chinh đã tắc ghê lắm rồi.
Có lẽ, nên giảm tốc độ tuyến từ Đại La đi xuống, bằng vài đèn đỏ trên đường Trường Chinh + Đại La.
Vì, họ có đi nhanh mấy, thì đến ngã tư này cũng dồn lại hết.
Theo e biến Nguyễn Trãi là đường 1 chiều đi vào trung tâm, đường Tố Hữu là chiều vềNgã Tư Khổ quá tải, các luồng xe xung đột.
Thông đường trên cao chắc còn tắc nữa.
Em thấy chủ yếu là xung đột làn rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Láng và một ít Tây Sơn sang Trường Chinh. Lượng xe từ Thượng Đình , Vũ Tông Phan đi thẳng cũng là một phần gây ùn tắc.
Em đang nghĩ cấm rẽ trái , đi thẳng hướng trục Nguyễn Trãi.
1. Xe Nguyễn Trãi đi thẳng mà không lên cầu thì cho rẽ phải và quay đầu ở Nhà hát múa rối.
2. Xe Nguyễn Trãi rẽ trái vào Láng sẽ cho quay đầu lại Nguyễn Trãi trước Ngã Tư rồi rẽ phải vào phố Cầu mới ra cây xăng Láng. Đảo ngược 1 chiều đoạn phố này.
3.Xe từ Láng rẽ phải ra Nguyễn Trãi thì sẽ qua càu chỗ cáy xăng sang bên kia sông rồi rẽ ra Nguyễn Trãi.
4. Xe Tây Sơn đi thẳng Nguyễn Trãi mà không lên cầu (lượng này rất ít )thì rẽ phải ở Ngã Tư Sở ra cây xăng và cũng rẽ trái qua cầu rồi vòng ra .
5. Xe Tây Sơn rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu chỗ cây xăng .
Theo các cụ đi lòng vòng thế này có đỡ ùn tắc không ạ.
Mời các cụ cho thêm ý kiến đóng hóp cho giao thông khu này đỡ khổ !
Láng cũng đang quá tải rồi...Theo em là chuyển đổi công năng để cái hầm đi bộ dưới Ngã Tư sở làm hầm chui Trường Chinh - Láng là đẹp
Nhưng thành công rực rỡ ở một khía cạnh khác nhá! (Mấy cái hầm bộ hành)lại phải xây dựng 1 con cổng chui (các công trình như ở nút giao Kim Liên, TDH ko phải hầm à nha) và 1 tầng nữa lên trên con cầu vượt đi từ TS sang Nguyễn Trãi để xe cộ phi trên đường trên cao của anh Vin ko chui cả xuống dồn lên ngã tư Sở.
ngoài ra chả có cách éo nào cải thiện đc sất
cái hầm bộ hành ở ngã tư này là 1 thất bại thảm hại về quy hoạch.