- Biển số
- OF-315113
- Ngày cấp bằng
- 8/4/14
- Số km
- 9,617
- Động cơ
- 372,989 Mã lực
Các cụ yên tâm, sắp có giải pháp rồi : mọc thêm vài chục tòa khu Cao Xà Lá nữa là đi ngon ngay
Cụ có biết là tầm 11-12h vẫn dài cổ chờ đèn đỏ ở ngã 4 này hem ạ hiccEm có 1 kế đảm bảo giảm tắc giao thông luôn: đó là cấm 1 trong 2 loại phương tiện xe có động cơ 2 bánh và 3,4 bánh vào thời điểm 6h - 8h sáng và 5h - 7h chiều. Chỉ để 1 trong 2 loại phương tiện này hoạt động vào giờ cao điểm thì sẽ giảm tắc đường đi rất nhiều đấy ạ
Cái này thì sẽ làm rồi ạ , nhưng đơiị lâu ạ. Biện pháp tạm thời cho đi lại đc đã ạChả có kế nào ngoài cầu vượt thông TC-Láng
Có cụ ơi, mấy hôm 40 độ các cô bác xuống tránh nóng.Như hầm này chả ai đi thì phải
khả năng Vin nó mặc cả đổi cái trường ĐH Thủy lợi rồi nó mới làm nốt đấyCái này thì sẽ làm rồi ạ , nhưng đơiị lâu ạ. Biện pháp tạm thời cho đi lại đc đã ạ
Vin tay to nhưng trường Đại học Thủy lợi không ăn giá rẻ dc đâu ạ.khả năng Vin nó mặc cả đổi cái trường ĐH Thủy lợi rồi nó mới làm nốt đấy
Tôi chỉ đạo khuyến mại thêm cả ĐH công đoàn, mà anh Vova đã đồng ý đâu.khả năng Vin nó mặc cả đổi cái trường ĐH Thủy lợi rồi nó mới làm nốt đấy
mạnh tay lên chớ, các thêm cái gò Đống đa nữa chắc bạn ý ưngTôi chỉ đạo khuyến mại thêm cả ĐH công đoàn, mà anh Vova đã đồng ý đâu.
theo em thì thêm mục thứ 6. đường trên cao chưa làm xong thì bịt nó lại, chỉ cho phép ĐI BỘ LÊN ĐƯỜNG TRÊN CAONgã Tư Khổ quá tải, các luồng xe xung đột.
Thông đường trên cao chắc còn tắc nữa.
Em thấy chủ yếu là xung đột làn rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Láng và một ít Tây Sơn sang Trường Chinh. Lượng xe từ Thượng Đình , Vũ Tông Phan đi thẳng cũng là một phần gây ùn tắc.
Em đang nghĩ cấm rẽ trái , đi thẳng hướng trục Nguyễn Trãi.
1. Xe Nguyễn Trãi đi thẳng mà không lên cầu thì cho rẽ phải và quay đầu ở Nhà hát múa rối.
2. Xe Nguyễn Trãi rẽ trái vào Láng sẽ cho quay đầu lại Nguyễn Trãi trước Ngã Tư rồi rẽ phải vào phố Cầu mới ra cây xăng Láng. Đảo ngược 1 chiều đoạn phố này.
3.Xe từ Láng rẽ phải ra Nguyễn Trãi thì sẽ qua càu chỗ cáy xăng sang bên kia sông rồi rẽ ra Nguyễn Trãi.
4. Xe Tây Sơn đi thẳng Nguyễn Trãi mà không lên cầu (lượng này rất ít )thì rẽ phải ở Ngã Tư Sở ra cây xăng và cũng rẽ trái qua cầu rồi vòng ra .
5. Xe Tây Sơn rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu chỗ cây xăng .
Theo các cụ đi lòng vòng thế này có đỡ ùn tắc không ạ.
Mời các cụ cho thêm ý kiến đóng hóp cho giao thông khu này đỡ khổ !
Cụ này hay nhỉ . Chuyển đổi công năng thế thì e lấy đâu chỗ đi bộ tập thể dục và trẻ con nhà em mất chỗ tập xe đạp à.Theo em là chuyển đổi công năng để cái hầm đi bộ dưới Ngã Tư sở làm hầm chui Trường Chinh - Láng là đẹp
Kệ em, em thích hiến kế thế đấy.Cụ này hay nhỉ . Chuyển đổi công năng thế thì e lấy đâu chỗ đi bộ tập thể dục và trẻ con nhà em mất chỗ tập xe đạp à.
Em ủng hộ, đấy là giải pháp rẻ và khả thi nhất.Theo em bịt ngã tư lại, làm 1 cái cầu vượt từ Trường Chinh sang Láng.
Cấm tất cả các thể loại rẽ trái rẽ phải từ 4 hướng ở Ngã Tư Sở, còn lại đi ntn để được việc thì kệ cmn người dân tự tính!
Thời gian vòng quay đầu còn nhanh hơn thời gian chờ đèn đỏ. Thực tế đã chứng minh ở ngã tư Tôn Thất Tùng.Theo tôi toàn bộ đường vành đai 2 chỉ cho phép quay đầu mà không được đi cắt vuông góc với vành đai 2. Chỉ có nhu vậy giao thông mới thông suốt không tắc.
Tất nhiên là muốn rẽ thì các phương tiện phải đi vòng xa 1 tý nhưng luồng không bị xung đột.
Nhanh hơn mà ! Dừng đèn đỏ 40-50 giây mà đi vòng quay đầu tốc độ 20km /h cũng đc 300 métThời gian vòng quay đầu còn nhanh hơn thời gian chờ đèn đỏ. Thực tế đã chứng minh ở ngã tư Tôn Thất Tùng.
Làm thế này dân ở chỗ anh Vova lại kêu em khó đi quá. Bịt vào cho dân anh Vova thông mà cụ lại chơi trò đi cùng với dân thường thế này ko ổn cụ eiz.Tôi nghĩ là, bịt lối đi thẳng Tây Sơn - Nguyễn Trãi là hợp lý.
Vì số lượng này ít.
Cho Láng - Trường Chinh đi thẳng không có đèn.
Ai cần rẽ trái phải thì quay đầu.
Họ đã làm vậy trước kia, khá ổn.
Việc mở đường trên cao sẽ làm tăng tốc độ di chuyển từ Mai Động => sẽ ùn rất nhanh ở Ngã Tư Sở; hiện tại mới mở rộng đường Trường Chinh đã tắc ghê lắm rồi.
Có lẽ, nên giảm tốc độ tuyến từ Đại La đi xuống, bằng vài đèn đỏ trên đường Trường Chinh + Đại La.
Vì, họ có đi nhanh mấy, thì đến ngã tư này cũng dồn lại hết.
Thời gian vòng quay đầu còn nhanh hơn thời gian chờ đèn đỏ. Thực tế đã chứng minh ở ngã tư Tôn Thất Tùng.