- Biển số
- OF-198552
- Ngày cấp bằng
- 15/6/13
- Số km
- 787
- Động cơ
- 332,470 Mã lực
Cụ thông cảm tính em không thích chụp ảnh nên ko có anh gửi cho cụ
Cảm ơn cụ nhiều. Trông nó cũng giống của 2.5 V6 nhỉ, chắc không phải là điện tử roài. Để về em ngắm xem nó ở đâu để còn biết đường mà thay khi nó hỏng.Van hằng nhiệt của 2.5 thì như hình trên cụ anhbac đã up!
Còn van hằng nhiệt của 2.0 thì nó đây:
Hôm nào cụ rảnh chúng ta cùng tháo ra...xem đi. Xe iem giống xe cụ, cũng muốn xem bên trong nó...mầu gì, còn co bóp tốt không.Cảm ơn cụ nhiều. Trông nó cũng giống của 2.5 V6 nhỉ, chắc không phải là điện tử roài. Để về em ngắm xem nó ở đâu để còn biết đường mà thay khi nó hỏng.
Cụ định tháo hôm nào thì ới em nhá, cùng làm cho đỡ... run.Hôm nào cụ rảnh chúng ta cùng tháo ra...xem đi. Xe iem giống xe cụ, cũng muốn xem bên trong nó...mầu gì, còn co bóp tốt không.
Hôm nào cụ rảnh chúng ta cùng tháo ra...xem đi. Xe iem giống xe cụ, cũng muốn xem bên trong nó...mầu gì, còn co bóp tốt không.
Cho em tham gia với...
Hay chúng ta xuống nhà cụ Dũng đi. Nhưng cụ có đủ đồ nghề không? Hoặc chỗ nào có thể mua luôn được đồ sơ cứu, thay thế luôn.Cụ định tháo hôm nào thì ới em nhá, cùng làm cho đỡ... run.
Hay chúng ta xuống nhà cụ Dũng đi. Nhưng cụ có đủ đồ nghề không? Hoặc chỗ nào có thể mua luôn được đồ sơ cứu, thay thế luôn.
Chắc là anh em mình xuống cụ Khánh, cụ ấy có kinh nghiệm vụ này trên 2.5 V6 rồi. Nhìn ảnh thì thấy 2.0 với 2.5 trông cũng tương tự nhau, chắc là vị trí khác nhau thoai.Hay chúng ta xuống nhà cụ Dũng đi. Nhưng cụ có đủ đồ nghề không? Hoặc chỗ nào có thể mua luôn được đồ sơ cứu, thay thế luôn.
Đồ nghề cơ bản thì cũng nên tham khảo thêm chỗ cụ Khánh rồi hẵng mua. Mình không biết có khi mua về rồi lại không dùng được thì dở.Em ko có đồ nghề. Đợi cụ Khánh về quê ra anh em ta xuống mỗ lao làm thịt nhá.
30 phút 1 xe các cụ tự sắp xếp thứ tự nhé khi đi mang cái can 5 lít để đựng nước làm mát khi tháo tháo đc cái này phải biết lựa mà tháo chứ để cho hãng nó tháo hỏng hết đường ốngChắc là anh em mình xuống cụ Khánh, cụ ấy có kinh nghiệm vụ này trên 2.5 V6 rồi. Nhìn ảnh thì thấy 2.0 với 2.5 trông cũng tương tự nhau, chắc là vị trí khác nhau thoai.
Đồ nghề cơ bản thì cũng nên tham khảo thêm chỗ cụ Khánh rồi hẵng mua. Mình không biết có khi mua về rồi lại không dùng được thì dở.
Vậy là do cảm biến nhiệt độ hay đường điện cấp cho quạt hay cả 2 vậy cụ chủ ?...chắc cảm biến nhiệt độ nước làm mát rồi phỏng cụ chủ ?tong chi fi: 700.000 vnd, lam xong ra duong vang cuoi vo hai 120 km/h... da thiet
Còn cách khác để kt van còn hoạt động hay ko (ko cần tháo van) = cách : nổ máy tại chổ đến khi kim nhiệt lên gần vạch giữa thì rờ tay vào ống dẫn nước làm mát (ống to bên phải phía trên)"chào các bác .
em có cách kiểm tra van hằng nhiệt để biết bị kẹt ,hay không hoạt động .
-nếu bị kẹt thì tháo van hằng nhiệt ra kiểm tra tình trạng bằng mắt xem có hiện tượng gì lạ không .
-kiểm tả hoạt động hay không thì cho vào nước sôi khoản 90 độ coi nó có mở hay không.
có gì nhờ các bác chỉ giáo thêm
Vậy phiền cụ Khánh hôm nào rảnh thu xếp cho bọn em quấy rầy chút nhé. Cụ Dũng, cụ Mon07 thu xếp thời gian đi. Em lúc nào cũng được. Hôm trước mở capo ra nhìn toét cả mắt không thấy nó đâu cả.Chắc là anh em mình xuống cụ Khánh, cụ ấy có kinh nghiệm vụ này trên 2.5 V6 rồi. Nhìn ảnh thì thấy 2.0 với 2.5 trông cũng tương tự nhau, chắc là vị trí khác nhau thoai.
Đồ nghề cơ bản thì cũng nên tham khảo thêm chỗ cụ Khánh rồi hẵng mua. Mình không biết có khi mua về rồi lại không dùng được thì dở.
Van hằng nhiệt mon 2.0 hiện đại hơn 2.5 ít hỏng cụ yên tâm đi em dã xem con mon07 roàiVậy phiền cụ Khánh hôm nào rảnh thu xếp cho bọn em quấy rầy chút nhé. Cụ Dũng, cụ Mon07 thu xếp thời gian đi. Em lúc nào cũng được. Hôm trước mở capo ra nhìn toét cả mắt không thấy nó đâu cả.
Vâng cảm ơn cụ, theo cách kiểm tra trên thì van của em vẫn hoạt động bình thường ạ. Sao ngược đời thế cụ nhỉ, cả cái xe em chưa thấy thứ gì hiện đại hơn 2.5 cả.Van hằng nhiệt mon 2.0 hiện đại hơn 2.5 ít hỏng cụ yên tâm đi em dã xem con mon07 roài