Thế thì kiếm quá. Em vẫn thấy Kuong Ngân ổn ạThay dầu bảo dưỡng. Bình thường nó giữ sổ thì nó tích hết lượt bảo dưỡng thì nó lấy được của hãng hết sản phẩm khuyến mại với tiền công thợ.
Thế thì kiếm quá. Em vẫn thấy Kuong Ngân ổn ạThay dầu bảo dưỡng. Bình thường nó giữ sổ thì nó tích hết lượt bảo dưỡng thì nó lấy được của hãng hết sản phẩm khuyến mại với tiền công thợ.
Cụ nói chuẩn đấy ahEm cũng tiếp xúc nhiều với thợ nên hiểu đôi chút về họ.
- 1 ngày làm việc từ 8h sáng đến 6h chiều, buổi trưa nghỉ khoảng 1 tiếng.
- Cả tuần làm việc 7/7.
- Môi trường làm việc luôn có khí độc hai do khói thải xe máy, dẫn đến khó chịu trong người.
- 1 ngày trung bình có khoảng 30 lượt khách vào sửa, 1 thợ trung bình 1 ngày sửa đc khoảng 3,4,5 khách, tùy ca khó dễ.
- Vào ngày nghỉ lượng khách tăng đột biến.
- Các ông chủ thường quản lý chặt, dẫn đến tâm lý làm việc không thoải mái, không động lực.
- Lương thấp, người giỏi ra đi, người mới vào kĩ năng, kinh nghiệm chưa có.
- còn nhiều nữa....
Thế nên em nghĩ các cụ nhà ta thông cảm cho nhau. Nếu ca nào khó, nên đến vào ngày thường, vào các giờ ít khách ( ví dụ thứ 2 buổi sáng lúc 8h ) thì các cụ được tiếp đại nhiệt tình, được tư vấn kĩ, được sửa chữa ngon ....
Mất gì đâu nhỉ
cái vụ giá tốt nhất Hn là lúc mới thành lập nó dùng chiêu đáy để thu hút khách đáy cụKinh nguyệt của em là quảng cáo trên mạng thì ko thể tin được mợ ạ. Em thấy bọn decal4bike quảng cáo rất ác liệt nhưng dịch vụ cũng lởm . Doanh thu có đợt tự tin quảng cáo : " giá tốt nhất hà nội " nhưng thực ra có nhiều nơi giá tốt hơn mà dịch vụ em nghĩ không bựa như DOanh Thu
e thấy heat Kường Ngân có vẻ lớn nhất nhì Hà Nội hay sao ấy. Cách nhà em chừng 500m có head KN ở đó, thấy đông khách mua xe nhắm. Chắc tại ỷ mình là đại lý to nên kênh kiệu.Tiện đây em cũng xin Góp ý các cụ Head Kuong Ngân cũng làm việc tương tự như thế các cụ nhé
Khi mua xe thì hứa hẹn, ngọt nhạt
mua xong rồi chỉ chăm chăm chém mình khi bảo dưỡng thôi.
Thái độ phục vụ vô cùng khó chịu
1 tờ theo kỳ trong sổ bảo hành head có sẽ đc hãng thanh toán cụ ạ.Ui thế ạ? Quyền lợi của khách có những gì ạ?
Cụ ở địa bàn nào ạCác cụ cho em hỏi, xe em Air Blade 2015 mới bị chuột cắn đứt mất cái ống dẫn xăng, theo các cụ thì em nên ra Head nào uy tín đây, mà không biết giá rổ thế nào.
Chuẩn quá cụ ạEm cũng tiếp xúc nhiều với thợ nên hiểu đôi chút về họ.
- 1 ngày làm việc từ 8h sáng đến 6h chiều, buổi trưa nghỉ khoảng 1 tiếng.
- Cả tuần làm việc 7/7.
- Môi trường làm việc luôn có khí độc hai do khói thải xe máy, dẫn đến khó chịu trong người.
- 1 ngày trung bình có khoảng 30 lượt khách vào sửa, 1 thợ trung bình 1 ngày sửa đc khoảng 3,4,5 khách, tùy ca khó dễ.
- Vào ngày nghỉ lượng khách tăng đột biến.
- Các ông chủ thường quản lý chặt, dẫn đến tâm lý làm việc không thoải mái, không động lực.
- Lương thấp, người giỏi ra đi, người mới vào kĩ năng, kinh nghiệm chưa có.
- còn nhiều nữa....
Thế nên em nghĩ các cụ nhà ta thông cảm cho nhau. Nếu ca nào khó, nên đến vào ngày thường, vào các giờ ít khách ( ví dụ thứ 2 buổi sáng lúc 8h ) thì các cụ được tiếp đại nhiệt tình, được tư vấn kĩ, được sửa chữa ngon ....
Mất gì đâu nhỉ
Chuẩn cụ nói ko sai, giờ vào bh chúng nó làm cho có làm, thợ có tâm có nhưng it lắm, chỉ gạ thay đồ...nhanh lămVừa hôm thứ 5 em mới mang xe đi sơn sport xong và mang ra DT ở phạm văn đồng bảo thợ kiểm tra hộ xem thợ sơn nó lắp có vấn đề gì không và làm luôn kiểm tra định kỳ phiếu 2 nhưng ktv của DT nó còn chả thèm đi thử, ngó lên xuống 1 hồi dắt xe ra và bảo " xe lắp ok ko vấn đề gì với lại xe này mới đi dc hơn 2k chả phải làm gì đâu" thế là nó đóng dấu trả sổ BH. Lần sau đúng là cạch làm dịch vụ ở đây luôn