Các Head là các công ty độc lập làm dịch vụ do hãng ủy quyền, đã là các công ty độc lập thì tùy vào mức độ quản nhân viên.
Thời trước em đi Future đời đầu, bị chính nhân viên Head giảng võ tráo mất cái Đi ốt nạp 700 k, đau điếng người, mà không làm gì đc.
Mang xe vào bảo dưỡng, một thằng nhân viên nó kéo em ra, thì thầm bảo em phát hiện ra đi ốt của anh bị tráo, đây anh xem này, nó chỉ cái di ốt trên xe mình. Nhìn thì đúng rồi, cái trên xe mình là của đểu. Rồi nó bảo hãng hết hàng, đây em tháo xe nhà, anh thay thì thay. Biết là chính nó tráo, mà không làm gì đc. Trường hợp tương tự là cái bộ rơ le bình nước nóng ở nhà.
Các hành động nghi vấn là khi thợ nói:
Anh ra uống nước chờ bọn em làm
Anh ra phòng chờ, vì quy định bọn em không cho khách vào khu vực sửa chữa
Gọi riêng khách ra, trao đổi.
Để xe đấy không làm, nếu thấy khách đứng đó giám sát, chờ khách sốt ruột, đi chỗ khác thì làm rất nhanh, ra WC vào đã báo xong rồi.
...
Kinh nghiệm của em là vào hãng hay bên ngoài là cứ kiểm tra phụ tùng, theo dõi thay, đồ cũ lấy hết mang về, trừ cái đã xác định chắc chắn vỡ hỏng. Với cách này, cùng lắm là nó bắt mình thay khi chưa cần thiết, chứ không thể không thay mà tính tiền thay.