- Biển số
- OF-432048
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 7,311
- Động cơ
- 281,459 Mã lực
- Tuổi
- 41
Cái cụ chủ hỏng hình như liên quan đến côn, xe MT thì thích đạp côn lúc nào tùy ý!Số AT phức tạp quá , em vẫn thích lái số sàn lên xuống thế nào tùy ý !
Cái cụ chủ hỏng hình như liên quan đến côn, xe MT thì thích đạp côn lúc nào tùy ý!Số AT phức tạp quá , em vẫn thích lái số sàn lên xuống thế nào tùy ý !
Ợ! Cứ xúi dại. Nó k bảo hành tỏi thì saoVĩ mô quá. Cụ ra cao tốc đạp 120 liên tục cho nó hỏng thì hỏng mẹ nó luôn.
Khi đó dễ nói chuyện
Đại khái là tua máy tăng nhưng tốc độ tăng rất từ từ thôi, xe em vậy.Theo e hiểu thì xe cụ chủ bị tình trạng đang đi bình thường đạp thêm ga thì xe ko tăng tốc mà chỉ có tua máy tăng thôi có đúng ko ah? Đại ý là hộp số ko bắt theo tua máy. Ko biết có phải vậy ko?
Thế thì suots ngày bò sau đít mấy ông xe tải dài !Đại khái là tua máy tăng nhưng tốc độ tăng rất từ từ thôi, xe em vậy.
Trường hợp như vậy em nhả ga cho vòng tua xuống rồi tăng ga từ từ.
Em nghĩ xe 1.5 trở xuống xe nào cũng vậy.
Mới mua thì thay gì hả cụ!em ủn,
nếu chỉ một xe của cụ chủ bị ntn có khi cụ thay dầu hộp số nó lại hết không nhỉ?
thay dầu hộp số cụ. không lẽ thay biến mô.Mới mua thì thay gì hả cụ!
Ý e là xe mới thì dầu mới, sao phải thay ạ? Dầu ít , nhiều kiểm tra thăm nhớt Là biết ngay, hoặc không có thăm nhớt vẫn có cách kiểm tra nhớt hso dư hay thiếu mà.thay dầu hộp số cụ. không lẽ thay biến mô.
nó chỉ là thử và sai trong kỹ thuật thôi.
các chi tiết được sản xuất giống nhau, dầu cũng giống nhau tất nhiên, nhưng lượng dầu đổ vào có thể không giống nhau.
Hôm đấy em cũng bảo nó thế đấyEm mà lãnh đạo của Suzuki Việt nam thì em sa thải ngay thằng Hisashi Suyama và để cụ thay thế vị trí của nó.
Vâng, nó phải khóa liên tục chứ cụ, nhưng ở trường hợp này là nó không khóa luôn, nghỉ hẳn luônXe đang chạy và chân ga được giữ ở 1 mức nhất định mà biến mô khóa/nhả thì em thấy cũng ko ổn lắm, khi đó đồng hồ vòng tua sẽ nhảy nhót tưng bừng, trừ khi thốc hoặc ngớt chân ga.
Cháu định nói tương tự như này từ đầu mà sợ cụ thớt giận.Đại khái là tua máy tăng nhưng tốc độ tăng rất từ từ thôi, xe em vậy.
Trường hợp như vậy em nhả ga cho vòng tua xuống rồi tăng ga từ từ.
Em nghĩ xe 1.5 trở xuống xe nào cũng vậy.
Em có chạy thử xe của đại lý và 1 vài cụ khác đang dùng xe AT như em, thấy bị giống nhau, vậy khả năng cao là hãng thiết kế thư thếEm hỏi tí là có test thử trên 1 chiếc xe khác cùng loại không?