cụ daihatsu và cụ tadano cho em hỏi thêm nếu như khi động cơ dừng làm việc thì van an toàn của bơm xăng đóng hoàn toàn và duy trì một lượng áp suất trong đường ống nhất định không được phép tụt phải không ạ? còn xe em hôm nay mượn được cái đồng hồ đo áp em đo ngay chồ nối cao su vào thanh nhiên liệu bật chìa khóa đồng hồ báo xấp xỉ 3kg/cm2 khi nổ máy duy trì như thế,nhưng sau khi tắt thì kim tụt dần rất nhanh chỉ sau 30 phút áp tụt về còn 0,5 kg em quyết định tháo ra thử ngoài để mắt được thấy khỏi áy náy bơm lên 3k thì van áp suất xả em khóa van lại thì thấy bong bóng cứ ra đều đều nơi van giảm áp, em quyết định tháo cái van ở trong cụm mới ra lấy cái van của cụm cũ mới thay ra bỏ vào bơm lên cũng quy trình xả như thế nhưng hiện tượng bóng ra ở van cách nhau khoảng 4-5 phút ra một lần 2 tiếng sau còn 1kg/cm2 vì cái cũ trước của em cũng bắt đầu có hiện tượng đề 2 cú nên em phải thay cụm lọc mới,vậy các cụ cho em biết nguyên lý của nó với nhé vì cái bệnh này mà em hì huc cả tháng nay vãn chưa giải quyết được mong các cụ giúp em với, em hỏi thêm cụ daihatsu nếu như của em mà van điều áp hỏng thì có van thay hoặc có loại nào dùng chung được không ạ?
em phải tháo ra cho cum lọc vào can để tận mắt chứng kiến ,
còn đây là áp suất khi em bơm đủ áp chỉ só thực của nó chỉ 3kg vì cái đ hồ đo này sai số em đã kiểm chứng bằng đông hồ khác.
còn đây là cái van trong cụm lọc mới của cụ phongthanh gửi cho em tháng trước sau khi xả áp thì nó xả liên tục khoảng hơn 30 ph đồng hồ con 0,5 kg/cm2 .