Con Triton này là con thứ 2 iem mua , con đầu tiên iem chưa biết phá đến con này thì iem phá có "nghề" rồi ... khà khà khà
1. đi ngược với xu thế chung ... iem hạ mị a nó xuống 15cm cho nó khác bọt . iem tự làm luôn cho máu (nhiều Bác nâng gầm quá rồi ... nhàm ! mà xe iem thì toàn lượn phố
)
2. bù đắp những cái thiếu của nhà sản xuất (cái này phải từ từ vì phát hiện đến đâu iem phá đến đó) phát hiện đầu tiên là xe này không có khiển vô lăng, mà cái này không có thì vô cùng bực . iem đã hỏi bộ vô lăng + túi khí + cáp cổ lái của Pajero Sport nhưng cái giá thì iem thấy éo hợp lý 1 tý nào . Thôi phải phá theo cách của mình thôi , và đây là "hậu quả"
Cái cáp cổ vô lăng này thì phải đặt mua các Bác ạ , iem éo làm được .
Còn mấy cái phím này iem tự làm, tốn mất cả tiếng đồng hồ đấy ...
mai iem cho sơn lại cái ốp và in chữ laser nữa là chuẩn như bác Duẩn
3. Lắp thêm cho em nó bộ tự động bật đèn khi giời tối cho nó đỡ vất vả ... khà khà khà
4. Thay cái hộp hiển thị thông tin xe cho nó nhỏ gọn đẹp đẽ
5. Lắp thêm 4 cái spacer cho h áng nó rộng , nghe Tây đồn hàng anh Tập không ổn ... em mua ở "bển" về cho máu
6. Đặt mua thêm bộ mái chèo chuyển số cho nó sport ... iem thích cái này nhất
7. Đến phần âm thanh ánh sáng ... cái này tốn time đây
- Ăn bộ Alpine này cho nó lành
- Rồi đến đặt bộ loa Bose như vầy về (mua ở bển cả ship về còn rẻ hơn mấy Bác Vịt mình bán hàng made in Indonesia)
8. Công cuộc phá phách của iem vẫn còn dài , để từ từ iem up