- Biển số
- OF-706055
- Ngày cấp bằng
- 30/10/19
- Số km
- 125
- Động cơ
- 93,032 Mã lực
- Tuổi
- 44
Giâ sao cụ nhỉ
Dự là 1,1 tỏi cụ ạ, bản HEV hybrid đóGiâ sao cụ nhỉ
Hàng tầu chỉ có đánh về giá & công nghệ (giải trí) thôi vì đó là ưu thế. chứ bảo chất lượng như Nhật Hàn thì chắc ở chính quốc chứ xe mang sang VN chẳng hạn em thấy nó cũng rất Tầu. Lý do ví dụ con Haval H6 này 460tr ở tầu (15K Biden giá gốc) thì về VN lên tầm 30K rồi tiền lời operation phải bán tầm 780-820tr là mới có lời.Nếu cách đây 20 năm thì có thể suy nghĩ như b là đúng.
Nhưng giờ Tàu nó đã là 1 đăng cấp khác rồi.
Nên nhìn vào thực tế chứ đừng dựa trên những suy nghĩ cổ hủ.
Dòng Haval H6 này luôn nằm trong top xe bán chạy bên TQ.
Xuất khẩu sang nhiều thị trường rồi và đặc biệt cũng khá thành công ở Thái Lan.
Giờ chất lượng xe Tàu cũng ko kém Nhật, Hàn là mấy mà công nghệ thì mấy ông Nhật có xách dép.
Xe xuất sang VN là hàng nhập Thái nhé cụ.Hàng tầu chỉ có đánh về giá & công nghệ (giải trí) thôi vì đó là ưu thế. chứ bảo chất lượng như Nhật Hàn thì chắc ở chính quốc chứ xe mang sang VN chẳng hạn em thấy nó cũng rất Tầu. Lý do ví dụ con Haval H6 này 460tr ở tầu (15K Biden giá gốc) thì về VN lên tầm 30K rồi tiền lời operation phải bán tầm 780-820tr là mới có lời.
Cụ lấy ví dụ em con xe nào của Tàu (tức thiết kế, linh kiện sx) nổi bật về độ bền, chất lượng và vận hành ngon em xem ví dụ nào cụ. Còn hàng thái hay việt hay trung lắp ráp thì chẳng qua là bài toán về thuế má và cơ chế/ ưu đãi chỗ nào dễ hơn thôi. Giờ tầu nó có cái khó là nó phải sản xuất ngoài PRC chứ mà nội địa khó xuất nhiều nước vì có tí chính trị.Xe xuất sang VN là hàng nhập Thái nhé cụ.
So sánh giá thì nên so trong phân khúc ở từng quốc gia chứ đừng so với cái giá tại các quốc gia khác nhau.
Con này chắc chắn giá ko dưới 800tr đâu, vì bên thái đã bán hơn giá đó rồi.
Nếu cụ nói ss Nhật với Hàn nội địa và hàng TQ nội địa thì có thể hàng TQ chất lượng chưa bằng, chứ Nhật Hàn lắp ráp tại VN thì e nghĩ chưa chắc đã ss được với hàng TQ đâu cụ.
E ko có quá nhiều kinh nghiệm về các dòng xe, nhưng cũng được thử 1 số xe như Beijing X7 ,CX5, Tucson. 3 xe này cùng phân khúc và 1 xe nhập tầu, 2 xe nội địa.Cụ lấy ví dụ em con xe nào của Tàu (tức thiết kế, linh kiện sx) nổi bật về độ bền, chất lượng và vận hành ngon em xem ví dụ nào cụ. Còn hàng thái hay việt hay trung lắp ráp thì chẳng qua là bài toán về thuế má và cơ chế/ ưu đãi chỗ nào dễ hơn thôi. Giờ tầu nó có cái khó là nó phải sản xuất ngoài PRC chứ mà nội địa khó xuất nhiều nước vì có tí chính trị.
Đồng ý với cụ nhưng đó là cảm tưởng dùng 1 vài lần, còn cụ hỏi thử mấy bác dùng lâu lâu rồi sao giá bán lại các bác sẵn sàng bán con xe sang giá thấp thế sau 1 vài tháng hoặc 1 năm dùng.E ko có quá nhiều kinh nghiệm về các dòng xe, nhưng cũng được thử 1 số xe như Beijing X7 ,CX5, Tucson. 3 xe này cùng phân khúc và 1 xe nhập tầu, 2 xe nội địa.
Ngồi lên Beijing xong đi CX5 tưởng từ xe sang xuống xe cỏ ấy.
Dù bên TQ thì Beijing chỉ là thương hiệu con của 1 hãng xe tầm trung thôi.
E ko thần tượng gì xe tàu nhưng phải công nhận là trong vài năm gần đây xe tầu đang tốt lên cả về chất lượng lẫn công nghệ.
Họ cũng đang giảm dần việc đạo nhái và làm ra những xe có chất riêng của từng hãng.
Mời cụ dẫn chứng ai bán giá thấp sau 1 vài tháng.Đồng ý với cụ nhưng đó là cảm tưởng dùng 1 vài lần, còn cụ hỏi thử mấy bác dùng lâu lâu rồi sao giá bán lại các bác sẵn sàng bán con xe sang giá thấp thế sau 1 vài tháng hoặc 1 năm dùng.
Em không chê xe tầu nhưng họ vẫn làm về khả năng khung gầm, chất liệu nhựa, độ hoàn thiện vẫn chưa cao cụ ạ. Mới dùng hoặc dùng ngắn thì chưa chạm vào từng tiểu tiết nên thấy ổn thôi.