Haval H6 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có kích thước lớn nhất trong phân khúc C SUV

Strbyenite

Xe hơi
Biển số
OF-101675
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
116
Động cơ
396,089 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
Dạo này xe tầu vào VN đông nhỉ, chắc bên kia thị trường giờ cạnh tranh khốc liệt quá mà thị trường VN lại quá đông dân mà sát bên cạnh.
 

Strbyenite

Xe hơi
Biển số
OF-101675
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
116
Động cơ
396,089 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
Nếu cách đây 20 năm thì có thể suy nghĩ như b là đúng.
Nhưng giờ Tàu nó đã là 1 đăng cấp khác rồi.
Nên nhìn vào thực tế chứ đừng dựa trên những suy nghĩ cổ hủ.
Dòng Haval H6 này luôn nằm trong top xe bán chạy bên TQ.
Xuất khẩu sang nhiều thị trường rồi và đặc biệt cũng khá thành công ở Thái Lan.
Giờ chất lượng xe Tàu cũng ko kém Nhật, Hàn là mấy mà công nghệ thì mấy ông Nhật có xách dép. :))
Hàng tầu chỉ có đánh về giá & công nghệ (giải trí) thôi vì đó là ưu thế. chứ bảo chất lượng như Nhật Hàn thì chắc ở chính quốc chứ xe mang sang VN chẳng hạn em thấy nó cũng rất Tầu. Lý do ví dụ con Haval H6 này 460tr ở tầu (15K Biden giá gốc) thì về VN lên tầm 30K rồi tiền lời operation phải bán tầm 780-820tr là mới có lời.
 

Ranfer

Xe buýt
Biển số
OF-26068
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
785
Động cơ
488,565 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
em thích xe Phev, vì có cái chủ động của mình. Xe điện TQ hoặc lai điện em nghĩ họ đã / gần giải quyết được nhiều vấn đề người dùng băn khoăn, 1 số lĩnh vực vượt một số công ty Mỹ/ Nhật/ Hàn. Nếu họ có hệ thống bảo hành và hãng lớn ở TQ em nghĩ ok, giá hợp lý, ví dụ con này 1 tỏi thì ăn đứt con Hybrid Sẩnta fe 1.45 tỏi!!
 

Kemkem2308

Xe máy
Biển số
OF-440992
Ngày cấp bằng
28/7/16
Số km
80
Động cơ
211,528 Mã lực
Hàng tầu chỉ có đánh về giá & công nghệ (giải trí) thôi vì đó là ưu thế. chứ bảo chất lượng như Nhật Hàn thì chắc ở chính quốc chứ xe mang sang VN chẳng hạn em thấy nó cũng rất Tầu. Lý do ví dụ con Haval H6 này 460tr ở tầu (15K Biden giá gốc) thì về VN lên tầm 30K rồi tiền lời operation phải bán tầm 780-820tr là mới có lời.
Xe xuất sang VN là hàng nhập Thái nhé cụ.
So sánh giá thì nên so trong phân khúc ở từng quốc gia chứ đừng so với cái giá tại các quốc gia khác nhau.
Con này chắc chắn giá ko dưới 800tr đâu, vì bên thái đã bán hơn giá đó rồi.
Nếu cụ nói ss Nhật với Hàn nội địa và hàng TQ nội địa thì có thể hàng TQ chất lượng chưa bằng, chứ Nhật Hàn lắp ráp tại VN thì e nghĩ chưa chắc đã ss được với hàng TQ đâu cụ.
 

Strbyenite

Xe hơi
Biển số
OF-101675
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
116
Động cơ
396,089 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
Xe xuất sang VN là hàng nhập Thái nhé cụ.
So sánh giá thì nên so trong phân khúc ở từng quốc gia chứ đừng so với cái giá tại các quốc gia khác nhau.
Con này chắc chắn giá ko dưới 800tr đâu, vì bên thái đã bán hơn giá đó rồi.
Nếu cụ nói ss Nhật với Hàn nội địa và hàng TQ nội địa thì có thể hàng TQ chất lượng chưa bằng, chứ Nhật Hàn lắp ráp tại VN thì e nghĩ chưa chắc đã ss được với hàng TQ đâu cụ.
Cụ lấy ví dụ em con xe nào của Tàu (tức thiết kế, linh kiện sx) nổi bật về độ bền, chất lượng và vận hành ngon em xem ví dụ nào cụ. Còn hàng thái hay việt hay trung lắp ráp thì chẳng qua là bài toán về thuế má và cơ chế/ ưu đãi chỗ nào dễ hơn thôi. Giờ tầu nó có cái khó là nó phải sản xuất ngoài PRC chứ mà nội địa khó xuất nhiều nước vì có tí chính trị.
 

Kemkem2308

Xe máy
Biển số
OF-440992
Ngày cấp bằng
28/7/16
Số km
80
Động cơ
211,528 Mã lực
Cụ lấy ví dụ em con xe nào của Tàu (tức thiết kế, linh kiện sx) nổi bật về độ bền, chất lượng và vận hành ngon em xem ví dụ nào cụ. Còn hàng thái hay việt hay trung lắp ráp thì chẳng qua là bài toán về thuế má và cơ chế/ ưu đãi chỗ nào dễ hơn thôi. Giờ tầu nó có cái khó là nó phải sản xuất ngoài PRC chứ mà nội địa khó xuất nhiều nước vì có tí chính trị.
E ko có quá nhiều kinh nghiệm về các dòng xe, nhưng cũng được thử 1 số xe như Beijing X7 ,CX5, Tucson. 3 xe này cùng phân khúc và 1 xe nhập tầu, 2 xe nội địa.
Ngồi lên Beijing xong đi CX5 tưởng từ xe sang xuống xe cỏ ấy. :))
Dù bên TQ thì Beijing chỉ là thương hiệu con của 1 hãng xe tầm trung thôi.
E ko thần tượng gì xe tàu nhưng phải công nhận là trong vài năm gần đây xe tầu đang tốt lên cả về chất lượng lẫn công nghệ.
Họ cũng đang giảm dần việc đạo nhái và làm ra những xe có chất riêng của từng hãng.
 

Strbyenite

Xe hơi
Biển số
OF-101675
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
116
Động cơ
396,089 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
E ko có quá nhiều kinh nghiệm về các dòng xe, nhưng cũng được thử 1 số xe như Beijing X7 ,CX5, Tucson. 3 xe này cùng phân khúc và 1 xe nhập tầu, 2 xe nội địa.
Ngồi lên Beijing xong đi CX5 tưởng từ xe sang xuống xe cỏ ấy. :))
Dù bên TQ thì Beijing chỉ là thương hiệu con của 1 hãng xe tầm trung thôi.
E ko thần tượng gì xe tàu nhưng phải công nhận là trong vài năm gần đây xe tầu đang tốt lên cả về chất lượng lẫn công nghệ.
Họ cũng đang giảm dần việc đạo nhái và làm ra những xe có chất riêng của từng hãng.
Đồng ý với cụ nhưng đó là cảm tưởng dùng 1 vài lần, còn cụ hỏi thử mấy bác dùng lâu lâu rồi sao giá bán lại các bác sẵn sàng bán con xe sang giá thấp thế sau 1 vài tháng hoặc 1 năm dùng.
Em không chê xe tầu nhưng họ vẫn làm về khả năng khung gầm, chất liệu nhựa, độ hoàn thiện vẫn chưa cao cụ ạ. Mới dùng hoặc dùng ngắn thì chưa chạm vào từng tiểu tiết nên thấy ổn thôi.
 

Kemkem2308

Xe máy
Biển số
OF-440992
Ngày cấp bằng
28/7/16
Số km
80
Động cơ
211,528 Mã lực
Đồng ý với cụ nhưng đó là cảm tưởng dùng 1 vài lần, còn cụ hỏi thử mấy bác dùng lâu lâu rồi sao giá bán lại các bác sẵn sàng bán con xe sang giá thấp thế sau 1 vài tháng hoặc 1 năm dùng.
Em không chê xe tầu nhưng họ vẫn làm về khả năng khung gầm, chất liệu nhựa, độ hoàn thiện vẫn chưa cao cụ ạ. Mới dùng hoặc dùng ngắn thì chưa chạm vào từng tiểu tiết nên thấy ổn thôi.
Mời cụ dẫn chứng ai bán giá thấp sau 1 vài tháng.
Nên có dẫn chứng cụ thể chứ đừng nghe nói nhé.
Còn theo e được biết thì có những thời điểm Beijing X7 xe bán lại còn lãi so với mua xe mới :))
Khung gầm thì e ko dám khẳng định vì chưa đâm xe X7 bjo, nhưng chất liệu nhựa, độ hoàn thiện mà cụ bảo chưa cao là so với Mer hay BMW? Chứ so với CX5 thì khẳng định luôn là ko có tuổi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top