Nhìn ngang giống con Tucson đời trước phết, cũng đẹp!
nó là của hãng nào hả cụ ơi. e cũng đang ngó con santafe hybrid mà thấy 2 con này khá giống nhau. huyndai chưa có dòng hybrid mấy nên em cũng hơi rén
Hãng xe này nghe lạ nhỉ, lần đầu e nghe đến cái tên này.
Cuối cùng nó là của ..... hãng nào nhỉ? Mà Subaru bao giờ hạ bằng CX5 giá mới nhỉ thì 2 ông này cũng không có cửa luôn.
Haval là thương hiệu nâng cao của công ty ô-tô Trường thành Trung quốc. Thương hiệu này chỉ có SUV, không có xe loại khác.Xe tàu mà giá hơn tỏi thì ban căng, tầm giá đấy thiếu gì lựa chọn ở các thương hiệu có tiếng khác.
Nó chiếm lĩnh dc thị trường TQ là cũng kinh khủng rồi cụ. Tầu nó cũng sính ngoại lắm đấy.Đặc biệt là mấy cái thị trường kia thì thiếu thuyết phục quá
Xe Trung Quốc bác ạ, thuộc GWM, e này bán ở Thái với Trung nhiều rồinó là của hãng nào hả cụ ơi. e cũng đang ngó con santafe hybrid mà thấy 2 con này khá giống nhau. huyndai chưa có dòng hybrid mấy nên em cũng hơi rén
Em nghĩ chắc ít nhất cũng phải trên chục năm nữa. Đồ điện gia dụng trong nhà em giờ cái j cũng đều là hàng Tàu TW hết vì p/p nó khá ngon. Cơ mà đó là vì ít tiền và cũng phải trải qua 2 tập kỷ thì đồ điện tử, gia dụng Tàu mới tạo đc lòng tin với k.hàng như vậy.Xe tàu có ấn tượng rất tệ với người tiêu dùng VN, hay tốt ở đâu cũng mặc kệ.
Em tự hỏi, không biết đến khi nào người tiêu dùng VN mới có những đánh giá tích cực về xe tàu? còn bây giờ thì chưa. Em cũng không có khác biệt ạ
Nếu cách đây 20 năm thì có thể suy nghĩ như b là đúng.Bỏ loanh quanh mấy chục tr vào đồ tàu thì ok chứ bỏ 6,7 trăm vào xe tàu thì em ngưỡng mộ thật sự.
Trong khi 6,7 trăm đó mua được xe tốtcủa Nhật, Hàn rồi.
Options có thì tốt, không có thì thôi chứ cái cơ bản nhất của xe vẫn là để đi lại
Zotye là dòng xe tàu địa phương được mỗi cái mã thôi.Các bác cứ xem:
Khởi đầu thì có BYD với con Tube gì đó bé tí, rồi mất dạng.
Tiếp theo có Luxgen một thời gian rồi cũng không thấy tăm hơi.
Rồi đến Zotye Z8, các loại Zotye và rồi nó cũng không thấy bán nữa.
Tiếp theo là Beijing được Hùng Lâm Xe Hay khen nức nở, đặt mua một con, giờ ít thấy xe đăng ký mới.
Hiện nay đang là MG, nhưng doanh số có vẻ không đáng kể.
Sắp tới là Haval, tình hình và tương lai em cho rằng cũng như các thương hiệu, dòng xe tiền nhiệm của TQ thôi. Thị trường ô tô Việt Nam em cho là rất khó để xe hơi (xe con) Trung Quốc thành công. Các dòng xe điện em không dám bàn.
Nó khác biệt đó bác. Mấy cái thương hiệu và loại xe kia không phải là hàng bán top ở Trung quốc, và được nhập về qua mấy đại lý nhỏ, không có hệ thống dịch vụ rộng khắp.Các bác cứ xem:
Khởi đầu thì có BYD với con Tube gì đó bé tí, rồi mất dạng.
Tiếp theo có Luxgen một thời gian rồi cũng không thấy tăm hơi.
Rồi đến Zotye Z8, các loại Zotye và rồi nó cũng không thấy bán nữa.
Tiếp theo là Beijing được Hùng Lâm Xe Hay khen nức nở, đặt mua một con, giờ ít thấy xe đăng ký mới.
Hiện nay đang là MG, nhưng doanh số có vẻ không đáng kể.
Sắp tới là Haval, tình hình và tương lai em cho rằng cũng như các thương hiệu, dòng xe tiền nhiệm của TQ thôi. Thị trường ô tô Việt Nam em cho là rất khó để xe hơi (xe con) Trung Quốc thành công. Các dòng xe điện em không dám bàn.
Công nghệ gì hơn Nhật vậyNếu cách đây 20 năm thì có thể suy nghĩ như b là đúng.
Nhưng giờ Tàu nó đã là 1 đăng cấp khác rồi.
Nên nhìn vào thực tế chứ đừng dựa trên những suy nghĩ cổ hủ.
Dòng Haval H6 này luôn nằm trong top xe bán chạy bên TQ.
Xuất khẩu sang nhiều thị trường rồi và đặc biệt cũng khá thành công ở Thái Lan.
Giờ chất lượng xe Tàu cũng ko kém Nhật, Hàn là mấy mà công nghệ thì mấy ông Nhật có xách dép.
Chưa bàn về giá, em thấy xấu hơn CX5Ko có cửa so với Cx5 nên khỏi hóng, xe Tàu thì vẫn đề hậu mãi vẫn luôn là rào cản. Nó # với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, dân dụng.
Cụ thớt lần sau muốn pr thì viết ngắn gọn thôi, đầu tư ở cái tít thật kêu là đủ. Xong vô bài ngắn gọn rồi chèn cái link là xong.
Thứ nhất: E cũng ko có nhu cầu mua H6 nên ko phải xe của e.Công nghệ gì hơn Nhật vậy
Có ngó sang đối thủ lớn nhất trong phân khúc là con CX5 vừa ra mắt chưa, bản rẻ nhất 750 củ khoai.
Con Haval H6 của cụ giá trên 700 thua chắc, mà chắc chắn là nó phải trên 700tr rồi, giá Thái Lọ quy ra còn tận 800tr.
Nếu định bán xe cũ thì đúng là hơi thiệt. Nhưng nếu tính dùng để đi lâu dài 10+ năm thì lại hay đấy cụ : cộng đồng dùng cx5 sẽ rất đông, nghĩa là có sự đảm bảo support dài hạn.Hạng C thì Mazda Cx5 mới ra nó là vua rồi, thằng nào ăn được option và giá nữa. Trường Hải chơi ae mua xe đầu năm nay đau quá