[ATGT] Hầu các cụ cái Clip - Xdriven của em phát huy tác dụng đây. Xe máy đâm trực diện...

BonBonTT

Xe container
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
6,080
Động cơ
534,467 Mã lực
Cả 2 đều có lỗi nhưng lỗi cụ ô tô ít hơn. Em gái thì vào cua như tổ lái, chưa đủ tuổi lái, lấn đường còn cụ ô tô cũng lấn phần đường ngược lại 1 ít nên tiền đền ở đây là tùy tâm cụ ô tô nhưng cho em ý thêm tí thì hay hơn vì mình đi ô tô lại dân dưới xuôi dễ kiếm hơn dân tộc
 

taplai tapdi

Xe tăng
Biển số
OF-121008
Ngày cấp bằng
17/11/11
Số km
1,377
Động cơ
394,270 Mã lực
Cụ cắt cua chiếm hết cả đường người ta.Nhưng con bé 2 b đi cũng khiếp.
 

thichxeoto

Xe container
Biển số
OF-134430
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
5,056
Động cơ
413,889 Mã lực
Em chớ đi thế này mà cụ chủ có bám sát mép vực thì em chớ cũng cho cụ tránh bằng niềm tin, chúc mừng cụ và em chớ:x
 

trungkienhj

Xe tải
Biển số
OF-79377
Ngày cấp bằng
2/12/10
Số km
284
Động cơ
419,737 Mã lực
CỤ thương thuyết giỏi nhỉ . 2 củ của cụ em nghĩ chỉ đủ sửa xe ,còn tiền viện chắc phải thêm mấy lần như vậy .
Dù sao cung mừng cho cụ
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,823
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Thế là đẹp rồi, chúc mừng cụ chủ thoát nạn.

Em lái mới chả có tí kinh nghiệm leo đèo đổ dốc tẹo nào, có chăng chạy đường HCM đoạn ngoài này thì có mấy con dốc đơn giản. Cụ PhanhGap giải thích thêm cho em đoạn đi lắc giật zíc zắc là thế nào- lượn ra lượn vào hả cụ, vào chậm ra nhanh là thế nào, phải là vào nhanh ra chậm chứ :).
Chắc là cụ đã xem nhiều trên dd này kinh nghiệm lái xe, video các cú driff ngoạn mục, cách tránh xe của 2 container tại khúc cua rồi mà vẫn cứ giả vờ trêu E thế?
Thôi thì cụ có nhời E đành nói luyên thuyên tí vậy: zic zac mục đích cũng chỉ để mở rộng cua khi khuất tầm nhìn, tầm nhìn bị hạn chế, còn vào chậm để tránh lực ly tâm văng xe lật xe, lấn trái đường khi vào cua, còn ra nhanh khi đã làm chủ tôic độ, tầm quan sát được kiểm soát, ra cho nút nguy hiểm được giải tỏa và mình k là vật cản cho các phương tiện khác vào cua.
Đơn giản 1 kinh nghiệm rất hay gặp khi đi trong ngõ phố là phải mở cua (nếu có thể) ra đầu từ từ (có tìn hiệu + dọn đường bằng pha còi nếu được) sau đấy quan sát không có nguy hiểm mới được thoát nhanh. Khi cụ đi trên phố hẹp (nhiều chướng ngại vật) 2 chiều, 2 xe ngược chiều muốn tránh nhau thì phải cùng zic zac lắc trái chụm đầu rồi giật phải tách nhau 2 sườn (bên lái) song song.để lại 1 khe 40cm để tránh quệt gương và vẫy đ.it (sedan đ.ít dài).
Cụ hỏi kiểu 2 ngòn tay chụm đầu cong ngược chứ gì? Riệu đi.
 
Chỉnh sửa cuối:

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,482
Động cơ
425,542 Mã lực
con lạy các cụ, e nó ôm cua thế này thì có giời đỡ
 

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,064
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
May mà có Camera, không thì cũng nhục với chị Chớ.
Chị ý không chớ thì cụ chủ thớt phải chớ ra 1 đống tiền thui mừ. Trong cái rủi có cái may. Chúc cụ tai qua nạn khỏi!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo em, cụ chủ đi cũng hơi lấn ra giữa đường, nhất là khi vào cua thì nên dạt về phần đường bên mình hơn.
 

ĐXCN

Xe tải
Biển số
OF-165519
Ngày cấp bằng
7/11/12
Số km
324
Động cơ
349,920 Mã lực
Nhận lỗi với các cụ là có chủ quan có chủ quan :) do kinh nghiệm đèo dốc hơi ít, em bò M3 lên đây là em cũng can đảm lắm rồi mà :)
Nói gì thì nói khi xảy ra sự vụ thì mình cũng có lỗi ít nhiều. Nhưng với pha đổ đèo kiểu kia chắc em có đi ra rìa bên phải vẫn dính các cụ nhỉ. Em này chở theo bó cỏ to đùng, mà bó cỏ này không phải buộc vào xe mà làm cái dây đeo vào lưng nên khi ngã ra sau em ấy nằm trên thảm cỏ.
Kinh nghiệm đi đường đèo kiểu này thì đoạn đó cụ phải bó vào bên phải chứ ạ, cụ đi như thế thì em kia cũng hết đỡ ạ. Bình thường người dân địa phương đi xe máy thì họ coi như đường là của nhà họ.
 

duth@$*&

Xe buýt
Biển số
OF-124307
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
738
Động cơ
386,615 Mã lực
chớ mà có đi như chị Chớ các bác nhỉ :))))))))))))
 

cantona

Xe lăn
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
11,224
Động cơ
663,954 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Đâm trực diện khiếp thật, nếu mà chị ấy bay lên kính lái thì ngất luôn ý ạ.
 

DuyThanh102

Xe tải
Biển số
OF-172051
Ngày cấp bằng
16/12/12
Số km
397
Động cơ
346,416 Mã lực
Website
zenoffice.vn
Cụ chủ xui, nhưng trong cái xui còn cái may. Sợ với các mớ trên đó lắm.
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,458
Động cơ
606,670 Mã lực
Theo em, cụ chủ đi cũng hơi lấn ra giữa đường, nhất là khi vào cua thì nên dạt về phần đường bên mình hơn.
Lý thuyết thì thế thôi, chứ đường đèo, bên kia là vực, chưa kể bên đường em thấy cũng là ổ voi. Nói chung em nghĩ đường thế này chỉ có đi chậm khi vào cua với cả còi cật lực để cảnh báo xe máy hoặc ô tô đi từ phía đối diện thôi. Còn gặp quả tổ lái như em Chớ thì tránh làm sao được. Nói chung kết cục như thế em nghĩ là ổn lắm rồi, chứ xem clip cái đoạn đâm trực diện mà thấy rợn cả người.
 

Naviman

Xe tăng
Biển số
OF-32248
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,718
Động cơ
495,956 Mã lực
Xem quả em gái uỵch mặt lên kính lái rồi ko thấy đâu nữa mà hãi ^:)^. May mà em đeo ba-lô cỏ chứ nếu ko thì cũng nặng. Chúc mừng cụ chủ ko bị hạn nặng.
 

Furious

Xe điện
Biển số
OF-31649
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
2,765
Động cơ
503,970 Mã lực
May cho thị Chớ và bác chủ, lỗi cũng một phần do thằng # nó không chịu vẽ, kẻ vạch chia làn.
 

wusnat

Xe tải
Biển số
OF-54662
Ngày cấp bằng
10/1/10
Số km
304
Động cơ
452,590 Mã lực
Em mới đi DL 8 ngày các tỉnh biên giới phía Bắc về được hơn 1 tuần, khi đi luôn ngồi ngay phía sau lái xe 30 chỗ nên có nhiều thời gian để cảm nhận, suy ngẫm, phân tích tình huống xảy ra trên đường rồi cùng trao đổi với lái xe, có một vài nhận xét như sau:
- Gần như ngày nào cũng bắt gặp tai nạn trên đường.
- Người đi bộ (người dân tộc) thường đi sát vào lề đường.
- Người đi xe máy chạy rất nhanh, chủ quan, và thiếu hiểu biết về luật GT.
- LX chạy trên đường về cơ bản là chấp hành tốt luật GT.
- Nhiều trường hợp LX tỏ ra nóng vội, đặc biệt luôn tỏ ra là mình khôn lỏi, những đoạn đường đèo, những khúc đường đang bị tắc thì luôn tìm mọi cách để luồn lách vượt lên trên. Rất đáng tiếc những trường hợp như vậy em thường hỏi TX sao ngẫu nhiên toàn biển số 29, 30 và 31?????
- 1 trường hợp điển hình , sáng 22.12 trên đường từ Lào Cai về Yên Bái, khoảng 9g30 sáng, vượt qua đèo gì đó (em không nhớ tên) khá là vòng vo nguy hiểm, 1 dòng xe nối đuôi nhau lên đèo tuần tự nhưng thỉnh thoảng lại có xe khôn lỏi lòn lách vượt lên gây tắc đường, nhìn kỹ lại là xe biển 30, lên đến ngang đỉnh đèo thì hỡi ôi, chứng kiến 1 tai nạn khủng khiếp, 2 xe gắn máy bị nát và 2 mạng người đang đắp chiếu, hiện trường như sau: xe tải biển số 30 đang nằm trọn trong phần đường bên trái, là đường của chiều ngược lại. Các bác biết đấy, trên các đèo vùng Việt Bắc, Tây Bắc thường rất hẹp, thậm chỉ nhiều đoạn chỉ vừa 1 xe đi; chắc chắn luôn có bảng cấm vượt với các vạch liền suốt trên đèo. Vậy mà các xe chạy hỗn thường là các xe mang biển Thủ Đô.
Trên đường đi em cứ thắc mắc mãi và hỏi bác tài là của 1 công ty du lịch Hà Nội, nhưng rất tiếc bác tài cũng không thể giải đáp được nỗi băn khoăn trong em. Viết bài này không có ý xấu bôi nhọ ai cả nhưng rất mong nhận được những phân tích hợp tình hợp lý của các cụ OFers.
 

honda_cub79

Xe lăn
Biển số
OF-69175
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
14,675
Động cơ
480,247 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em gái dân tộc đổ dốc kinh quá, nhìn quả đâm, xe bật tung lại, thế mà người không sao.
 

ba ba

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-170486
Ngày cấp bằng
7/12/12
Số km
77
Động cơ
344,460 Mã lực
vào cua kinh thật :-ss
 

amunike

Xe điện
Biển số
OF-44474
Ngày cấp bằng
25/8/09
Số km
2,190
Động cơ
481,275 Mã lực
Xe cụ chủ cũng hơi lấn sang trái rồi, em Chớ may quá mà ko sao ko cụ chủ cũng mệt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top